Chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ ở đâu?

      Chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai địa chỉ ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Địa chỉ chung cư VP6 Linh Đàm ở đâu? VP6 Linh Đàm có những lợi thế nào trên thị trường chung cư quận Hoàng Mai? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể bên dưới.

      Bạn đang tìm mua chung cư quận Hoàng Mai - một trong những khu vực sầm uất và hiện đại nhất ở Hà Nội? Vậy thì chung cư VP6 Linh Đàm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận hưởng môi trường sống trong lành, tiện ích chuẩn đô thị và liên kết giao thông hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư VP6 Linh Đàm cũng như những tiện ích sống mà dự án này mang lại.

      Thông tin tổng quan chung cư VP6 Linh Đàm

      Là một trong những dự án tiêu biểu thuộc khu đô thị Linh Đàm, chung cư VP6 Linh Đàm được xây dựng theo phong cách căn hộ hiện đại, đan xen mảng xanh thiên nhiên. Nhờ vậy, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, hòa hợp nắng gió đất trời, yên bình và thư thái.

      Toàn cảnh chung cư VP6 Linh Đàm nhìn từ xa  (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư quận Hoàng Mai này gồm 1 tòa tháp cao 37 tầng với 2 tầng hầm đỗ xe, cung cấp ra thị trường bất động sản thủ đô khoảng 840 căn hộ. Các căn hộ tại VP6 Linh Đàm thuộc phân khúc bình dân, đa dạng loại hình và diện tích như sau:

      • Căn 1 phòng ngủ: 41.53 - 45.43m2
      • Căn 2 phòng ngủ: 52.51 - 61.83m2
      • Căn 3 phòng ngủ: 68.64 - 68.74m2

      Theo số liệu từ OneHousing ngày 26/07/2023, giá bán VP6 Linh Đàm đang dao động khoảng 20.78 - 25.97 triệu đồng/m2. Đây là mức giá ổn định, phù hợp với nhiều cư dân thủ đô có mức thu nhập trung bình.

      Với thiết kế tối giản, tiện nghi và nghiêng về lối sống xanh, nội thất các căn hộ tại chung cư VP6 Linh Đàm được bày trí theo phong cách đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Nhờ kiến trúc thông minh, gia chủ có thể tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng của từng gian phòng. Các khu vực như cửa sổ, ban công, vách ngăn cũng được chủ đầu tư bố trí khoa học, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và không khí mát mẻ.

      Nội thất chung cư VP6 Linh Đàm tuy đơn giản nhưng vẫn hiện đại (Nguồn: OneHousing)

      Thêm vào đó, chung cư VP6 Linh Đàm được xây dựng trên quỹ đất rộng 3000m2 với mật độ xây dựng thấp 36%. Chủ đầu tư đã tận dụng phần diện tích còn lại để phát triển các yếu tố cảnh quan, hạ tầng tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt và tinh thần của mọi cư dân.

      Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư quận Hoàng Mai VP6 Linh Đàm ở đâu?

      Địa chỉ chung cư VP6 Linh Đàm

      Chung cư VP6 Linh Đàm tọa lạc tại mặt đường chính Vành Đai 3, phường Hoàng Liệt, thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là vùng đất thuộc Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, có giao thông thuận tiện và thừa hưởng trọn vẹn không khí trong lành từ Hồ điều hòa Linh Đàm.

      Vị trí của chung cư VP6 Linh Đàm trên đường Vành Đai 3 (Nguồn: Googlemap)

      Liên kết vùng của chung cư quận Hoàng Mai VP6 Linh Đàm

      VP6 Linh Đàm liên kết gần kề các tuyến đường lớn như Bằng Liệt, Nghiêm Xuân Yêm, Giải Phóng, Ngọc Hồi,... giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm xung quanh.

      • Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội: cách dự án 800m, chỉ mất khoảng 2-3 phút di chuyển
      • Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Giáp Bát: cách dự án từ 1.5km, thời gian kết nối 4-8 phút
      • Công viên Yên Sở: cách chung cư VP6 Linh Đàm 5.3km, đi lại khoảng 12 phút
      • Ngã Tư Sở: cách dự án khoảng 7km và chỉ mất 15 phút di chuyển

      Chung cư VP6 Linh Đàm cũng nằm gần các bệnh viện uy tín như Bạch Mai và Y Học Cổ Truyền, giúp cư dân tiếp cận nhanh với nhiều dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại. Hệ thống giáo dục xung quanh VP6 Linh Đàm cũng tạo điều kiện phát triển cho thế hệ trẻ em tương lai. Khoa học Tự Nhiên, Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh tế Quốc Dân là một số trường đại học hàng đầu gần kề khu vực này.

      Sở hữu căn hộ tại chung cư quận Hoàng Mai này, bạn còn được cộng hưởng nhiều hạ tầng tiện ích đa dạng của Khu đô thị Linh Đàm. Cụ thể là Công viên cây cảnh, Hồ điều hòa trong xanh, Hệ thống nhà trẻ cao cấp, Khu vực hồ bơi nội bộ, Sân chơi thể thao (tennis, bóng chuyền, bóng rổ), Phòng tập Gym - Yoga - Spa hiện đại,… Tất cả các tiện ích này sẽ mang đến một lối sống lành mạnh, giúp bạn sớm an cư - nhanh lạc nghiệp nơi thủ đô phồn hoa.

      Khu vực Hồ Linh Đàm mát mẻ gần kề Chung cư VP6 Linh Đàm  (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư VP6 Linh Đàm trên thị trường nhà ở quận Hoàng Mai

      Những năm gần đây, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng quận Hoàng Mai đã được quy hoạch đồng bộ, trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân Hà Nội. Nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ, từ bình dân đến cao cấp, xuất hiện ngày càng nhiều trong khu vực. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở cho khách hàng cá nhân và tạo thêm cơ hội kinh doanh cho giới đầu tư.

      Nhờ những chuyển biến tích cực trên, chung cư VP6 Linh Đàm đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng phía Nam Hà Nội. Nhanh chóng chọn mua nhà ở tại đây, bạn sẽ sở hữu lợi thế bất động sản lớn trong tương lai.

      Đến đây, bạn đã biết được địa chỉ chung cư VP6 Linh Đàm nằm ở đâu, cũng như những lợi ích khi chọn an cư tại chung cư quận Hoàng Mai này. OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được phân khúc căn hộ ưng ý, để bắt đầu cuộc sống đô thị chuẩn mực tại thủ đô Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP6 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương