Chung cư The Tresor Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Tresor Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư quận 4 The Tresor là một trong những dự án bất động sản cao cấp được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay địa chỉ chung cư The Tresor trong bài viết dưới đây.

      Chung cư TP.HCM The Tresor tọa lạc tại quận 4 là một trong những dự án bất động sản cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, The Tresor hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể về địa chỉ chung cư The Tresor.

      Tổng quan những thông tin về vị trí địa lý chung cư quận 4 The Tresor

      Địa chỉ chung cư The Tresor 

      The Tresor có địa thế tọa lạc tại Số 39 - 39B Bến Vân Đồn thuộc Phường 12, Quận 4, TP. HCM trong khu lõi của thành phố với diện tích khoảng 930 ha của TP Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa của dự án đem tới cho khách hàng sự kết nối khu vực nhanh chóng và có khả năng kết nối giao thông thuận tiện để đến với những tiện ích dịch vụ lân cận chỉ trong vòng 5 phút và phạm vi 3km. 

      Địa chỉ chung cư The Tresor (Nguồn: viethouse)

      Dự án có tiềm năng thương mại được đánh giá cao nhờ sở hữu view nhìn rộng, đẹp và thoáng hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng và toàn cảnh của quận 1. Sự đa dạng hóa dòng sản phẩm của dự án đã đem tới đa dạng chọn lựa cho quý khách cùng nhà đầu tư. 

      Căn hộ chung cư TP.HCM The Tresor là một trong những dự án của chuỗi các dự án thành công rực rỡ của chủ đầu tư Novaland. Được xây dựng và triển khai bởi tập đoàn có uy tín hàng đầu trong ngành địa ốc. Nên ngoài việc được ưu tiên nằm tại toạ độ vàng có mặt tiền tiếp giáp Ngân hàng Nhà nước và Trung tâm Tài chính quận 1 thì dự án còn sở hữu hệ tiện ích cao cấp cùng lối kiến trúc tân tiến. 

      The Tresor là một trong những dự án hấp dẫn thu hút khách đến đầu tư. Bởi tại đây, Novaland sẽ biến hoá dự án thành tòa nhà đa năng với mô hình phức hợp gồm chung cư cao tầng, trung tâm thương mại và officetel… 

      Do đó, đối tượng khách được The Tresor Novaland khoanh vùng không những bao gồm các khách hàng đang có nhu cầu an cư, mà còn là những doanh nghiệp quốc tế cũng như những nhà đầu tư nước ngoài mong muốn đặt trụ sở đầu tư và kinh doanh tại The Tresor quận 4. 

      Vì có vị trí tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất, cho nên The Tresor Novaland có tầm nhìn view triệu đô, với view ôm trọn thành phố với con sông Sài Gòn uốn lượn xung quanh, đem đến cuộc sống phồn thịnh và an yên cho mọi gia chủ. 

      Chung cư The Tresor cùng khả năng liên kết vùng nhanh chóng

      Ngoài ra, với tính kết nối giao thông rất thuận tiện, cư dân tại dự án sẽ thông qua những con đường huyết mạch của quận gồm:Võ Văn Kiệt, Bến Vân Đồn, cầu Calmette, cầu Khánh Hội... để đến với trung tâm thành phố rất nhanh. 

      • Mất 5 phút là đến quận 5, quận 2, quận 3, quận 1... 
      • 7 phút là đến quận 11 và quận 10
      • 10 phút di chuyển đến quận 7, Bình Thạnh. .. 

      Và hàng loạt những địa danh lịch sử cũng như văn hoá khác của thành phố. Cũng như những tiện ích trong khu vực bao gồm: Bệnh viện, siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí, công viên, khu mua sắm, nhà hàng... 

       Chung cư The Tresor cùng khả năng liên kết vùng nhanh chóng

      (Nguồn: batdongsanexpress)

      Ngoài ra dự án The Tresor Novaland cũng nằm gần những dự án lớn nằm trong khu vực quận 4 cũng như quận 1. Do đó đây cũng là một điểm mạnh làm cho tiềm lực tài chính của dự án có khả năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Có thể nói dự án là nơi đầu tư sinh lời lý tưởng mà quý khách hàng không nên bỏ qua. 

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan dự án chung cư TP.HCM The Tresor 

      Chung cư The Tresor tọa lạc trên diện tích 6.201,6 m2, được thiết kế theo mô hình khu phức hợp Căn hộ - Thương mại - Văn phòng - Dịch vụ. Với mật độ xây dựng chỉ 44%, dự án tạo ra không gian sống xanh và thoáng mát cho cư dân.

      Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 17 và 33 tầng, mang đến quy mô ấn tượng cho khu vực quận 4. Tháp A cao 33 tầng, trong đó tầng 2 đến tầng 5 là officetel và tầng 6 đến tầng 33 là căn hộ. Tháp B cao 17 tầng với các căn officetel.

      Thiết kế căn hộ đầy hiện đại tại The Tresor quận 4 (Nguồn: Nasa Land)

      Diện tích căn hộ tại The Tresor đa dạng từ 57,68 đến 114,62m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán của các căn officetel bắt đầu từ 1.5 tỷ đồng, trong khi giá bán của các căn hộ dao động từ 3.3 tỷ đến 7 tỷ đồng (Nguồn: Nasa Land Tháng 7/2023).

      Bên cạnh đó, The Tresor còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe... Tất cả những tiện ích này được thiết kế sang trọng và hiện đại, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Với những tiện ích hiện đại, không gian sống thoải mái và vị trí đắc địa, chung cư quận 4 The Tresor chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ tại The Tresor để trải nghiệm những giá trị tuyệt vời mà dự án mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương