Chung cư The Terra Hào Nam có những ưu điểm gì?

      Chung cư The Terra Hào Nam có những ưu điểm gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá những ưu điểm chung cư The Terra Hào Nam trong bài viết sau đây.

      Với thiết kế hiện đại, không gian sống tiện nghi và vị trí đắc địa, dự án chung cư The Terra Hào Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại khu vực trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những ưu điểm chung cư The Terra Hào Nam để đưa ra quyết định đầu tư tối ưu cho nhu cầu của mình.

      Thông tin tổng quan về chung cư The Terra Hào Nam

      Dự án chung cư The Terra Hào Nam có tổng diện tích xây dựng là 6.681m2, bao gồm 1 tòa tháp chung cư cao 13 tầng và 30 biệt thự. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 72 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình và diện tích khác nhau. Cụ thể diện tích của các căn hộ tại chung cư The Terra Hào Nam như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 64m2 – 76m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 83m2 – 115m2.
      • Căn hộ 4PN có diện tích khoảng 135m2.

      Dự án chung cư The Terra Hào Nam được khởi công xây dựng vào tháng 5/2018 và hoàn thành vào năm 2019.

      chung-cu-the-terra-hao-nam-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-1

      Dự án chung cư The Terra Hào Nam (Nguồn: vanphu)

      Mua bán nhà đất tại quận Đống Đa Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Chung cư The Terra Hào Nam có những ưu điểm gì?

      Dưới đây là thông tin chi tiết về những ưu điểm chung cư The Terra Hào Nam mà bạn có thể tham khảo.

      Terra Hào Nam sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

      Dự án chung cư The Terra Hào Nam nằm ngay tại số 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị trí trung tâm quận Đống đa, nằm kề cận công viên cây xanh rợp bóng và chỉ cách hồ Hoàng Cầu khoảng 800m, hồ Gươm khoảng 3.5km, mang đến môi trường sống thoáng đãng, trong lành, thư thái, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. 

      Khu vực này còn có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường sắt Cát Linh – Hà Đông và đường sắt trên cao Lê Duẩn – Nhổn, giúp cư dân di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

      Với khả năng kết nối thuận lợi với các quận huyện trong thủ đô và khu vực ngoại ô cùng chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp, cảnh quan xanh mát, chung cư The Terra Hào Nam xứng đáng là điểm đầu tư và an cư lý tưởng cho cư dân tại thành phố Hà Nội.

      chung-cu-the-terra-hao-nam-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Terra Hào Nam (Nguồn: sotaychungcu)

      Dự án Terra Hào Nam sở hữu không gian sống độc đáo

      Sự kết hợp hài hòa giữa các tòa nhà chung cư cao tầng hiện đại cùng dãy shophouse đẳng cấp và khu thương mại dịch vụ sầm uất đã mang đến cho khách hàng một không gian sống độc đáo, ấn tượng, đầy đủ tiện nghi.

      Không gian shophouse tại dự án chung cư Terra Hào Nam được thiết kế theo phong cách cổ điển, kết hợp với cảnh quan xanh tươi, mang đến những giá trị bền vững và không gian sống thượng lưu, sang trọng cho cư dân. 

      Thiết kế căn hộ chung cư tại Terra Hào Nam cũng không kém phần ấn tượng với phong cách hiện đại, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Các căn hộ được thiết kế tối ưu để có tầm nhìn ra công viên xanh mát và trung tâm thành phố. Căn hộ còn có khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên một môi trường sống thoáng đãng, gần gũi tự nhiên cho cư dân. 

      chung-cu-the-terra-hao-nam-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-3

      Không gian sống xanh tại dự án Terra Hào Nam (Nguồn: nhadatvui)

      Tiện ích tại Terra Hào Nam cực kỳ cao cấp và hấp dẫn

      Ngoài cảnh quan cây xanh, mặt nước, Terra Hào Nam còn sở hữu một chuỗi tiện ích cực kỳ cao cấp ngay bên trong dự án, giúp cư dân có những trải nghiệm sống đa dạng và trọn vẹn. Các tiện ích nổi bật tại Terra Hào Nam có thể kể đến như trung tâm thương mại, khu mua sắm, chuỗi nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng sinh hoạt, phòng gym, sảnh chờ đón khách, khu vui chơi trẻ em. Các tiện ích này giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và giải trí hàng ngày của cư dân một cách tốt nhất.

      Ngoài ra, dự án Terra Hào Nam còn đảm bảo cho cư dân có thể an tâm, thoải mái khi sinh sống tại đây với hệ thống an ninh chất lượng, nhân viên bảo vệ hoạt động 24/24 cùng thiết bị phòng cháy chữa cháy cao cấp được lắp đặt đầy đủ.

      chung-cu-the-terra-hao-nam-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-4

      Tiện ích hấp dẫn dự án chung cư Terra Hào Nam (Nguồn: nha.today)

      The Terra Hào Nam được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

      Dự án The Terra Hào Nam được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu Tư Văn Phú – Invest. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với hàng loạt các công trình đô thị quy mô lớn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với hơn 19 năm hoạt động, Văn Phú – Invest đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và xứng đáng là một trong những nhà đầu tư đáng tin cậy nhất hiện nay.

      Tất cả các sản phẩm do Văn Phú – Invest làm chủ đầu tư đều có chất lượng hoàn hảo, được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, kết hợp hài hòa với cảnh quan và môi trường sống xanh. Từ đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị ổn định và bền vững theo thời gian.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm chung cư The Terra Hào Nam. Hy vọng với vị trí đắc địa, không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn, các căn hộ tại chung cư The Terra Hào Nam sẽ là nơi an cư phù hợp với bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất quận Đống Đa Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương