Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden dành cho người mua chung cư lần đầu cần biết để mua nhà thuận lợi. Cùng tìm hiểu ở bài viết này.

      Người mua chung cư lần đầu cần đặt ra những câu hỏi trước khi mua một căn hộ chung cư nào đó để tìm ra căn hộ hoàn hảo, phù hợp với gia đình mình. Dưới bài viết này là những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden giúp bạn nắm rõ thông tin chi tiết về dự án này.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là vị trí căn hộ ở đâu?

      Người mua chung cư lần đầu xem xét kỹ lưỡng vị trí căn hộ, có thuận tiện cho nhu cầu đi lại của bản thân hay không. Đối với chung cư The Sun Garden nằm ở số 89 đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, TP.Hà Nội đây được coi là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất ở quận Hà Đông, có tổng diện tích 1961m2 cách 300m là ra đường Quang Trung, đường cao tốc trên cao để vào nội thành.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-sun-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của chung cư The Sun Garden (Nguồn: The Sun Garden)

      Dự án tọa lạc ngay mặt đường Phùng Hưng còn có tên khác là chung cư 89 Phùng Hưng  nơi được coi là khu phố nhộn nhịp, dân cư tập trung đông, dân trí cao, an ninh ổn định và chỉ mất vài phút lái xe là đến trung tâm văn hóa, câu lạc bộ thể thao, trung tâm mua sắm lớn,..cùng 4 mặt tiếp giáp cụ thể với:

      • Ở phía Đông giáp với khu dân cư làng Yên Phúc.
      • Ở phía Tây giáp với khu tập thể Công ty vật liệu chất đốt.
      • Ở phía Nam giáp với đường Nguyễn Chánh (đường 70).
      • Ở phía Bắc giáp với khu dân cư làng Yên Phúc

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là chủ đầu tư chung cư?

      Chủ đầu tư của chung cư The Sun Garden mà người mua chung cư lần đầu nên biết đó là Công ty Cổ phần thương mại Hà Tây được đổi tên từ năm 20003, tiền thân là Công ty vật liệu Điện máy và Chất đốt Hà Tây thành lập năm 1991. Chủ đầu tư hoạt động trong nhiều ngành nghề như: kinh doanh vật liệu xây dựng, siêu thị, bất động sản, xây dựng công trình dân dựng và công nghiệp,..

      Doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm, quản lý hiệu quả, đủ khả năng triển khai những dự án lớn với yêu cầu kỹ thuật, chuyên môn cao. Ngoài dự án chung cư The Sun Garden, chủ đầu tư còn các dự án nổi bật như: Khu đô thị Phúc Hưng, chung cư số 7 Trần Phú,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là môi trường sống có đảm bảo?

      Không chỉ là người mua chung cư lần đầu mà đại đa số người dân hiện nay đều quan tâm đến môi trường xung quanh chung cư có bị ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn hay không? Ở chung cư The Sun Garden được bao phủ bởi hàng cây xanh mát, nằm gần các trường học nổi tiếng như: Trường tiểu học Văn Yên, Đại học Kiến trúc,..lý do chính khiến nhiều bậc phụ huynh quyết định sống ở đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là tiện ích thế nào?

      Điều mà nhiều người quan tâm đến căn hộ ngoài vị trí thì tiện ích có gì là một câu hỏi quan trọng trong những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden bởi liên quan đến dịch vụ tiện ích mà cư dân sống ở đó được trải nghiệm và sử dụng.

      Chung cư The Sun Garden có đầy đủ công năng sử dụng, tòa nhà có 3 tầng hầm đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân, 5 tầng thương mại, dịch vụ như: phòng tập gym, spa, văn phòng, khu trông trẻ,..hệ thống an ninh chuyên nghiệp, chuông báo sớm,...cư dân được sống trong môi trường an toàn, hiện đại. Từ tòa nhà đến hồ Yên Phúc 100m, cách vườn hoa Nguyễn Trãi 200m,..

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-sun-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Tiện ích đầy đủ ở chung cư The Sun Garden (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là giá bán thế nào?

      Ở thời điểm hiện tại, muốn mua các căn hộ ở chung cư The Sun Garden sẽ là các căn hộ thứ cấp từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Giá bán các căn hộ này được rao bán trên trang web Bất động sản vào khoảng 24.2 triệu đến 29.5 triệu/m2 (Giá bán cập nhật vào tháng 4/2023, website Bất động sản). Giá bán có sự chênh lệch giữa các căn trong tòa nhà do vị trí, số tầng, căn góc và thời điểm bán quyết định.

      Người mua nhà lần đầu có thể lựa chọn căn hộ ưng ý với mình do giá bán thuộc phân khúc bình dân mà vị trí đắc địa của chung cư The Sun Garden chính là điểm cộng nên nhiều người quan tâm. Trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mua bán, cần khảo sát kỹ thực tế căn hộ và thỏa thuận với người bán về người sẽ hoàn thiện thủ tục mua bán căn hộ.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là hướng căn hộ chung cư?

      Các căn hộ chung cư The Sun Garden đều đón nắng và gió trời mang đến sự mát mẻ, thoáng đãng, ánh sáng sẽ đến được tất cả các phòng trong căn hộ. Không chỉ vậy, căn hộ có thiết kế hệ thống bếp sát với lô gia tạo cho căn hộ càng thông thoáng hơn.

      Tòa nhà cao 35 tầng có các khe thoáng và mỗi tầng có 8 căn hộ, diện tích khác nhau nên ánh sáng tự nhiên đều được chiếu vào phòng khách, phòng ngủ. Lời khuyên cho người mua chung cư lần đầu tham quan căn hộ thực tế vào tầm xế chiều để xem cụ thể không gian căn hộ có mát mẻ, ánh sáng tốt hay không.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là diện tích thực căn hộ?

      Diện tích thực của 240 căn hộ chung cư The Sun Garden từ 71m2 đến 114m2 có ít nhất 2 lô gia trở lên, thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng. Căn hộ luôn sáng sủa, mát mẻ giúp gia chủ tiết kiệm điện năng cũng như chi phí tiền điện hàng tháng. Dưới đây sẽ là diện tích thông thủy của từng căn như sau:

      • Căn CH01: diện tích thông thủy 95.25
      • Căn CH02: Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích thông thủy 81.50
      • Căn CH03: Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích thông thủy 69.39
      • Căn CH04: Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích thông thủy 81.87
      • Căn CH05: Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích thông thủy 83.56
      • Căn CH06: Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích thông thủy 91.73
      • Căn CH07: Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích thông thủy 73.32
      • Căn CH08: Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích thông thủy 68.29

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-sun-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế tối ưu không gian sống của căn hộ chung cư The Sun Garden (Nguồn: The Sun Garden)

      Người mua chung cư lần đầu lưu ý cần đo đạc lại diện tích thực của căn hộ có khớp với diện tích trên hợp đồng hay không. Vì để mua nhà thì phải bỏ ra số tiền lớn, mà diện tích căn hộ quyết định giá bán nên cần số liệu chính xác trước khi ký hợp đồng mua nhà.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là phân chia phòng trong căn hộ?

      Các phòng trong căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ, đầy đủ công năng của căn hộ hiện đại với phòng khách, bàn ăn và khu nấu ăn được đặt thông nhau vừa tạo khoảng không rộng rãi, vừa giúp gắn kết các thành viên trong nhà với nhau. Phòng ngủ có cửa sổ lớn đón nắng và gió tự nhiên vào phòng, mang đến cho không khí phòng ngủ vừa ấm cúng, vừa thoải mái.

      Người mua chung cư lần đầu sẽ được hưởng 2 lô gia nơi để đặt máy giặt, phơi đồ hoặc sân vườn xanh mát cho căn hộ thêm nhiều không gian xanh mát.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là số tầng của căn hộ?

      Số tầng của căn hộ khá quan trọng và là câu hỏi mà người mua chung cư lần đầu nên đặt vào những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden bởi tùy từng độ cao của tòa để lựa chọn khoảng tầng phù hợp, tránh tiếng ồn hoặc khó khăn trong việc di chuyển. Chung cư The Sun Garden có độ cao 35 tầng thì chọn tầng 10 đến tầng 25 bởi những tầng này thường yên tĩnh, di chuyển thang máy nhanh chóng.

      Ngược lại tầng thấp quá thì lại bị ảnh hưởng tiếng ồn, khói bụi, dễ bị nấm mốc hoặc côn trùng và tầm nhìn bị hạn chế ngược lại thì việc đi lại nhanh chóng, mát mẻ vào mùa hè, giá rẻ hơn. Các căn cao tầng bị hạn chế bởi việc di chuyển lâu hơn, dễ tình trạng mất nước, nắng nóng nhưng bù lại tầm nhìn đẹp, thoáng rộng, không bị nồm hoặc côn trùng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden là căn hộ có gần thang máy?  

      Khi đọc số liệu thiết kế tòa nhà người mua chung cư lần đầu cần tránh những căn hộ ở gần thanh máy bởi tiếng ồn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Mã căn hộ của chung cư The Sun Garden cần tránh là căn CH06, CH07, CH08. Tuy nhiên việc thuận tiện di chuyển vì ngay gần thang máy và giá cũng rẻ hơn nên nhiều cư dân vẫn chọn lựa các căn này.

      Tình hình mua chung cư Hà Nội hiện nay

      Ở thời điểm năm 2023 được các chuyên gia đánh giá rằng, giá các chung cư khó giảm do cung ít hơn cầu và mua chung cư Hà Nội ưng ý là vấn đề nan giải với nhiều người nhất là người mua chung cư lần đầu. Theo trang web Bất động sản trong tháng 01/2023 nhu cầu mua chung cư tăng lên 57% và tìm thuê tăng 112% trong khi lượng rao bán cũng trên trang web này giảm 37%.

      Với tình hình trên, lời khuyên cho người mua chung cư lần đầu là tham khảo kỹ và cẩn thận giá bán ở những trang web bất động sản uy tín như: Bất động sản, One Housing,..để nhận được giá bán chính xác các căn hộ sơ cấp đến thứ cấp từ chính chủ đầu tư hay lời khuyên, tư vấn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Mua nhà là việc lớn trong đời, cần cân nhắc và tham khảo nhiều nguồn để đưa ra quyết định đúng đắn, chọn được căn hộ yêu thích là điều tốt nhưng nên phù hợp với tài chính bản thân, thuận tiện để đi làm đi học và dịch vụ tiện ích của dự án đó đều vì an cư lâu dài của bạn và gia đình.

      Tóm lại, bài viết trên đây là tổng hợp “Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sun Garden cho người mua lần đầu tham khảo”. Mong rằng việc mua nhà của bạn thuận lợi, thành công.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương