Chung cư Tecco Town Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Tecco Town Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư Tecco Town Bình Tân có địa chỉ chính xác ở đâu? Vị trí của Tecco Town Bình Tân có thuận tiện cho cư dân và dễ dàng thu hút các nhà đầu tư? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

      Tecco Town Bình Tân là dự án khu chung cư 9 tòa nhà, tạo nên khối kiến trúc hài hòa có quy mô lớn. Bên cạnh việc mang tới cho cộng đồng cư dân một không gian đô thị xanh và hài hòa, dự án Tecco Town Bình Tân còn sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Tecco Town Bình Tân và những điểm lợi thế về địa lý của dự án trong bài viết dưới đây. 

      Đôi nét khái quát về dự án chung cư Tecco Town Bình Tân

      Tecco Town Bình Tân là dự án chung cư có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Ứng dụng Công nghệ mới (TECCO). Công ty TECCO là đơn vị hoạt động đa lĩnh vực, chủ yếu trong các mảng đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản nhà ở, chuỗi du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng. 

      Với hơn 20 năm phát triển, TECCO đã đầu tư và phát triển nhiều dự án có chất lượng cao, quy mô lớn trên khắp cả nước. Dự án Tecco Town Bình Tân thuộc chuỗi dự án Tecco Town có phạm vi toàn quốc và được xây dựng với mục đích đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân quận Bình Tân cũng như người dân nhập từ Miền Tây đến Sài Gòn. Do vậy, các căn hộ chung cư Tecco Town Bình Tân đều có mức giá khá phải chăng và ưu đãi với nhiều tiện ích hiện đại, thu hút quy mô khách hàng lớn.

      Tecco Town Bình Tân là dự án chung cư quận Bình Tân có quy mô lớn trong khu vực với diện tích khu đất lên tới 50,477 m2. Dự án gồm 9 tòa nhà, mỗi tòa cao 21 tầng, cung cấp ra thị trường tổng cộng 1600 căn hộ. 

      chung-cu-tecco-town-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chín tòa nhà thuộc dự án Tecco Town Bình Tân (Nguồn: teccomiennam)

      Mặc dù sở hữu số lượng tòa nhà chung cư lớn, Tecco Town Bình Tân vẫn đảm bảo sự cân bằng giữa không gian nhà ở và kiến trúc cây xanh, tiện ích ngoài trời phong phú. Dự án có mật độ xây dựng là 30.2% - mức mật độ xây dựng khá thấp và thường chỉ phổ biến ở các dự án chung cư cao cấp. Như vậy, có thể thấy đơn vị thiết kế của dự án - Công ty nổi tiếng đến từ Singapore Ong&Ong - đã chú trọng đầu tư vào kiến trúc cảnh quan, không gian sống xanh của dự án. 

      chung-cu-tecco-town-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Khu vực công viên thuộc dự án Tecco Town Bình Tân (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư Tecco Town Bình Tân có diện tích đất dành cho cây xanh lên tới 4.035m2 với mục đích mang tới không gian trong lành, thoáng mát giữa các tòa nhà. Công viên cây xanh nằm ở vị trí trung tâm dự án vừa góp phần làm đẹp cảnh quan của dự án, vừa trở thành khu vực lý tưởng cho các hoạt động rèn luyện sức khỏe của cư dân. 

      Bên cạnh đó là các tiện ích ngoài trời như sân bóng đá mini, khu vui chơi trung tâm, hồ bơi trung tâm,... đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân ở mọi lứa tuổi. Các tiện ích chăm sóc sức khỏe trong nhà như phòng tập gym, spa và khu vực ẩm thực, giải trí như trung tâm thương mại, khu vui chơi,... đều được hầu hết các hộ gia đình ưa chuộng. 

      chung-cu-tecco-town-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Sân vui chơi dành cho trẻ em thuộc dự án Tecco Town Bình Tân (Nguồn: salereal)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Tecco Town Bình Tân

      Dự án chung cư Tecco Town Bình Tân nằm tại số 4449 đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí chung cư Tecco Town Bình Tân mang lại nhiều lợi thế về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng đô thị hoàn thiện như: 

      • Dự án nằm gần những con đường huyết mạch với hệ thống giao thông hoàn thiện, rút ngắn thời gian đi lại của cư dân.
      • Tecco Town Bình Tân tọa lạc tại một trong những khu vực trọng điểm quy hoạch đô thị của TP. Hồ Chí Minh do đó, dự án thừa hưởng vô số các tiện ích ngoại khu quan trọng của khu vực. 

      Vị trí địa lý đáp ứng toàn diện nhu cầu di chuyển của cư dân

      Địa chỉ chung cư Tecco Town Bình Tân cho phép cư dân dễ dàng kết nối với các quận lân cận chỉ trong 15-20 phút di chuyển nhờ vào hệ thống giao thông thuận tiện. Đầu tiên, dự án nằm gần các con đường huyết mạch nối liền quận Bình Tân với các quận 1,3,5,6,8,... của thành phố cũng như với các tỉnh tiếp giáp. 

      • Cổng chính của chung cư Tecco Town Bình Tân nằm trên mặt đường Nguyễn Cửu Phú. Đây là con đường dẫn vào cao tốc Sài Gòn - Trung Lương - tuyến đường huyết mạch kết nối thành phố với tỉnh Tiền Giang cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
      • Dự án Tecco Town Bình Tân nằm gần quốc lộ 1A - con đường quan trọng đi qua quận 9, quận Gò Vấp, quận Bình Chánh,...
      • Từ vị trí chung cư Tecco Town Bình Tân, cư dân chỉ tốn vài phút để tiếp cận với các tuyến đường lớn khác như đường Kinh An Dương Vương, đường Hồng Bàng, Đại lộ Đông Tây (Võ Văn Kiệt), Đại lộ Nguyễn Văn Linh,... dẫn tới các quận 1,3,5,6,8,10,...

      chung-cu-tecco-town-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Địa chỉ dự án Tecco Town Bình Tân nằm trên mặt đường Nguyễn Cửu Phú (Nguồn: batdongsanexpress)

      Địa chỉ chung cư gần với đa dạng các tiện ích ngoại khu 

      Vị trí dự án Tecco Town Bình Tân mang tới cho cư dân cơ hội tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu phong phú, quan trọng của khu vực quận Bình Tân. Các tiện ích này đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giáo dục, sức khỏe, ẩm thực, giải trí của mọi cư dân, như:

      • Trường học các cấp: Trường mầm non Tân Tạo A, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, Trường Tiểu học Tân Tạo A,  Trường THCS Tân Tạo A, Trường THCS An Lạc, Trường THPT Phan Châu Trinh,...
      • Bệnh viện, cơ sở y tế uy tín: Bệnh viện Bình Tân, Bệnh viện Phụ sản Quốc Ánh, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Nhi Đồng 3,...
      • Trung tâm thương mại, khu vực chợ lớn: Trung tâm thương mại Aeon Mall, Siêu thị BigC, Metro, Coop Mart, Chợ Phú Lâm, chợ An Lạc,...
      • Công viên: Công viên Lương Bèo, Công viên Phường Tân Tạo, công viên Phú Lâm,...

      Đặc biệt, chung cư Tecco Town Bình Tân tọa lạc gần những khu công nghiệp lớn như KCN Tân Tạo, KCN Vĩnh Lộc, KCN Pouyen cũng như các khu đô thị lớn, và nhiều chung cư quận Bình Tân như chung cư Tân Mai, chung cư An Phú,... Mức độ đô thị hóa mạnh mẽ của khu vực kéo theo vô số các tiện ích ngoại khu ngày càng phát triển, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Tuy nhiên, đi cùng với tốc độ đô thị hóa là số lượng dân cư đông đúc tạo nên sức ép cho hệ thống giao thông. Do đó, vị trí địa lý của Tecco Town Bình Tân không tránh khỏi các vấn đề như ùn tắc giao thông giờ cao điểm,... nên cư dân cần có những kế hoạch di chuyển hợp lý 

      chung-cu-tecco-town-binh-tan-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-5

      Trung tâm thương mại Aeon Mall quận Bình Tân (Nguồn: AEONMALL Việt Nam)

      Giá bán các căn chung cư dự án Tecco Town Bình Tân

      Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi, các căn chung cư thuộc dự án Tecco Town Bình Tân thu hút sự chú ý của nhiều nhóm khách hàng và nhà đầu tư. Diện tích của các căn hộ thuộc dự án từ 47.9 - 100m2 với giá bán giao động từ 1.5 - 2.3 tỷ. Theo batdongsan (cập nhật ngày 5/8/2023), các căn hộ chung cư Tecco Town Bình Tân có mức giá cụ thể như sau:

      • Căn hộ có giá cao nhất là 2.3 tỷ đồng có diện tích 136m2 (2PN 2WC), tương đương 16.91 triệu đồng/m2
      • Căn hộ có giá thấp nhất là 1.5 tỷ đồng có diện tích 54m2 (2PN 1WC), tương đương 27.78 triệu đồng/m2

      Dự án chung cư Tecco Town Bình Tân sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, không chỉ giúp cư dân tiếp cận với đa dạng các tiện ích ngoại khu mà còn thuận tiện cho việc di chuyển tới nhiều quận lân cận. Trên đây là những thông tin khái quát nhất về địa chỉ chung cư Tecco Town Bình Tân. Hy vọng bài viết của OneHousing đã giúp ích cho quyết định đầu tư và mua nhà của quý khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Bình Tân

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bình Tân

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương