Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bao xa?

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bao xa?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bao xa? Đọc đến cuối bài viết sau đây để biết cung đường di chuyển thuận tiện nhất kết nối 2 địa điểm này nhé!

      Chung cư T&T Riverview được phát triển bởi chủ đầu tư T&T Group là một dự án nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường chung cư quận Hoàng Mai. Một trong điểm tạo nên sức hút cho dự án chính là vị trí thuận lợi cho việc kết nối với các tiện ích, đặc biệt là giáo dục. Trong bài viết hôm nay, OneHousing cùng bạn tìm hiểu về trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - một ngôi trường đại học có tiếng gần chung cư T&T Riverview, đồng thời giải đáp thắc mắc về khoảng cách và cách di chuyển giữa 2 địa điểm này. 

      Tìm hiểu tổng quan về chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai 

      Chủ đầu tư chung cư T&T Riverview là ai? 

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai là một dự án được phát triển bởi Chủ đầu tư T&T Group - một đơn vị uy tín đã có nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. T&T Group đã triển khai xây dựng các dự án bất động sản đa dạng trên khắp Việt Nam, bao gồm các đại đô thị, các cao ốc tài chính - văn phòng, trung tâm thương mại dịch vụ, khu du lịch nghỉ dưỡng, các xưởng chế xuất công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao. Các dự án của T&T Group được xây dựng dựa trên văn hóa bản địa và thế giới, tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Tập đoàn mong muốn kiến tạo một cuộc sống lý tưởng theo chuẩn quốc tế với không gian sống hoàn hảo cùng các tiện ích và dịch vụ hiện đại, đẳng cấp.

      Vị trí chung cư T&T Riverview ở đâu? 

      Chung cư T&T Riverview tọa lạc tại số 440 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm gần ngôi chùa Minh Đức và chỉ cách Hồ Gươm khoảng 15 phút di chuyển, T&T Riverview mang đến không gian an lành vượng khí từ mảnh đất tốt lành.

      Vị trí của T&T Riverview giúp cư dân kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận như trung tâm thành phố, hệ thống bệnh viện, trường học và các khu trung tâm thương mại lớn. Dự án cách cầu Vĩnh Tuy chỉ khoảng 500m, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi ở thủ đô Hà Nội như Vinhomes Times City, Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, Tràng Tiền Plaza, trung tâm thương mại Vinhomes Royal City và nhiều điểm đến khác.

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Chung cư T&T Riverview tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai (Nguồn: T&T Land)

      Tiện ích chung cư T&T Riverview có gì? 

      Mật độ xây dựng chung cư T&T Riverview là 50% so với tổng diện tích dự án. 50% diện tích còn lại được đầu tư xây dựng cho các tiện ích đa dạng. Điều này mang lại tiện lợi cho cư dân khi các tiện ích và dịch vụ được cung cấp ngay tại nơi ở mà không cần phải di chuyển xa.

      Dự án được trang bị nhiều tiện ích nội khu nổi bật như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, phòng spa, khu sinh hoạt chung, khu ẩm thực, khuôn viên cây xanh, sảnh lounge và nhiều tiện ích khác. 

      Ngoài ra, cư dân còn có lợi ích từ các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như: 

      • Hệ thống giáo dục tại các trường liên cấp Vinschool, mầm non, tiểu học, trung học Vĩnh Tuy, THCS Vĩnh Hưng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, 
      • Tiện ích y tế và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bệnh viện Dệt May 8/3, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện 108
      • Tiện ích mua sắm và dịch vụ tại hệ thống trung tâm thương mại như AEON Long Biên, Trung tâm thương mại Vincom, Metro Hoàng Mai,...

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Các tiện ích kết nối đa dạng gần chung cư T&T Riverview (Nguồn: T&T Land)

      Gần chung cư Eco Lake View quận Hoàng Mai có trường mầm non montessori nào không?

      Quy mô và loại hình căn hộ chung cư T&T Riverview như thế nào? 

      Chung cư T&T Riverview thuộc phân khúc trung cấp, có quy mô rộng khoảng 0.9ha. Dự án bao gồm 3 tòa tháp với độ cao khác nhau, lần lượt là 19, 21 và 23 tầng, cùng với 2 tầng hầm để đỗ xe. Các căn hộ tại chung cư T&T Riverview được thiết kế tối ưu, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên để tạo ra không gian sống rộng rãi và sảng khoái, mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân. Dự án cung cấp nhiều loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 50,09m2 đến 113,27m2. Giá bán căn hộ dao động từ 1,58 tỷ đồng đến 3,78 tỷ đồng mỗi căn hộ (Theo OneHousing cập nhật ngày 18/07/2023).

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ chung cư T&T Riverview (Nguồn: T&T Land)

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 

      Địa chỉ của trường 

      Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ có 2 cơ sở đào tạo, trong đó cơ sở 1 được đặt tại  số 29A, Ngõ 124, Phố Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Cơ sở 2 của trường nằm trong khu Liên hợp Đại học trên quốc lộ 1A, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

      Lịch sử hình thành và phát triển 

      Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập vào tháng 6 năm 1996, dưới sự lãnh đạo của Giáo sư Trần Phương - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa IV và  khóa V, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. Trong suốt 26 năm hoạt động của mình, trường đã và đang đào tạo các chuyên gia kinh tế, kỹ sư và công nghệ thực tế, bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng với trình độ cao và lòng y đức, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước.

      Ngành học và môi trường đào tạo 

      Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có 25 chuyên ngành với 3 bậc học: Đại học, Cao đẳng và Trung cấp. Các ngành học được chia thành bốn nhóm chính: Nhóm ngành Kinh tế - Kinh doanh, Nhóm ngành Kỹ thuật - Công nghệ, Nhóm ngành Ngoại ngữ và Nhóm ngành Sức khỏe

      Khung chương trình đào tạo luôn được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu thực tế và phát triển tinh thần tự học của sinh viên. Nhà trường đặc biệt coi trọng hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Cùng với đó trường cũng ký kết hợp tác với các công ty, viện nghiên cứu và tập đoàn lớn để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực tập và tìm kiếm việc làm phù hợp. Sinh viên được trải qua các kỳ thực tập tại các doanh nghiệp và viện nghiên cứu trong và ngoài nước, trau dồi kinh nghiệm làm việc thực tế. Từ đó ứng tuyển vào các vị trí công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.

      Cơ sở vật chất 

      Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở vật chất. Trường có các phòng học lý thuyết đạt chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, máy chiếu; các phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ tiên tiến. Môi trường học tập tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được đảm bảo tốt, trong khi học phí vẫn giữ ở mức phù hợp.

      Trường cũng có thư viện hiện đại với hơn 8.000 đầu sách, bao gồm cả tạp chí, và hệ thống học liệu điện tử được kết nối với nhiều trường Đại học và học viện trong và ngoài nước. Điều này mang lại cho sinh viên nhiều tài liệu học tập và nghiên cứu, và tiếp cận thông tin từ các nguồn đa dạng.

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là ngôi trường công lập 

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bao xa?

      Chung cư T&T Riverview quận Hoàng Mai chỉ cách trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội khoảng 1,1km, trên cung đường rất thuận lợi di chuyển. Nếu sử dụng phương tiện cá nhân hoặc đi bộ, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:  

      • Từ chung cư T&T Riverview, bạn đi về hướng Bắc trên đường Vĩnh Hưng về phía ngõ 431 Vĩnh Hưng khoảng 300m
      • Chếch sang trái vào đường Nguyễn Khoái đi thẳng khoảng 300m
      • Rẽ trái vào ngõ 122 Vĩnh Tuy đi khoảng 200m 
      • Rẽ trái vào ngõ 124 Vĩnh Tuy đi tiếp khoảng 250m
      • Rẽ trái tại Lavender Lighting đi tiếp khoảng 50m là đến trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. 

      Hiện chưa có tuyến bus nào kết nối trực tiếp từ chung cư T&T Riverview đến trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, tuy nhiên với khoảng cách chỉ khoảng 1km bạn hoàn toàn có thể đi bộ. Thời gian di chuyển trung bình chỉ mất khoảng 5-10 phút đi xe và khoảng 15 -20 phút đi bộ.

      chung-cu-t-and-t-riverview-quan-hoang-mai-cach-truong-dai-hoc-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hướng dẫn di chuyển từ chung cư T&T Riverview đến trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (Nguồn: Google Maps) 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về chung cư T&T Riverview và đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng như giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về khoảng cách giữa 2 địa điểm này. OneHousing hy vọng bài viết cung cấp cho bạn thông tin tham khảo hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có trường mầm non, tiểu học nào không?

      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có trường mầm non nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương