Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có trường mầm non, tiểu học nào không?

      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có trường mầm non, tiểu học nào không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có trường mầm non, tiểu học nào không? Thông tin sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ là điều bạn cần.

      Có trường mầm non, tiểu học nào gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai là một trong những câu hỏi được đặt ra bởi không ít phụ huynh. Cùng đi tìm đáp án qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Tìm hiểu thông tin về chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 

      Vị trí của dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh nằm ở số 60 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Mai, thuộc phường Hoàng Mai. Tòa nhà nằm tiếp giáp với một số trục đường lớn như đường Giải Phóng, đường Vành đai 2, đường Tân Mai, đường Trương Định. Với vị trí khá thuận lợi như vậy, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố cũng như tạo cơ hội thuận lợi để giao lưu kinh tế - văn hóa - thương mại của các quận lân cận.

      Dự án cũng nằm gần một số hệ thống tiện ích như: Dự án cách công viên Hồ Đền Lừ khoảng 500m, dự án cách Bến xe Giáp Bát khoảng tầm 1,6km, dự án cách công viên Tuổi Trẻ khoảng 2,6km, dự án cách bệnh viện Thanh Nhàn khoảng 3km,...

      Dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 396 căn hộ đạt tiêu chuẩn. Diện tích của các loại hình căn hộ khá đa dạng, nằm trong khoảng từ 52 - 90.4m2. Trong đó: (Nguồn số liệu: OneHousing)

      • Căn hộ 1PN có diện tích là 52.1m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích là 52.1 - 72.6m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích là 90.4m2.

      Được biết, chủ đầu tư chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HDU3, dự án gồm có 3 tầng hầm để xe và 21 tầng nổi. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu vui chơi và sinh hoạt của người dân, rất nhiều tiện ích nội khu được xây dựng bên trong dự án. Cụ thể, ở hai tầng đế của tòa nhà, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như phòng khám, spa, siêu thị, phòng gym,...

      gan-chung-cu-hdu3-nguyen-duc-canh-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-khong

      Ở tầng 1 chung cư có đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhau. (Nguồn: HDU3)

      Còn ở tầng 4, chủ đầu tư đã dành 500m2 để xây dựng các tiện ích ngoài trời nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động, vui chơi, giải trí của cư dân. Trong đó, 80m2 diện tích dành cho khu vực tập dưỡng sinh của người cao tuổi, 150m2 là khu vực dành riêng cho cư dân nhí và 270m2 còn lại là tổ hợp khu thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng và thư viện đọc sách cho mọi lứa tuổi.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh quận Hoàng Mai có trường mầm non, trường tiểu học nào không?

      Tìm hiểu rõ về hệ thống tiện ích của chung cư quận Hoàng Mai nói chung và chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh nói riêng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm các trường mầm non, trường tiểu học tốt nhất cho con trẻ thì hãy đón đọc nội dung thông tin bên dưới.

      Danh sách trường mầm non gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 

      Trường mầm non Angel’s House

      Nhà trường với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mầm non và CLB năng khiếu đang được con em và các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm trong suốt những năm vừa qua. 

      Cơ sở vật chất tại nhà trường được bảo đảm đầy đủ, an toàn và được trang bị giáo cụ Montessori, phòng chức năng, sân chơi cho con được thỏa sức trải nghiệm và sáng tạo. Bên cạnh đó, nhà trường cũng áp dụng phương pháp Montessori mang đến môi trường học tập cá nhân hóa nhằm khơi dậy niềm yêu thích, tiềm năng sẵn có bên trong trẻ. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của nhà trường có nhiều kinh nghiệm trong nghề và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình tại nơi này.

      Địa chỉ của trường nằm tại số 24 ngõ 85 đường Lĩnh Nam, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh khoảng 2,3km.

      Trường mầm non Casa Montessori

      Trường mầm non Casa Montessori chính là tâm huyết của cô Phạm Ngọc Oanh - là giảng viên Montessori Quốc tế và đồng thời cũng là chủ tịch hiệp hội Montessori Việt Nam. Nhà trường được thành lập với mong muốn tạo ra môi trường tốt để trẻ phát huy toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, có bản lĩnh và có một trái tim bao dung.

      Nhiều năm qua, nhà trường luôn tự tin là ngôi trường mầm non có chất lượng tốt, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và không gian học tập hiện đại, có máy lọc không khí và điều hòa ở mỗi phòng. Tất cả giáo cụ tại Casa Montessori luôn được trang bị đầy đủ để phục vụ cho mỗi giờ học của con.

      Ngoài ra, nhà trường còn xây dựng thêm phòng spa Baby Float, sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà để bé có thể vận động mọi lúc mọi nơi.

      Địa chỉ nhà trường nằm ở số nhà 23 ngõ 64, đường Lĩnh Nam, Mai Động, thuộc quận Hoàng Mai, cách dự án chỉ khoảng 1,9km.

      Danh sách các trường tiểu học gần chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh 

      Trường tiểu học Thịnh Liệt 

      Đội ngũ giáo viên trường tiểu học Thịnh Liệt đạt chất lượng cao khi có đến 100% giáo viên tốt nghiệp đại học, trong đó có hơn 30% giáo viên có trình độ thạc sĩ và một nhà giáo ưu tú. Đây đều là những chiến sĩ dạy giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục. Bên cạnh đó, các thầy cô ở đây luôn tâm huyết với nghề, phong cách ứng xử gần gũi, thân thiện với phụ huynh và học sinh.

      Tại đây, học sinh sẽ được rèn luyện và đào tạo để phát triển toàn diện về thể chất, đạo đức, trí tuệ cùng các kỹ năng cơ bản. Đồng thời, phát huy tính sáng tạo, năng lực cá nhân, năng động, nhạy bén và được trang bị những kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD - ĐT, đảm bảo đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

      Địa chỉ nhà trường nằm tại 15 Ngách 88/61 phố Giáp Nhị, Giáp Nhị, thuộc quận Hoàng Mai, cách dự án khoảng 1,9km.

      gan-chung-cu-hdu3-nguyen-duc-canh-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-tieu-hoc-nao-khong

      Trường tiểu học Thịnh Liệt. (Nguồn: ththinhliethm)

      Trường tiểu học Tân Định 

      Trường tiểu học Tân Định sở hữu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn với sự nhiệt tình cùng tinh thần trách nhiệm cao. Trường cung cấp các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhà trường còn duy trì việc tiếp nhận tri thức toàn cầu thông qua thư viện truyền thống và thư viện điện tử.

      Ngoài ra, nhà trường còn chú trọng xây dựng hệ thống y tế và có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời những tình huống khẩn cấp của học sinh.

      Địa chỉ của trường nằm ở 35 phố Nguyễn An Ninh, Tương Mai, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách dự án chỉ 600m.

      OneHousing đã cung cấp cho bạn danh sách trường mầm non, trường tiểu học nằm gần dự án chung cư HDU3 Nguyễn Đức Cảnh. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được môi trường học lý tưởng cho con trẻ, để con có thể phát huy hết khả năng và được tiếp xúc với môi trường học chất lượng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương