Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có trường mầm non nào?

      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có trường mầm non nào? Thông tin dưới đây của OneHousing chính là điều bạn cần.

      Nếu bạn muốn biết có những trường mầm non nào gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai, thì hãy tham khảo danh sách gợi ý trong bài viết dưới đây của OneHousing. Những gợi ý sắp được chia sẻ bên dưới sẽ giúp ích rất nhiều cho các bậc phụ huynh trong quá trình tìm kiếm môi trường học tốt nhất cho con.

      Tìm hiểu về chung cư Geleximco Southern Star

      Là dự án thuộc phân khúc trung cấp, Geleximco Southern Star là khu phức hợp dịch vụ, căn hộ cao cấp, văn phòng nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa, phía Nam của Thủ đô Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống chất lượng cao cùng không gian mới lạ, đẳng cấp.

      Vị trí cụ thể của chung cư Geleximco Southern Star

      Khi nói về chung cư quận Hoàng Mai nói chung và Geleximco Southern Star nói riêng, người ta sẽ quan tâm đến vị trí cụ thể của dự án đó. Theo đó, chung cư Geleximco Southern Star nằm ở số 897 đường Giải Phóng, sở hữu vị trí thuận lợi nên cư dân có thể thuận lợi đi đến các địa điểm gần dự án như trung tâm hành chính, trường học, công viên,...

      Đặc biệt hơn, khu vực nơi dự án được xây dựng có hệ thống Điện - Đường - Trường - Trạm hiện đại và cực kỳ tiện lợi. Chung cư Geleximco Southern Star còn nằm gần nhiều trường cao đẳng và đại học hàng đầu Hà Nội, gồm: Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân. Tại khu vực này cũng tập trung hệ thống y tế đạt chất lượng cao như: Viện nhiệt đới trung ương, Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, Ngoài ra, còn tập trung nhiều tiện ích khác: Big C, CGV, Winmart.

      Loại hình căn hộ của chung cư Geleximco Southern Star 

      Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản loại hình 2PN, 3PN và 4PN với đa dạng diện tích, cụ thể: (Nguồn: OneHousing)

      • Căn 2PN với diện tích từ 85.57 - 101.95m2.
      • Căn 3PN với diện tích từ 137.4m2.
      • Căn 4PN với diện tích từ 142.1 - 196.56m2.

      Phong cách thiết kế các căn hộ được lấy cảm hứng từ cuộc sống sang chảnh, tinh tế và hiện đại của giới trẻ, nhưng vẫn giữ được độ thân thiện với môi trường. Hầu hết, các căn hộ đều được chủ đầu tư thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và sở hữu mặt thoáng để đón nguồn ánh sáng thiên nhiên. Hiện tại và trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho những cá nhân độc thân và hộ gia đình.

      gan-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế bên trong căn hộ dự án chung cư Geleximco Southern Star. (Nguồn: Cafeland)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có trường mầm non nào? 

      Ở chung cư quận Hoàng Mai và gần dự án chung cư Geleximco Southern Star có những trường mầm non nào tốt? Theo dõi bài viết của OneHousing để có thêm thông tin hữu ích.

      Trường mầm non Thịnh Liệt 

      Trường mầm non Thịnh Liệt đi vào hoạt động từ ngày 01/06/2012 và đã trở thành môi trường học tập đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh và các bé. Trường mầm non Thịnh Liệt gồm có 6 tầng, mỗi tầng có đến 12 phòng học rộng rãi, khang trang, được trang bị đầy đủ các đồ dùng thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ.

      Nhà trường thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới. Đồng thời, kết hợp song hành giữa việc học và tổ chức các hoạt động như hoạt động giao lưu văn nghệ, ngày hội, ngày lễ. Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng vào các bộ môn năng khiếu như tiếng Anh, hát, múa, võ,... nhằm nâng cao và phát triển những kỹ năng mềm cho trẻ nhỏ.

      Địa chỉ nhà trường nằm ở tổ 18 Thịnh Liệt, Thịnh Liệt, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, cách dự án Geleximco Southern Star khoảng tầm 1km.

      Trường mầm non Tương Mai 

      Có thể nói, trường mầm non Tương Mai là trường mầm non có đội ngũ nhân sự đạt chất lượng cao. Khi được tuyển vào trường, giáo viên phải trải qua 2 vòng sơ vấn và phỏng vấn gắt gao. Theo đó, giáo viên phải tiến hành soạn giáo án theo hoạt động đã được chỉ định và có một tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn. Do đó, khi cho con trẻ học tại đây, các bậc phụ huynh không phải quan tâm đến chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường.

      Khi học tập tại đây, trẻ sẽ được phát triển toàn diện từ thẩm mỹ, nhận thức, ngôn từ, thể chất, tình cảm. Trẻ sẽ được học theo từng nhóm nhỏ (5 - 7 bé/ cô giáo) theo tính nổi trội và hình thức thông minh của từng trẻ. Bên cạnh đó, trong quá trình học, trẻ sẽ được tiếp cận với thực tế nhiều hơn, được học trên những đồ vật hoặc đồ chơi do chính mình tạo ra.

      Địa chỉ của nhà trường tọa lạc tại 136 P. Nguyễn An Ninh, Tương Mai, thuộc quận Hoàng Mai

      gan-chung-cu-geleximco-southern-star-quan-hoang-mai-co-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Trường mầm non Tương Mai, thuộc quận Hoàng Mai. (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Hoa Hồng

      Trường mầm non Hoa Hồng ra đời với mục tiêu giúp trẻ phát triển nhân cách, trí tuệ và thể chất một cách tốt nhất. Do đó, nhiều năm qua, nhà trường đã không ngừng xây dựng và phát triển cơ sở vật chất, môi trường học tập và hiện đại cho các bé.

      Không chỉ được học những kiến thức cơ bản, đội ngũ giáo viên ở đây còn dạy các cháu về tinh thần đoàn kết, sự yêu thương, gần gũi, cởi mở với mọi người. Không những thế, trẻ còn rất hứng thú tham gia các hoạt động giao tiếp, thực hành, vui chơi, tạo điều kiện để trẻ có thể tiếp xúc với thực tế nhiều hơn. Tất cả những gì mà bé được học ở trường mầm non Hoa Hồng đều là những kiến thức cơ bản, hành trang quý báu cho tương lai phía trước.

      Địa chỉ của mầm non Hoa Hồng nằm ở ngõ 389 Trương Định, Tân Mai, thuộc quận Hoàng Mai, cách dự án khoảng tầm 1,1km.

      OneHousing đã cung cấp cho bạn danh sách trường mầm non nằm gần dự án Geleximco Southern Star. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được môi trường học lý tưởng cho con trẻ, để con có thể phát huy hết khả năng và được tiếp xúc với môi trường học chất lượng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Geleximco Southern Star quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương