Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing khám phá câu trả lời ngay sau đây.

      Địa chỉ chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai ở đâu luôn là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm câu trả lời và bổ sung những thông tin thiết thực về dự án như quy mô xây dựng và hệ thống tiện ích,.. Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng ngay sau đây.

      Dự án chung cư tiềm năng quận Hoàng Mai - Sunshine Garden

      (Nguồn: Facebook Chung cư Sunshine Garden)

      Tổng quan dự án chung cư Sunshine Garden Hoàng Mai

      Được phát triển từ ý tưởng của một khu vườn châu Âu trong lòng phố thị, Sunshine Garden được ví là điểm sáng cho mô hình kiến trúc xanh. 

      Chung cư quận Hoàng Mai Sunshine Garden có diện tích đất quy hoạch khoảng 1,3ha và được xây dựng với quy mô 3 toà nhà bao gồm 31 tầng nổi và 2 tầng hầm. Ngoài ra, mật độ xây dựng của dự án chung cư Sunshine Garden chiếm khoảng 43%, thấp hơn 18% so với dự án T&T DC Complex và cao hơn 23% so với dự án Feliz Homes. 

      Cảnh quan dự án chung cư Sunshine Garden (Nguồn: Guland)

      Hiện tại, dự án chung cư Sunshine Garden sở hữu 3 loại hình bất động sản chính bao gồm văn phòng, khu thương mại và căn hộ chung cư. Với số lượng khoảng 1278 căn hộ mà chung cư Sunshine Garden cung cấp ra thị trường, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu của mình. 

      • Căn hộ 1PN: 45.15 - 45.97m2
      • Căn hộ 3PN: 77.75 - 128m2
      • Căn hộ 4PN:116.83 - 139.47m2

      Theo OneHousing cập nhật tại thời điểm tháng 7/2023, các căn hộ tại chung cư đang được bán từ 32.29 - 50.14 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.84 - 5.76 tỷ đồng/căn. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

       Địa chỉ chung cư Sunshine Garden cụ thể nằm ở đâu?

      Chung cư Sunshine Garden là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai được xây dựng trong khuôn viên khu đô thị Ao Mơ - tọa lạc tại phố Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng. Ngoài ra, chung cư còn sở hữu toạ độ đắt giá khi nằm gần kế phân khu Park Hill của dự án khu đô thị Vinhomes Times City & dự án sinh thái Vĩnh Hưng. Với vị trí đắc địa như trên, cư dân Sunshine Garden quận Hoàng Mai hoàn toàn có thể thừa hưởng những tiện ích đồng bộ cũng như liên kết vùng tiện lợi xung quanh.

      Chung cư Sunshine Garden sở hữu toạ độ “vàng” (Nguồn: Sunshine Garden)

      Một số lợi thế từ vị trí chung cư Sunshine Garden 

      Tiếp cận tiện ích đồng bộ và hoàn thiện 

      Tọa lạc ngay tại vị trí kim cương của cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội và gần với nhiều dự án lớn của trung tâm thành phố như khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng hay khu Park Hill - Vincom Times City… chính vì thế, cư dân Sunshine Garden được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông đồng bộ hoàn hảo cũng như những liên kết vùng đẳng cấp và tiện lợi tại thủ đô. 

      Kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường trọng điểm như đường Minh Khai, đường Đại La, Tam Trinh, Giải Phóng,.. cư dân khi lựa chọn chung cư Sunshine Garden sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến: 

      • Chỉ 5 phút tới khu đô thị Times City, Bệnh viện Xanh Pôn cơ sở 2
      • Chỉ 10 phút tới Hồ Hoàn Kiếm, Đại học Kinh tế quốc dân, Bệnh viện Bạch Mai, Bến xe Giáp Bát
      • Chỉ 15 phút tới Aeon Mall Long Biên, Ga Hà Nội, Công viên Thống Nhất
      • Chỉ 30 phút tới Sân bay quốc tế Nội Bài, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Thừa hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ

      So với thị trường chung cư quận Hoàng Mai, chung cư Sunshine Garden hội tụ 3 điểm: nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ. Chính vì thế, các căn hộ tại dự án luôn có sức hút mạnh mẽ đối với những đối tượng muốn mua căn hộ chung cư Hà Nội không chỉ hưởng lợi từ hệ thống tiện ích xung quanh mà còn có cảnh quan sông nước thoáng rộng, bầu không khí trong lành và chịu ít sự ô nhiễm của trung tâm thành phố. 

      Tiềm năng khai thác lợi nhuận tối đa

      Chung cư Sunshine Garden nằm ở vị trí chiến lược của quận Hoàng Mai và sở hữu nhiều lợi thế vô cùng ấn tượng. Do vậy, căn hộ chung cư tại đây sẽ luôn mang trong mình những tiềm năng phát triển mạnh mẽ và tính thanh khoản linh hoạt. Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, khi tuyến đường Minh Khai nối liền Vĩnh Tuy và Yên Duyên hoàn thiện sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự tăng trưởng cho dự án chung cư. Chính vì thế, việc sở hữu một căn hộ tại Sunshine Garden không chỉ là cách giúp bạn sở hữu cuộc sống đẳng cấp mà còn là xu hướng đầu tư thông minh, giúp khai thác được tối đa lợi nhuận khi kinh doanh bất động sản. 

      Những hạn chế cần lưu ý về vị trí của chung cư Sunshine Garden 

      Từ chung cư Sunshine Garden, để di chuyển vào trung tâm thành phố hay các địa điểm nổi tiếng đều phải đi qua những tuyến đường lớn và quan trọng, chính vì vậy tình trạng tắc đường, kẹt xe sẽ là một lưu ý mà cư dân cần để tâm. Ngoài ra, sở hữu vị trí chiến lược, tốc độ đô thị hoá và phát triển kinh tế mạnh mẽ nên giá thành căn hộ chung cư tại dự án có thể sẽ “nhỉnh” hơn so với các dự án cùng phân khúc tại thị trường chung cư quận Hoàng Mai.

      Bài viết trên OneHousing đã giải đáp câu hỏi về địa chỉ chung cư Sunshine Garden cũng như những ưu điểm, điểm nhấn nổi bật về chung cư. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những tin hữu ích về một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai vô cùng tiềm năng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Sự khác biệt giữa 2 dự án Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương