Sự khác biệt giữa 2 dự án Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      Sự khác biệt giữa 2 dự án Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Sunshine Garden và Imperia Sky Garden cùng tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp với các tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng phát triển, vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Hai dự án thuộc hai phân khúc khác nhau, vậy mỗi dự án có điểm gì đặc biệt khi luôn đứng vững trong top những dự án chung cư hot nhất khu vực và thu hút sự quan tâm của phần lớn cộng đồng dân cư?
      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      1. Đặc điểm chung của 2 dự án 

      Quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung nhiều chung cư cao cấp với các tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng phát triển. Với vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, quận Hai Bà Trưng là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sống trong một môi trường đô thị sầm uất và tiện nghi.

      2 dự án Imperia Sky GardenSunshine Garden cùng tọa lạc lại quận Hai Bà Trưng, với vị trí thuận lợi và môi trường sống hiện đại, cả hai dự án đã thu hút sự chú ý của những người muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      2.  Sự khác biệt giữa Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      2.1. Chủ đầu tư

      • Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden có chủ đầu tư là Terra Gold Việt Nam và được phát triển bởi MIK Group. Đây đều là những tên tuổi nổi tiếng và có uy tín trên thị trường bất động sản. Hàng loạt các dự án đã được triển khai thành công như: Imperia Garden, Valencia Garden tại Hà Nội, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại TP.HCM…

      Dự án Imperia Sky Garden
      Dự án Imperia Sky Garden. Ảnh: OneHousing
      • Sunshine Garden

      Sunshine Group trở thành một tên tuổi lớn trong giới địa ốc khoảng 5 năm trở lại đây. Tập đoàn này đã tạo được dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án tầm cỡ như: Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai),... Các sản phẩm của Sunshine Group đều sở hữu điểm chung: Thuộc phân khúc hạng sang hoặc siêu sang, sở hữu vị trí đẹp và được thiết kế như những resort 4.0 với công nghệ hiện đại, cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

      Chung cư Sunshine Garden Quận Hoàng Mai
      Chung cư Sunshine Garden Quận Hoàng Mai. Ảnh: VN Properties

      2.2. Quy mô

      • Về quy mô dự án Imperia Sky Garden:
        • Tổng diện tích phân khu: 3.8 ha
        • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa: Sky A, Sky B, Sky C, Sky D 27 tầng
        • Tổng số căn hộ: 3.837 căn hộ
        • Mật độ xây dựng: 35%
        • Loại hình căn hộ: 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ
        • Phân khúc: Cao cấp
      • Về quy mô dự án Sunshine:
        • Tổng diện tích phân khu: 1.3 ha
        • Quy mô dự án: 3 khối nhà cao G1, G2, G3 31 tầng + 2 tầng hầm
        • Tổng số căn hộ: 1278 căn
        • Mật độ xây dựng: 43%
        • Loại hình căn hộ: 1 Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng ngủ, Penthouse
        • Phân khúc: Trung cấp
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2.3. Tiện ích

      • Imperia Sky Garden 

      Chủ đầu tư MIK Group mang đến dự án 89 tiện ích cao cấp, trong đó có tới 25 tiện ích rooftop sang trọng và đẳng cấp.

      Chung cư Imperia Sky Garden tận dụng tối đa diện tích với mật độ xây dựng thấp, mang đến các tiện ích nội khu chất lượng cao như phòng gym, phòng yoga, khu BBQ, sân chơi và khu vườn công cộng. Ngoài ra, vị trí thuận lợi của Imperia Sky Garden không chỉ tập trung vào tiện ích nội khu mà còn liên quan đến sự phát triển chung của quận. Tiếp giáp với trường học, bệnh viện, siêu thị và khu mua sắm lớn, cư dân dễ dàng truy cập đến những dịch vụ và tiện ích cần thiết.

      Thêm vào đó, những tòa nhà được bao quanh bởi không gian xanh, mỗi ngôi nhà như một điểm nhấn hoàn hảo trong cảnh quan tổng thể. Cây cỏ xanh tươi, những khóm hoa rực rỡ theo mùa tạo điểm nhấn màu sắc, mang đến sự tươi mới cho khu đô thị. Đường dạo bộ dẫn qua các khu vực này được bóng mát từ hàng cây, tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân thư giãn, tản bộ và tận hưởng không gian tự nhiên.

      Khu vui chơi Imperia Sky Garden
      Khu vui chơi Imperia Sky Garden. Ảnh: Imperia Sky Garden 
      • Sunshine Garden

      Các tiện ích nội khu của dự án Sunshine Garden được thiết kế theo mô hình sinh thái đa dạng với công viên cây xanh, vườn đi dạo, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, thư viện, vườn thực nghiệm, mặt nước nhân tạo, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi 5 sao ngoài trời và sàn tắm nắng. Tất cả đều được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án, nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tiện ích tối ưu của cư dân Sunshine Garden.

      Dự án có thiết kế vô cùng ấn tượng
      Dự án có thiết kế vô cùng ấn tượng. Ảnh: Garden Sunshine Group
      >>> So sánh chủ đầu tư Masterise và Vinhomes <<

      2.4. Phong cách thiết kế

      • Imperia Sky Garden

      Đọc tiếp

      Thiết kế của các căn hộ tại Imperia Sky Garden tập trung vào tối ưu hóa diện tích, sử dụng các giải pháp thông minh như bố trí hợp lý, sử dụng ánh sáng tự nhiên và màu sắc phù hợp để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Căn hộ còn có các tiện ích bổ sung như phòng làm việc, phòng giặt riêng hoặc sân vườn riêng để tạo không gian sống đa năng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án có thể áp dụng các yếu tố thiết kế hiện đại và sang trọng như sử dụng vật liệu cao cấp, trần cao. Đặc biệt, phòng còn có cửa kính lớn giúp gia tăng kết nối với bên ngoài, cùng với việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và cảnh quan xung quanh để tạo ra một không gian sống độc đáo.

      Thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden
      Thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden. Ảnh: Imperia Sky Garden
      • Sunshine Garden

      Hướng tới một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và thượng lưu cho cư dân tương lai của mình, Sunshine Garden được xây dựng lên với sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên an lành với sự hào nhoáng, sang trọng và đẳng cấp.

      Các phòng chức năng bên trong căn hộ Sunshine Garden Minh Khai đều đảm bảo đón nhận được nguồn năng lượng gió và ánh sáng từ thiên nhiên với hệ thống cửa sổ và logia được mở rộng. Nhờ đó mà không khí được lưu thông mang lại nguồn sinh khí tốt cho phong thủy mà còn tạo ra nguồn năng lượng sống tích cực, dồi dào. Đặc biệt hơn, các căn hộ đều sở hữu view trọn vẹn nội khu với bể bơi, thác nước nghệ thuật hay khuôn viên xanh,…

      Sự xuất hiện của các sản phẩm nội thất chất lượng cao được tuyển chọn từ các thương hiệu cao cấp như Kohler, Zinka, Hafele, Porta Door, Guocera,… cùng hệ thống quản lý căn hộ thông minh tích hợp công nghệ 4.0 cũng góp phần tạo nên sự đẳng cấp, tinh tế giữa các căn phòng tạo nên một tổ ấm đích thực mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu.

      Thiết kế căn hộ Sunshine Garden
      Thiết kế căn hộ Sunshine Garden. Ảnh: Sunshine Garden

      2.5. Giá bán

      So sánh biến động giá dự án Sunshine Garden và Imperia Sky Garden
      So sánh biến động giá dự án Sunshine Garden và Imperia Sky Garden. Ảnh: OneHousing

      >>> Trải nghiệm: Công cụ định giá nhà tự động

      CBRE dự báo, giá sơ cấp sẽ tăng 4 - 7% mỗi năm trong vòng 3 năm tới nhờ nâng cấp định vị của các dự án khu đô thị và dự kiến mở bán các dự án cao cấp tại các vị trí đắc địa. 

      Nhìn vào biểu đồ ta có thể thấy, giá bán các căn hộ tại cả 2 dự án Imperia Sky Garden và Sunshine Garden từ Q1/2023 đến nay đều có xu hướng tăng nhẹ. Bởi vì thuộc phân khúc cao cấp hơn nên giá căn hộ tại Imperia cũng cũng sẽ cao hơn, dao động ở mức 55 triệu/m2, tức 4.3 tỷ/căn. Trong khi đó giá bán Sunshine Garden dao động trong khoảng dưới 4 tỷ.

      CÔNG CỤ SO SÁNH
      Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      Nhằm phục vụ nhu cầu của những người mua nhà và nhà đầu tư, OneHousing phát triển Công cụ Phân tích thị trường giúp cung cấp thông tin đa dạng và chuyên sâu về dự án, loại hình sản phẩm trong bất động sản (Căn hộ, Thấp tầng, Thổ cư v.v). Những dữ liệu chi tiết về thị trường/khu vực dự án sẽ giúp khách am hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định mua/bán trực quan nhất.​

      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing
      Trải nghiệm công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Ảnh: OneHousing

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây:

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent 
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected] 
      >>> So sánh Masteri West Heights và Vinhomes Smart City <<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương