Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Để đáp ứng nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp và trong lành, Sunshine Group đã kiến tạo nên khu chung cư Sunshine Garden - một kiệt tác kiến trúc nghệ thuật độc đáo và thời thượng ở phía Đông Nam Hà Nội. Xoay quanh những thông tin về Sunshine Garden quận Hoàng Mai, nhiều khách hàng thắc mắc về quy mô và mật độ xây dựng dự án như thế nào? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng

      Trước khi đi vào cụ thể quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 khái niệm này.

      Quy mô xây dựng thường được hiểu là tổng diện tích xây dựng của một dự án (có thể là một tòa nhà, một khu đô thị, một khu công nghiệp hoặc một dự án phức hợp) bao gồm các công trình, kết cấu và không gian sử dụng trên một khu đất cụ thể. Quy mô xây dựng có thể được biểu thị bằng diện tích tổng, thể hiện bằng mét vuông (m2) hoặc hecta (ha).

      Mật độ xây dựng là mức độ sử dụng đất để xây dựng trong một khu vực nhất định, được tính bằng phần trăm (%). Con số về mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sẵn có. Mật độ xây dựng thường được sử dụng để đánh giá mức độ sử dụng đất và tạo ra các hệ quả về sự kín đáo, không gian mở và sự phát triển bền vững của một khu vực.Trong lĩnh vực xây dựng, mật độ xây dựng được chia thành hai loại:

      • Mật độ xây dựng thuần: Tỷ lệ diện tích đất của các công trình kiến trúc như chung cư, khu nghỉ dưỡng hay biệt thự, so với tổng diện tích của cả khu đất. Diện tích này không bao gồm các tiện ích xung quanh như cây xanh, bể bơi, cây xanh, tiểu cảnh (ngoại trừ sân tập thể thao kiên cố và chiếm diện tích đất nền lớn).
      • Mật độ xây dựng gộp: Tỷ lệ phần chiếm diện tích đất của toàn bộ các công trình xây dựng trong khu đất, bao gồm cả cảnh quan, công trình tiện ích, khu nhà ở và các khu vực không được xây dựng. Như vậy, mật độ xây dựng gộp tính toàn bộ diện tích được sử dụng trên một khu đất của tất cả các công trình và không gian xanh.

      Mật độ xây dựng chung cư có thể cao hoặc thấp tùy thuộc vào yêu cầu và quy định của khu vực đó. Mật độ xây dựng cao áp dụng cho các khu đô thị đông đúc, trong đó có nhiều tòa nhà cao tầng và công trình kiến trúc. Mật độ xây dựng cao có thể tăng khả năng sử dụng đất hiệu quả và tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên.

      Mật độ xây dựng thấp thường được áp dụng trong các khu vực dân cư yên tĩnh, có nhiều không gian xanh và không gian mở giữa các công trình kiến trúc. Mật độ xây dựng thấp có thể mang lại sự thoáng đãng, cải thiện chất lượng môi trường sống đồng thời tạo ra nhiều không gian cho công trình công cộng và tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng đóng vai trò quan trọng trong quản lý và phát triển đô thị. Chính quyền địa phương và các quy định quy hoạch thường đưa ra hướng dẫn và quy định về quy mô và mật độ xây dựng để đảm bảo sự phát triển hài hòa, bền vững và thỏa đáng cho cộng đồng.

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào?

      Dự án Sunshine Garden quận Hoàng Mai có quy mô diện tích lên đến 1,3ha với 3 khối nhà cao 31 tầng và 2 tầng hầm. Mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden chiếm 43%, điều này có nghĩa là 57% diện tích còn lại của dự án được sử dụng để xây dựng hệ thống sinh thái xanh và tiện ích nhằm mang đến môi trường sống thoáng đãng và trong lành cho cư dân.

      Chung cư Sunshine Garden Quận Hoàng Mai (Nguồn: VN Properties)

      Các tiện ích nội khu của dự án Sunshine Garden được thiết kế theo mô hình sinh thái đa dạng với công viên cây xanh, vườn đi dạo, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, thư viện, vườn thực nghiệm, mặt nước nhân tạo, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi 5 sao ngoài trời và sàn tắm nắng. Tất cả đều được tích hợp ngay trong khuôn viên dự án, nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tiện ích tối ưu của cư dân Sunshine Garden.

      Một số những tiện ích nội khu nổi bật của chung cư quận Hà Đông phải kể đến chính là bể bơi thác tràn tuyệt đẹp và khu vườn ban mai - lõi cảnh quan trung tâm nằm giữa ba tòa tháp. Kiến trúc này gợi liên tưởng đến các lâu đài Châu Âu thanh lịch cùng với các tượng khắc nghệ thuật độc đáo.

      Vườn ban mai và bể bơi thác tràn tại chung cư Sunshine Garden Quận Hoàng Mai (Nguồn: VN Properties)

      Bên cạnh đó, Sunshine Group đã dành một phần diện tích xây dựng để thiết lập khu sinh hoạt cộng đồng mang đậm màu sắc cỏ cây ngay tại các tầng của tòa nhà. Cư dân có thể chào đón ngày mới trong ánh nắng ban mai rực rỡ, vui đùa cùng con trẻ trong không gian trong lành, hoặc thư thái nhẹ nhàng giữa những khu vườn xanh tươi, tràn đầy sức sống. Sự kết hợp giữa vườn ban mai, hồ nước và đường dạo bộ liên hoàn mang đến cho cư dân những phút giây tận hưởng tuyệt vời.

      Trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư cũng lắp đặt hệ thống camera an ninh tiên tiến với công nghệ nhận diện khuôn mặt. Điều này cho phép nhận diện chính xác cư dân nhằm đảm bảo an ninh chung và hạn chế người lạ xâm phạm vào các tiện ích dành riêng cho cư dân.

      Diện tích tim tường căn hộ 4 phòng ngủ tòa G1 Sunshine Garden là bao nhiêu?

      Vị trí đắt giá của chung cư Sunshine Garden

      Bên cạnh quy mô và mật độ xây dựng tiêu chuẩn, chung cư Sunshine Garden cũng sở hữu vị trí trung tâm đắc địa ngay tại nội thành Hà Nội.

      Tọa lạc nơi cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ Đô hoa lệ, dự án nằm tại 34 Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, thuộc trung tâm khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng và nối liền với khu đô thị đẳng cấp Park Hill - Times City.

      Vị trí đắc địa của chung cư Sunshine Garden Quận Hoàng Mai (Nguồn: garden.sunshinegroup)

      Từ chung cư quận Hoàng Mai, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các trục đường trọng điểm như Giải Phóng, Minh Khai,  Đại La, Vĩnh Tuy, Yên Duyên,Tam Trinh. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch được kết nối trực tiếp với hàng loạt các hệ thống tiện ích như khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Aeon Mall, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Bạch Mai, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Bến xe Giáp Bát, Sân bay quốc tế Nội Bài.

      Với vị trí đắc địa này, cư dân tại Sunshine Garden cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ở khu vực trung tâm thủ đô. Dự án được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện và mạng lưới kết nối vùng hoàn thiện, đảm bảo sự liên kết toàn diện và phát triển bền vững.

      Các loại hình căn hộ của chung cư Sunshine Garden

      Tại dự án, chủ đầu tư Sunshine Group đang phát triển hai loại hình bất động sản là văn phòng thương mại, dịch vụ và tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó, dự án cung cấp cho thị trường 1278 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng:

      • Căn 1 PN: Diện tích từ 45.15 - 45.97m2
      • Căn 3 PN: Diện tích từ 77.75 - 128m2
      • Căn 4 PN: Diện tích từ 116.83 - 139.47m2

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp với giá bán mỗi căn từ 32.29 - 50.14 triệu/m2, tương đương 1.84 - 5.76 tỷ/căn.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về quy mô và mật độ xây dựng  chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi tìm kiếm một căn hộ phù hợp tại chung cư quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

       Giải đáp : Dự án chung cư Sunshine Garden nằm ở đâu?

      Căn hộ chung cư tòa G1 Sunshine Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương