Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao xa?

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao xa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Bạn không biết Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao xa? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây

      Chung cư Sunshine Garden là một dự án nổi tiếng trong số những chung cư quận Hoàng Mai. Bởi dự án này có nhiều tiện ích cao cấp và vị trí địa lý đắc địa, ngay cạnh khu đô thị Times City, nơi có thủy cung Times City là địa điểm tham quan đắt khách nhất Hà Nội. Do đó, rất nhiều người có nhu cầu sinh sống ở đây đặt câu hỏi về khoảng cách từ chung cư Sunshine Garden đến thủy cung Times City bao xa. Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé.

      Giới thiệu về chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai

      Chung cư Sunshine Garden nằm tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội và là dự án do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Dự án có diện tích quy hoạch rộng 1.3ha, mật độ xây dựng là 43%, đây là mật độ phù hợp của một dự án phân khúc trung cấp, đáp ứng đầy đủ tiện ích và cân bằng môi trường sống cho cư dân. 

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-xa-onehousing-1

      Chung cư Sunshine Garden có nhiều tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân (Nguồn: Bdsmienbac24h)

      Chung cư Sunshine Garden gồm 3 tòa chung cư có tên G1, G2 và G3, với tổng số tầng nổi là 31. Các căn hộ có diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Cụ thể, dự án cung cấp các căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích khoảng từ 45.15m² đến 45.97m², căn hộ 3 phòng ngủ từ 77.75m² đến 128m² và căn hộ 4 phòng ngủ từ 116.83m² đến 139.47m².

      Để đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân, chung cư Sunshine Garden có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, mỗi tầng chung cư có từ 13 đến 17 căn hộ. Dự án cũng được trang bị 6 thang máy cho mỗi tòa, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      Chung cư Sunshine Garden đem đến cho cư dân nhiều tiện ích đa dạng và hấp dẫn. Nằm trong khuôn viên chính, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát với vườn dạo và công viên cây xanh mỗi ngày. Ngoài ra, có thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, và khu vực thể thao ngoài trời như: hồ bơi  tiêu chuẩn 5 sao và sàn tắm nắng. 

      Ngoài ra, dự án còn có điểm nhấn đặc biệt làm cho dự án này nổi bật hơn khác dự án khác chính là thác tràn - mặt nước nhân tạo và vườn thực nghiệm ngay trong sảnh nội khu. Với những tiện ích này, chung cư Sunshine Garden trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu của dự án chung cư Sunshine Garden

      Đọc tiếp

      Thủy cung Times City có gì ?

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-xa-onehousing-2

      Thủy cung Times City có hơn 30.000 sinh vật biển khác nhau (Nguồn: Vinwonders)

      Vị trí: B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội

      Diện tích: 4.000m² 

      Giờ mở cửa:

      • Các ngày trong tuần (Thứ 2-6): 10-22h
      • Cuối tuần và ngày lễ: 9h30-22h

      Giá vé tham khảo: 190.000 VNĐ đến 320.000 VNĐ/ người

      Liên hệ: 1900 6677 hoặc 1900 23 23 89

      Thủy cung Times City là một điểm tham quan dưới nước hấp dẫn nằm trong khu đô thị Times City. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thủy cung Times City mang đến một không gian đầy màu sắc và đa dạng với hơn 30.000 loài sinh vật biển.

      Thủy cung này có diện tích 4.000m² và được chia thành 3 khu vực là: khu cá nước mặn, khu cá nước ngọt và khu dành cho động vật bò sát. 

      Ngoài việc tham quan, thủy cung Times City cũng tổ chức các hoạt động giáo dục và trải nghiệm như chương trình nuôi cá, show diễn và các hoạt động tương tác với các sinh vật biển. Du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một đại dương thu nhỏ mà còn có cơ hội để hiểu biết và nhận thức về hệ sinh thái đại dương.

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao xa?

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-xa-onehousing-3

      Chung cư Sunshine Garden cách Times City 2.7km (Nguồn: Googlemap)

      Chung cư Sunshine Garden nằm ngay cạnh Times City, nếu bạn đi ô tô hoặc xe máy chỉ mất 6 phút trên quãng đường dài 2.7km như sau:

      • Xuất phát từ Sunshine Garden đi thẳng 200 rẽ trái vào đường Tân Khai 
      • ĐI thẳng 150m vào đường Dương Văn Bé 
      • Đi thẳng 600m trên đường Dương Văn Bé rồi rẽ phải vào cầu Vĩnh Tuy 
      • Vòng ngược lại trên cầu Vĩnh Tuy và đi thẳng vào đường Minh Khai 
      • Rẽ trái vào ngõ 458 Minh Khai và rẽ trái vào đường số 1. Đi thẳng 260m sẽ đến cổng vòm Vincom Mega Mall

      Để đến khu thủy cung Times City, bạn có thể lựa chọn các cách sau:

      • Xe cá nhân: Bạn có thể đi bằng xe cá nhân theo đường chỉ dẫn đến 458 Minh Khai. Sau đó, rẽ phải và tiếp tục đi thẳng khoảng 200 - 300m để đến cổng vòm Vincom Mega Mall. Bạn có thể tiến thêm 50m để vào hầm gửi xe B2 và đi thang máy lên B1.
      • Xe taxi: Đơn giản nhất, bạn có thể đặt một chiếc taxi đến khu đô thị Times City và yêu cầu dừng lại tại cổng vòm Vincom Mega Mall rồi đi xuống hầm B1.
      • Xe buýt: Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể chọn các tuyến xe buýt phù hợp. Ví dụ, tuyến số 19 và 24 dừng trên đường Minh Khai, nên bạn cần đi bộ từ đó để vào bên trong khu đô thị. Ngoài ra, tuyến buýt 55 và CNG-03 cũng di chuyển thẳng vào bên trong cổng vòm. Từ cổng vòng bạn đi xuống hầm B1 và đi theo hướng dẫn sẽ đến thủy cung. 

      Trên đây là thông tin OneHousing tổng hợp về Chung cư Sunshine Garden và cách nhanh nhất để di chuyển từ Chung cư Sunshine Garden đến, thủy cung Times City. Chỉ trong khoảng 6-10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân, cư dân của Sunshine Garden có thể dễ dàng thăm quan thủy cung Times City bất cứ khi nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thủy cung Times City hiện bán vé các show diễn nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương