Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/08/2023
      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

      Chung cư Sunshine Garden nằm tại vị trí đắc địa và được coi là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai được quan tâm nhất. Một trong những yếu tố hấp dẫn là khả năng kết nối thuận tiện với các tiện ích xung quanh, đặc biệt là sự gần gũi với các bệnh viện lớn trong đó có bệnh viện Bạch Mai. Trong bài viết này, Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về  về khoảng cách từ chung cư Sunshine Garden đến bệnh viện Bạch Mai, cũng như cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách di chuyển từ chung cư này đến bệnh viện.

      Tổng quan về chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai

      Vị trí đắc địa của chung cư Sunshine Garden

      Chung cư Sunshine Garden tọa lạc tại phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, ngay cạnh khu Park Hill - Times City, tại cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, cư dân của Sunshine Garden có thể dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường chính như Giải Phóng, Minh Khai, Đại La, Vĩnh Tuy, Yên Duyên và Tam Trinh.

      Những tuyến đường này liên kết trực tiếp đến nhiều tiện ích đa dạng trong khu vực như: Vincom Mega Mall, Aeon Mall hay các bệnh viện lớn: Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Bạch Mai và  hệ thống các trường học: Vinschool, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội; Bến xe Giáp Bát, Sân bay quốc tế Nội Bài, tạo điều kiện sống tiện nghi và năng động cho cư dân.

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Vị trí địa lý chung cư Sunshine Garden (Nguồn: Sunshine Garden)

      Tiện ích nội khu đa dạng

      Sunshine Garden mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, sang trọng ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội với những căn hộ tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích. Điểm đặc biệt chính là cảnh quan xanh xung quanh: khu đồi Vọng Cảnh, vườn dạo bộ, vườn thực nghiệm, các công viên xanh.

      Quy mô của dự án chung cư  Sunshine Garden

      Chung cư Sunshine Garden, hay còn được biết đến với tên gọi Chung cư Sao Ánh Dương, là một dự án thuộc phân khúc trung cấp do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Trong đó:

      • Tổng diện tích đất xây dựng: 12.810 m2
      • Bao gồm 3 tòa tháp
      • Có 4 tầng dành cho mục đích thương mại
      • 2 tầng hầm
      • Số thang máy/ tòa: 6
      • Số căn/ tầng: 13 - 17

      Dự án cung cấp khoảng 1.300 căn hộ cho cư dân, đáp ứng nhu cầu sinh sống của cả cư dân trong và ngoài thành phố Hà Nội khi hoàn thành.

      • Diện tích căn 1 PN: 45.15 - 45.97m2
      • Diện tích căn 3 PN: 77.75 - 128m2
      • Diện tích căn 4 PN: 116.83 - 139.47m2

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Toàn cảnh của dự án Sunshine Garden quận Hoàng Mai (Nguồn: eurowindow)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin về bệnh viện Bạch Mai

      Bệnh viện Bạch Mai thuộc trung tâm Hà Nội tọa lạc tại 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn không chỉ của Thủ đô Hà Nội mà còn của cả Việt Nam.

      Bạch Mai là một cơ sở y tế với tư cách là Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam. Được xem là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế, bệnh viện Bạch Mai là nơi cung cấp chất lượng chuyên môn hàng đầu cho việc khám bệnh và cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

      Lịch sử hình thành

      Vào năm 1911, Bệnh viện Bạch Mai ra đời dưới tên gọi ban đầu là Nhà thương Cống Vọng, chuyên tập trung chăm sóc và điều trị bệnh nhân truyền nhiễm. Năm 1935, tên bệnh viện đổi thành René Robin trở thành cơ sở y tế chính của Trường đại học Y Đông Dương. Sau đó năm 1945, bệnh viện chính thức mang tên Bệnh viện Bạch Mai, một tên gọi đã trở thành biểu tượng cho sự phát triển và uy tín trong lĩnh vực y tế.

      Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế lớn, uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, được nhiều bệnh nhân ưa chuộng khi tìm kiếm dịch vụ khám và điều trị bệnh. Bệnh viện Bạch Mai tự hào là cơ sở tiên phong trong việc áp dụng và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong chăm sóc sức khỏe cho người dân.

      Chất lượng, cơ sở vật chất và hạ tầng

      Bệnh viện Bạch Mai đã trở thành một cơ sở y tế đa khoa hoàn chỉnh và nổi tiếng hàng đầu trong ngành y tế. Sau 110 năm thành lập, bệnh viện đã phát triển vượt bậc với 56 đơn vị hoạt động, trong đó gồm 4 viện, 14 trung tâm, 27 khoa, 9 phòng chức năng, một tạp chí y học lâm sàng và 1 trường cao đẳng y tế.

      Quy mô hiện tại của bệnh viện đã đạt 3.200 giường bệnh và sở hữu đội ngũ cán bộ, viên chức, và người lao động với tổng số lên đến 4.223 người. Với khả năng đáp ứng cao, hàng năm bệnh viện chăm sóc tận tình cho khoảng 2 triệu bệnh nhân ngoại trú và tới 165.000 bệnh nhân nội trú, tiếp tục khẳng định vị thế uy tín và sự đóng góp quan trọng của mình trong lĩnh vực y tế. Tỷ lệ tử vong của bệnh nhân chỉ từ 0.8% đến 0.9%, trong khi tỷ lệ sử dụng giường bệnh vượt xa so với mục tiêu đề ra, đạt 153% (so với tiêu chí 85%).

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Tính theo quãng đường ngắn nhất từ chung cư Sunshine Garden đến bệnh viện Bạch Mai dài 5,8km chỉ khoảng 11 phút đi ô tô. Bạn có thể lựa chọn di chuyển theo cách hướng dẫn dưới đây:

      • Bạn xuất phát từ Sunshine Garden đi theo hướng đường Tân Khai để vào Dương Văn Bé khoảng 1km.
      • Đi hết đường Dương Văn Bé sẽ đến Vĩnh Tuy vòng ngược lại để rẽ vào Minh Khai khoảng 700m.
      • Từ Minh Khai rẽ trái vào Đường Vành Đai 2 rồi đi tiếp khoảng 2,4km.
      • Sau đó, đi theo đoạn đường nối vào Đại La khoảng 400m, tiếp tục đi vào đường Trường Chinh khoảng 74m.
      • Từ Đường Trường Chinh rẽ phải vào để vào Giải phóng Giải Phóng, cổng 1 và cổng 2 của bệnh viện Bạch Mai sẽ nằm trên đường Giải Phóng.
      • Rẽ trái thêm khoảng 400m sẽ đến lối vào Phương Mai - cổng 3 Bệnh viện Bạch Mai.

      chung-cu-sunshine-garden-quan-hoang-mai-cach-benh-vien-bach-mai-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Bệnh viện Bạch Mai (Nguồn: Báo Chính Phủ)

      Mua căn hộ chung cư Sunshine Garden tại OneHousing

      Bạn có thể mua các căn hộ tại chung cư Sunshine Garden tại OneHousing với mức giá hấp dẫn, dao động từ 32.29 - 50.14 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 08/2023). Dưới đây là thông tin về một số căn hộ đang được mở bán, để bạn tham khảo:

      Loại hình

      Diện tích

      Hướng ban công

      Tòa

      Giá bán

      Căn 3 PN

      93.7m2

      Bắc

      G2

      46 triệu đồng/m2 ~ 4.7 tỷ đồng/căn

      Căn 3 PN

      98.67m2

      Tây, Nam

      G1

      43 triệu đồng/m2 ~ 4.28 tỷ đồng/căn

      Căn 4 PN

      139.47m2

      Tây Bắc

      G1

      53 triệu đồng/m2 ~ 7.34 tỷ đồng/căn

      Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu một trong những căn hộ tại chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai, hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing. Bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn với những thông tin chi tiết về dự án để tìm ra căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

      Qua bài viết này, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về chung cư Sunshine Garden cũng như các tiện ích của chung cư và giải đáp thắc mắc về khoảng cách từ chung cư đến Bệnh viện Bạch Mai. OneHousing hy vọng thông bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Sự khác biệt giữa 2 dự án Imperia Sky Garden và Sunshine Garden

      Chung cư Sunshine Garden quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao xa?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương