Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về địa chỉ cụ thể của Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Với diện tích rộng rãi và vị trí thuận lợi trên những tuyến đường lớn của Hà Nội, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ các khách hàng muốn tìm một căn chung cư tiện nghi, phù hợp cho gia đình mình. Vậy, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower nằm ở vị trí như thế nào? Hãy cùng One Housing tìm hiểu về địa chỉ chung cư chi tiết cũng như các thông tin thú vị về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower. 

      Căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower và địa chỉ chung cư: 

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô Thị Sông Đà, với quy mô 0.3 ha thu hút các chủ đầu tư và người mua căn hộ. Tọa lạc tại đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, cư dân sinh sống có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các tiện ích ngoại khu nhờ vị trí gần đường lớn thuận lợi. 

      Vị trí của chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông (Nguồn: Google Maps). 

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower được đánh giá sở hữu vị trí “vàng” khi nằm trên trục đường chính Trần Phú - Hà Đông, với nhiều tuyến đường lớn gần đó như Trần Phú, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Khuyến, Vành đai 3… và nằm gần ga Văn Quán thuộc tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh – Hà Đông. Cư dân có thể đến trung tâm thành phố chỉ với 10 phút đi tàu điện. 

      Kề bên dự án là hai khu đô thị phát triển nhất tại Hà Đông: khu đô thị Văn Quán và khu đô thị Mỗ Lao - Làng Việt Kiều. Hai khu đô thị văn minh, với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ, tạo nên môi trường sống tiện nghi cho các cư dân sinh sống tại các chung cư quận Hà Đông. 

      Hơn hết nữa, Trục Nguyễn Trãi – Trần Phú là tuyến đường chính, nối liền quận Hà Đông với các quận trung tâm ở Hà Nội, cũng như đi các tỉnh thành lân cận như Hòa Bình, Sơn La. Vị trí chung cư tạo sự thuận tiện trong giao thông, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống tại khu chung cư Sông Đà Hà Đông Tower và những người sử dụng tuyến đường này trong việc di chuyển và giao thương.

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower tại quận Hà Đông (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower được thiết kế với kiến trúc hiện đại, nhã nhặn, mặt ngoài được nhận diện bởi tường gạch màu sơn vàng đồng và trắng trang nhã, với thiết kế kiến trúc phù hợp với thị hiếu và làm nổi bật loại hình đô thị mới phù hợp với quy hoạch được phê duyệt. Với mật độ xây dựng là 61%, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower không quá đông đúc và ngột ngạt, mang lại một cuộc sống thoải mái mà vẫn tiện nghi, đầy đủ.

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có tổng cộng 33 tầng nổi, gồm 10 căn hộ trên mỗi tầng chung cư, và hiện tại chung cư có tổng số căn hộ lên đến 270 căn được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng. Chung cư có đến 3 tầng hầm đỗ xe, vì vậy cư dân có thể thoải mái sử dụng tầng hầm mà không lo bị quá tải như các tòa nhà tại chung cư quận Hà Đông chỉ có 2 tầng hầm đỗ xe. 

      Chung cư có tổng số căn hộ lên đến 270 căn được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng. (Nguồn: batdongsan.com)

      Về diện tích phòng và giá cả, căn hộ 2 phòng ngủ của chung cư có giá bán từ 2.61 - 3.71 tỷ cho diện tích từ 88 - 130m2, phù hợp với các gia đình nhỏ, người sống độc thân hoặc các nhóm sinh viên. Căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2.68 - 4.67 tỷ cho diện tích từ 88 - 147.49 m2, phù hợp với các gia đình đông thành viên từ 5-7 người và kết hợp văn phòng cho thuê đa chức năng. Giá theo m²  dao động trong khoảng 25.83 - 33.25 triệu/m², cập nhật theo mức giá của tháng 7/2023. 

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có những tiện ích gì?

      Việc sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu chính là một ưu thế sáng giá của dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower. Với địa chỉ chung cư thuận lợi tại đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đảm bảo đem lại môi trường sống và làm việc hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ và một chuỗi dịch vụ tiện nghi từ những khu vực lân cận. 

      Khu vực Hà Đông gần chung cư Sông Đà Hà Đông Tower không chỉ bao gồm các khu trường học, cơ sở y tế, siêu thị tiện lợi mà còn tập hợp rất nhiều khu tiện ích như trung tâm thương mại, phòng gym, spa và các khu vui chơi giải trí, trải nghiệm cho gia đình. 

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông nằm gần các trường học chất lượng như trường tiểu học, THCS Mỗ Lao , THPT Lê Quý Đôn , THCS Nguyễn Trãi, THPT Chuyên Nguyễn Huệ,... và gần các điểm trường đại học như Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Kiến trúc , Học viện An Ninh Nhân Dân, Học viện Quân Y. Vì vậy, với các gia đình quan tâm đến khả năng kết nối tới các trường học cho con, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

      Các tiện ích xung quanh chung cư Sông Đà Hà Đông Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cư dân tại Sông Đà Hà Đông Tower có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chăm sóc y tế trong những tình huống khẩn cấp, bởi bệnh viện Hà Đông và bệnh viện 103 nằm cách đó chỉ khoảng 1,5km. 

      Ngoài tiện ích về y tế, cư dân của Sông Đà Hà Đông Tower cũng được hưởng lợi từ sự tiện ích và thuận lợi trong việc mua sắm và giải trí. Chợ Phùng Khoang, khu trung tâm thương mại MAC Plaza, Hồ Gươm Plaza và Co.opmart đều nằm trong khoảng cách chỉ khoảng 300m từ chung cư. 

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông mang đến môi trường sống và làm việc hiện đại, góp phần tạo nên giá trị không gian kiến trúc đô thị chung cư quận Hà Đông và nâng cao chất lượng cuộc sống về kinh tế, văn hoá và xã hội cho khu vực. Hy vọng bài viết từ OneHousing đã giải đáp cho bạn những thắc mắc về chung cư Sông Đà Hà Đông Tower, và mong bạn có cho mình sự lựa chọn về nhà ở hợp lí. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sông Đà Hà Đông Tower gần các trường đại học, học viện nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương