Căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng OneHousing giải mã căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có diện tích bao nhiêu.

      Là cái tên mới nổi tại thị trường chung cư Hà Nội, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đang gây ra sức nóng trong khu vực phía Tây Thủ đô. Vậy căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower có diện tích bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp cho các bạn ở bài viết này.

      Đôi nét về dự án chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Là sản phẩm mang đầy tâm huyết của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô Thị Sông Đà, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower nằm ở ngay trục đường Nguyễn Trãi – Trần Phú quan trọng trong hệ thống giao thông thành phố, ở số 131 đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Vị trí của dự án là một lợi thế vàng thu hút các chủ đầu tư và người mua căn hộ, không chỉ phát triển về giao thông đường bộ mà còn nằm gần ga Văn Quán thuộc tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh – Hà Đông. Khu vực xung quanh dự án khá nhộn nhịp, có một số trường học lớn như Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông (PTIT) và trường Đại học Hà Nội (HANU),… Các tiện ích mua sắm hay khám chữa bệnh ở khu vực này cũng được phát triển để đáp ứng cho nhu cầu của người dân. Mật độ dân cư tại quận Hà Đông nhìn chung cũng không quá đông đúc, mang lại một cuộc sống thoải mái, không quá ngột ngạt ngay tại thành phố Hà Nội.

      can-2pn-3pn-chung-cu-song-da-ha-dong-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của tòa nhà trong khu vực (Nguồn: website Dân Đầu Tư)

      Các tiện ích của chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Với 1 tòa nhà duy nhất nhưng chung cư Sông Đà Hà Đông Tower lại có đến 3 tầng hầm đỗ xe, là một tiện ích khá nổi bật đối với các đối thủ khác trên thị trường chung cư quận Hà Đông thường chỉ có 2 tầng hầm.

      Mật độ căn hộ tại chung cư Sông Đà là 10 căn/tầng, và với tổng số 33 tầng nổi (trong đó 27 tầng để ở, còn lại là các tầng thương mại), dự án hiện có tổng số 270 căn hộ đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Cư dân lựa chọn sinh sống tại nơi đây có thể hưởng một số tiện ích nổi bật trong nội khu như sân bóng rổ, sân tennis ngoài trời, sân chơi trẻ em ngay trong khuôn viên của dự án, hay hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị ở ngay dưới chân tòa hoặc ở khu vực lân cận phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các chị em,…

      Đặc biệt, vấn đề an ninh – vệ sinh – phòng cháy chữa cháy của Sông Đà Hà Đông cũng được đảm bảo nghiêm ngặt, với các đội ngũ chuyên nghiệp và các thiết bị hỗ trợ tân tiến, giúp cho đời sống của các cư dân được đảm bảo.

      Với vị trí vàng của mình, dự án còn giúp người dân có thể đi đến các điểm vui chơi, giải trí lân cận với thời gian di chuyển ngắn. OneHousing sẽ liệt kê một số địa điểm như sau;

      -        Làng lụa Vạn Phúc (cách dự án 3.3km)

      -        Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh (cách 5.8km)

      -        Aeon Mall Hà Đông (cách dự án 5.5km)

      can-2pn-3pn-chung-cu-song-da-ha-dong-tower-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Con đường sặc sỡ tại làng lụa Vạn Phúc (Nguồn ảnh: Sở Du lịch Hà Nội)

      Cư dân các chung cư nào được hưởng lợi từ loạt đường sẽ mở quanh Aeon Mall Hà Đông?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower

      Diện tích căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư Sông Đà Hà Đông Tower như sau:

      • Căn 2PN: 88 - 130m2
      • Căn 3PN: 88 - 147.49m2

      (Số liệu trên là diện tích thông thủy, cập nhật tại OneHousing tháng 6/2023)

      Giá bán căn hộ tại dự án này thường rơi vào khoảng 2.61 - 4.67 tỷ, tính giá theo mét vuông sẽ khoảng 25.83 - 33.25 triệu/m2 theo công cụ định giá của OneHousing (cập nhật tháng 6/2023 tại website OneHousing).

       Với diện tích khá rộng rãi, cộng thêm vị trí tòa nhà ở trên những tuyến đường lớn của Hà Nội, chung cư Sông Đà Hà Đông Tower nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng muốn đi tìm một mái ấm đầy đủ tiện nghi cho gia đình mình. 

      Căn hộ 2PN thường là lựa chọn của các gia đình hạt nhân đang có 1 đến 2 con nhỏ, cần một căn nhà có không gian phù hợp với số lượng thành viên và quan tâm đến khả năng kết nối trong khu vực tới chủ yếu là các trường học cho con. Các đôi vợ chồng trẻ cũng ưng ý loại hình căn hộ này tại chung cư Sông Đà Hà Đông Tower, họ thường sử dụng 1 phòng ngủ và để phòng còn lại cho các tiện ích khác như thư phòng, phòng để đồ,… hoặc làm phòng ngủ cho con trong tương lai.

      Đối với căn hộ 3PN có diện tích vượt trội hơn, các gia đình đông thành viên luôn là đối tượng hàng đầu quan tâm đến căn hộ này. Số lượng 3 phòng ngủ có thể đáp ứng cho các gia đình 2 thế hệ có 3-4 con, hoặc gia đình 3 thế hệ có 1-2 con/cháu.

      Cả hai loại hình căn hộ 2PN 3PN chung cư Sông Đà Hà Đông Tower đều thu hút các chủ đầu tư muốn mua căn hộ để sinh lời tại thị trường chung cư Hà Nội.

      Sông Đà Hà Đông Tower là một lựa chọn tuyệt vời tại thị trường chung cư Hà Nội. Bài viết trên đã được OneHousing giải đáp thêm về diện tích căn 2PN 3PN của chung cư Sông Đà Hà Đông Tower, hy vọng dự án này sẽ sớm là lựa chọn cho căn hộ mà khách hàng ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương