Chung cư Sky Center quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sky Center quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Dự án chung cư Sky Center quận Tân Bình có địa chỉ cụ thể ở đâu và có những tiện ích gì, cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây. 

      Bạn đang tìm kiếm một chốn an cư đẳng cấp ngay giữa lòng quận Tân Bình? Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại chung cư Sky Center - một biểu tượng trong phân khúc chung cư cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Vậy dự án có địa chỉ cụ thể ở đâu, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây

      Thông tin tổng quan về chung cư Sky Center

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án Sky Center Quận Tân Bình là Tập đoàn Hưng Thịnh. Một số dự án đã thực hiện như: Melody Residences, Saigon Mia, Lavita Garden, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard và nhiều dự án khác.

      Trải qua gần 20 năm phát triển, tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Họ đã xây dựng hơn 100 dự án trên hơn 4.500ha đất và đưa hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Tập đoàn không ngừng nỗ lực để thích nghi và nâng cao giá trị của mình, giữ vững vị thế hàng đầu.

      Hưng Thịnh cam kết tận dụng tối đa năng lực của mình để tạo ra những sản phẩm có giá trị thực sự. Điều này giúp họ xây dựng sự tin tưởng và hài lòng cho các đối tác và khách hàng của mình. Quan trọng hơn, những sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

      Mặt bằng căn hộ

      Sky Center là một dự án được xây dựng trên diện tích rộng 11.648 m2. Dự án được quy hoạch một cách thông minh với chỉ 39% mật độ xây dựng, bao gồm 4 block căn hộ cao 16 tầng và 1 block office-tel bổ sung, tổng cộng có 495 căn hộ và 300 căn office-tel.

      Toàn cảnh của dự án chung cư quận Tân Bình - Sky Center (Nguồn: Sky Center)

      Các block căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông thoáng, giúp mỗi căn hộ đều có điều kiện tiếp nhận nắng và gió tự nhiên. Điều này đảm bảo mọi căn hộ đều có tầm nhìn rộng lớn và không bị che chắn.

      Dự án Sky Center cung cấp nhiều loại căn hộ với cấu trúc phong phú và diện tích đa dạng từ 73,43m2 đến 139,2m2, bao gồm các loại căn 2-3 phòng ngủ như sau:

      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 73.43 đến 80m2.
      • Căn hộ 3 PN với diện tích từ 96.48 đến 139.2m2.

      Nhờ vào việc phân phối các loại căn hộ đa dạng như vậy, dự án Sky Center đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ước mơ của mỗi gia đình.

      Thiết kế căn hộ

      Dự án Sky Center Quận Tân Bình là một trong những dự án nhà ở hàng đầu tại khu vực này, với phong cách thiết kế hiện đại theo xu hướng mới nhất. Dự án tập trung vào việc kết hợp giữa nghệ thuật và cảnh quan sống xanh, mang đến cho cư dân tầm nhìn thoáng đãng và mát mẻ.

      Mỗi chi tiết trong căn nhà Sky Center đều được tạo nên với sự tỉ mỉ, đặc biệt với sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu chính là màu kem và màu nâu của gỗ. Dự án tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam, nhưng vẫn không làm mất đi sự hiện đại và thanh lịch. Những vật trang trí đơn giản trong căn hộ cũng mang lại vẻ trang nhã và thời thượng hiếm thấy.

      Các căn hộ tại Sky Center đều được thiết kế với ban công rộng và thông thoáng, cho phép bạn trải nghiệm không gian sống xanh, yên bình và hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên mát mẻ và tươi trẻ.

      Thiết kế căn hộ hiện đại tại dự án chung cư quận Tân Bình - Sky Center (Nguồn: Guland)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết địa chỉ chung cư Sky Center quận Tân Bình

      Chung cư Sky Center quận Tân Bình được xây dựng tại vị trí đắc địa số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này không chỉ mang đến sự thuận tiện trong di chuyển mà còn hứa hẹn một cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích và kết nối giao thông vượt trội.

      Kết nối giao thông đến những tiện ích ngoại khu như thế nào?

      Sky Center được tận dụng vị trí đắc địa, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu quan trọng. Dự án cách Công viên Hoàng Văn Thụ khoảng 350m và cách đường Trường Sơn 200m, điều này giúp cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng. 

      Ngoài ra, cách Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 1km, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng điểm xuất phát hoặc đến nơi một cách thuận tiện trong những chuyến bay công tác hay du lịch.

      Khu vực tiếp giáp xung quanh

      Sky Center được bao quanh bởi nhiều khu vực phát triển mạnh mẽ, đồng thời cũng gặp phải một số nhược điểm nhất định. Khu vực tiếp giáp xung quanh có các dự án đô thị cao cấp và cơ sở hạ tầng hiện đại, giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đáng sống. Tuy nhiên, tình trạng kẹt xe và ô nhiễm không khí là những nhược điểm tiềm tàng cần được quan tâm và giải quyết trong tương lai.

      Vị trí tác động đến đời sống cư dân như thế nào?

      Nhờ vị trí đắc địa và tiện ích nổi bật, Sky Center đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và lý tưởng. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và đáng sống, đồng thời có tiềm năng sinh lời cao trong việc đầu tư bất động sản. Sự phát triển của khu vực tiếp giáp xung quanh cùng với giá trị bất động sản cao, tác động tích cực đến giá bán/mua/thuê căn hộ tại dự án.

      Dự án chung cư Sky Center mang đến một không gian sống xanh cho cư dân (Nguồn: rever)

      Vì sao nên sở hữu căn hộ chung cư Sky Center?

      Sở hữu căn hộ chung cư Sky Center là một lựa chọn đáng cân nhắc với nhiều lý do hấp dẫn. Dưới đây là những lý do vì sao nên sở hữu căn hộ chung cư Sky Center:

      • Vị trí đắc địa: Sky Center có 4 mặt tiền đường Phổ Quang, Trà Khúc, Sông Đà và Sông Nhuệ. Với kết nối giao thông thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Tiện ích nội khu đa dạng: Sky Center có hồ bơi tràn kích thước lớn và công viên xanh rộng rãi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường mẫu giáo, phòng tập Gym, Massage, cafe sân thượng,... Tất cả các tiện ích này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng sống ngay tại nơi ở.
      • Kiến trúc hiện đại và thông thoáng: Các căn hộ tại Sky Center được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông thoáng, giúp tối ưu hóa việc tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và gió mát, mang lại không gian sống thoải mái và thoáng đãng.
      • An ninh và an toàn tối đa: Mỗi căn hộ tại Sky Center được trang bị các thiết bị khoá mật mã hiện đại từ nước ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hệ thống báo cháy, thoát hiểm, camera, và bảo vệ 24/24 đảm bảo sự an ninh cho cư dân.
      • Gần các tiện ích ngoại khu như: Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Viên Gia Định, Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, ĐH Tài Chính - Marketing,... Cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích hàng ngày một cách thuận tiện và đáng tin cậy.
      • Tiềm năng đầu tư sinh lời: Nhờ vị trí đắc địa và tiện ích nổi bật, Sky Center có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Đầu tư vào căn hộ tại dự án có thể mang lại lợi ích về giá trị tăng cao và cho thuê hấp dẫn.

      Chung cư Sky Center là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại quận Tân Bình. Với vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp và dịch vụ hoàn hảo, dự án sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin bất động sản nhanh và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Tân Bình

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương