Chung cư Royal Park Bắc Ninh địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Royal Park Bắc Ninh địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Bạn đang tìm một nơi sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh, địa chỉ tọa lạc và những tiện ích nổi bật nhất.

      Với sự phát triển nhanh chóng của Bắc Ninh, nhu cầu về nhà ở tại đây cũng tăng cao. Trong bối cảnh đó, dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư Royal Park Bắc Ninh chính xác ở đâu trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược về chung cư Royal Park Bắc Ninh

      Dự án Royal Park Bắc Ninh được xây dựng tại đường Kinh Dương Vương, Phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh với quy mô hiện đại. Tổ hợp khu căn hộ khách sạn cao cấp này bao gồm 2 tòa nhà cao cấp là tòa Diamond cao 6 tầng và tòa Ruby cao 18 tầng với tổng diện tích xây dựng lên đến 4.951m2 trên diện tích quy hoạch 7.571m2.

      Dự án Royal Park Bắc Ninh được đầu tư bởi Công ty Châu Á - Thái Bình Dương Bắc Ninh (APEC Group) - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị vận hành quản lý của dự án là Công ty CP VHG với kinh nghiệm và chuyên môn về quản lý và vận hành các dự án bất động sản cao cấp.

      Royal Park Bắc Ninh là khu phức hợp căn hộ và khách sạn hạng sang đạt đẳng cấp 5 sao cùng với loại hình căn hộ như condotel, penthouse và shophouse... Sự hiện diện của các tiện ích này đã tạo nên một không gian sống tiện nghi và sang trọng hướng tới các đối tượng khách hàng là doanh nhân, chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh.

      chung-cu-royal-park-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Royal Park Bắc Ninh lung linh về đêm (Nguồn: Bdsbacninh)

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án Royal Park Bắc Ninh

      Chung cư Royal Park Bắc Ninh nằm cạnh UBND tỉnh Bắc Ninh, nhìn sang “Trung tâm văn hóa Kinh Bắc” với vị trí đắc địa giáp các trục đường lớn của thành phố. Dự án dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh thành phố giúp kết nối văn hóa, kinh tế của khu vực.

      • Hướng Tây: Nằm trên mặt tiền của đường Ngô Gia Tự và Kinh Dương Vương.
      • Hướng Bắc: Có mặt tiền tiếp giáp đường Lê Văn Duyệt, gần đài phát thanh truyền hình thành phố Bắc Ninh và bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Ninh.
      • Hướng Đông: Tiếp giáp các đường lớn quan trọng của thành phố như Luy Lâu, Kinh Dương Vương.
      • Hướng Nam: Nằm giáp với đường Hai Bà Trưng.

      Dự án cũng có vị trí thuận lợi với khoảng cách chỉ 8km từ dự án đến nhà máy Samsung Bắc Ninh và cách Sân Bay Nội Bài - Hà nội cũng chỉ khoảng 35km. Điều này rất thuận lợi cho các chuyên gia nước ngoài sang làm việc và an cư tại đây.

      Royal Park Bắc Ninh cũng được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu như khu nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, khu trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Massage và khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi, học tập cho trẻ em sinh sống trong dự án, bể bơi vô cực, khu tập dưỡng sinh, cafe và clubhouse, thư viện… Mật độ xây dựng 65% nhưng dự án vẫn đảm bảo khoảng xanh phủ khắp nơi giúp tô điểm cho cảnh quan, tạo môi trường xanh sạch, tốt cho sức khỏe.

      Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như gần khu trung tâm hành chính Kinh Bắc của thành phố Bắc Ninh, gần khu công nghiệp Samsung sầm uất và đông đúc dân cư, bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Ninh và các tuyến đường lớn sầm uất nhất thành phố Bắc Ninh. Điều này giúp cư dân trong dự án có thể tiếp cận các dịch vụ y tế và thông tin truyền thông, đi lại làm việc một cách dễ dàng

      Tại sao nên sở hữu căn hộ tại dự án Royal Park Bắc Ninh

      Các căn hộ tại Royal Park Bắc Ninh được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Nhật có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, nội thất của các căn phòng có tính hợp lý và tinh tế trong từng chi tiết. 

      Không gian phòng ngủ, ban công với nhiều kính giúp tạo tầm nhìn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và gió nhằm mang lại không khí trong lành và sức khỏe cho cư dân. Các căn hộ Diamond còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nhập khẩu từ nước ngoài,  thiết bị vệ sinh dát vàng đem đến cho khách hàng sự lịch lãm và đẳng cấp.

      Thiết kế của dự án hiện đại và sang trọng đã tạo ra không gian sống thoải mái cho cư dân. Mỗi ngày, sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, khách hàng có thể tìm thấy sự thư thái trong không gian nghỉ ngơi tại căn hộ của mình. 

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp những tiện ích dịch vụ nội khu tiêu chuẩn 5 sao ngay tại trung tâm dự án giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không cần phải di chuyển quá xa.

      chung-cu-royal-park-bac-ninh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Khu bếp hiện đại, tiện nghi của dự án Royal Park Bắc Ninh (Nguồn Website: Guland)

      Dự án còn được bố trí đội ngũ an ninh chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nhằm đem lại môi trường sống an toàn, chất lượng cho mỗi cư dân sinh sống tại nơi đây.

      Chung cư Bắc Ninh Royal Park có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế với diện tích 35 đến 85m2 kết hợp nội thất bố trí khoa học. Giá bán căn hộ của dự án (Nguồn Guland tháng 8/2023): 

      • Căn hộ Shophouse giá bán từ 30 đến 40 triệu/m2 
      • Căn hộ Condotel giá bán dao động từ 30 đến 35 triệu/m2 
      • Căn hộ chung cư Block B của Tòa Ruby có giá từ 18 đến 22 triệu/m2 .

      Chung cư Royal Park Bắc Ninh hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân tại Bắc Ninh. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng cao tại Bắc Ninh, Royal Park Bắc Ninh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương