Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Cập nhật mới nhất những thông tin tổng quan về thị trường cùng giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh trong bài viết sau cùng OneHousing.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê biệt thự, nhà liền kề tại tỉnh Bắc Ninh thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Thị trường biệt thự, nhà liền kề Bắc Ninh những năm gần đây vô cùng sôi động với sự phát triển của nhiều dự án tiềm năng đáp ứng nhu cầu mua, thuê của khách hàng. Đọc ngay bài viết để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về giá thuê biệt thự Bắc Ninh nhé!

      Biệt thự, nhà liền kề là gì?

      Biệt thự là một loại hình nhà ở lớn, thường được xây dựng trên một khu đất riêng biệt và có không gian xung quanh rộng rãi. Biệt thự thường có thiết kế hiện đại và sang trọng, với nhiều tầng và các tiện nghi cao cấp như bể bơi, sân vườn, phòng tập gym, sân thể thao, v.v. Một số biệt thự có thể có kiến trúc độc đáo và phong cách thiết kế riêng biệt.

      Nhà liền kề, hay còn được gọi là nhà phố liền kề, là một loại hình nhà ở trong đó các ngôi nhà được xây dựng kề nhau trên cùng một hàng ngang. Những căn nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự và không có không gian xung quanh riêng biệt. Nhà liền kề thường có một tầng trệt và các tầng lầu phía trên, tạo ra không gian sống cho gia đình. Nhà liền kề thường nằm trong các khu đô thị hoặc khu dân cư, được xây thành các dãy nhà kết hợp tạo nên một cấu trúc đồng nhất và thu hút.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-tinh-bac-ninh-onehousing-1

      Biệt thự nhà liền kề là loại hình bất động sản phổ biến thu hút khách hàng của nhà đầu tư  (Nguồn: Vinhomes)

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội Golden Park ở Bắc Ninh

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Bắc Ninh là tỉnh nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 30km. Tỉnh là một trong những “điểm nóng” của thị trường bất động sản tại Việt Nam trong những năm gần đây với sự tăng trưởng nhanh chóng. Các yếu tố tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản của tỉnh là vị trí địa lý, sự phát triển kinh tế cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông,...

      Tỉnh Bắc Ninh đang trải qua quá trình phát triển đô thị với sự mở rộng của các khu đô thị mới, khu công nghiệp và khu đô thị xanh. Các dự án nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề và các khu thương mại đang được xây dựng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở và dịch vụ cho cư dân và doanh nghiệp. Tỉnh có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên trục giao thông quan trọng giữa Hà Nội và các tỉnh lân cận với nhiều tuyến đường cao tốc và đường sắt thuận lợi. Điều này tạo điều kiện cho việc giao thương và phát triển kinh tế, từ đó thu hút vốn đầu tư cho các dự án bất động sản.

      Bên cạnh đó, Bắc Ninh cũng được biết đến là một trung tâm công nghiệp quan trọng khu vực phía Bắc Việt Nam, thu hút nhiều công ty đa quốc gia như Samsung, Canon, Foxconn, Microsoft, PepsiCo. Sự phát triển các khu công nghiệp này đã tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và bất động sản thương mại.

      Với sự phát triển kinh tế và các yếu tố thuận lợi khác, Bắc Ninh đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án bất động sản tại tỉnh này có tiềm năng tăng giá và mang lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư. Một số dự án có biệt thự, nhà liền kề nổi bật có thể kể đến như Khu nhà ở Huyền Quang, Khu đô thị Bellhomes, khu đô thị VSIP,.. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-tinh-bac-ninh-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tỉnh Bắc Ninh có nhiều tăng trưởng (Nguồn: VOV)

      Cập nhật giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh hiện nay

      Theo thông tin cập nhật mới nhất trên trang web Bất động sản vào ngày 11/07/2023, hiện có khoảng 20 căn biệt thự, nhà liền kề đang cho thuê tại nền tảng. Khu vực có sản phẩm cho thuê nhiều nhất là thành phố Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh. Giá thuê biệt thự, nhà liền kề tại Từ Sơn có mức giá thấp hơn dao động từ 12 - 26 triệu đồng/tháng, trong khi đó giá thuê tại thành phố Bắc Ninh dao động từ 18 - 60 triệu đồng/tháng. Đánh giá chung, các căn biệt thự, nhà liền kề Bắc Ninh có mức giá thuê khá hợp lý, khá cạnh tranh so với các thị trường khác. Nhờ thực hiện các chính sách bình ổn giá và áp dụng các quy định pháp luật, thị trường thuê bất động sản tại Bắc Ninh thời gian gần đây khá ổn định, thuận lợi cho nhu cầu ở và đầu tư của khách hàng.

      Giá thuê nhà liền kề Bắc Ninh

      Đối với các căn nhà liền kề, giá thuê dao động từ 4 - 22 triệu đồng/tháng. Căn nhà liền kề giá thuê cao nhất là 22 triệu đồng/tháng có diện tích 96m2 gồm 4 phòng ngủ thuộc Khu nhà ở Huyền Quang 2 tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Căn nhà có thiết kế hiện đại, được trang bị nội thất đầy đủ, tiện ích đa dạng và .

      Giá thuê nhà liền kề thấp nhất hiện tại là 4  triệu đồng/ tháng cho các căn nhà tại dự án Belhomes Từ Sơn, Đường Hữu Nghị, Xã Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh. Các căn nhà liền kề tại đây có diện tích khoảng 96m2, cao 3 tầng gồm 3 phòng ngủ nằm tại khu vực an ninh và cơ sở hạ tầng tốt, cảnh quan xanh và môi trường trong lành. (Nguồn: Bất động sản, 11/07/2023)

      Giá thuê biệt thự Bắc Ninh

      Đối với các căn biệt thự, giá thuê cao nhất là 40 triệu đồng/tháng cho căn biệt thự khu Võ Cường, gần chung cư Eco, Thống Nhất Sao Mai, thành phố Bắc Ninh. Đây là căn biệt thự được xây mới có diện tích 200m2 gồm 5 phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại.

      Giá thuê thấp nhất là 16 triệu đồng/tháng cho căn biệt thự rộng 120m2 tại Từ Sơn, Bắc Ninh, gần khu đô thị VSIP. Căn biệt thự này có 4 phòng ngủ rộng rãi, được trang bị nội thất hiện đại khép kín, nằm ở vị trí mặt tiền rộng rãi, phù hợp để ở kết hợp làm văn phòng hoặc kinh doanh đều rất thuận tiện. (Nguồn: Bất động sản, 11/07/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-tinh-bac-ninh-onehousing-3

      Dự án nhà liền kề cho thuê tại Bắc Ninh (Nguồn: Bất động sản)

      Lưu ý cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua biệt thự, nhà liền kề

      Loại hình nhà biệt thự, nhà liền kề phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Đó có thể là các gia đình muốn tìm kiếm không gian sống riêng tư và thoải mái với các tiện ích cao cấp. Các công ty và doanh nghiệp có nhu cầu thuê biệt thự và nhà liền kề để làm văn phòng, nơi ở cho nhân viên, hoặc dùng làm không gian tổ chức sự kiện, hội thảo. Các căn biệt thự, nhà liền kề cũng là một loại hình đầu tư ổn định thu hút sự chú ý của các nhà kinh doanh bất động sản.

      Khi thuê nhà liền kề hoặc biệt thự, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét:

      • Xác định nhu cầu và ngân sách: Đầu tiên, hãy xác định rõ nhu cầu của bạn về không gian sống, tiện nghi, vị trí và mục đích sử dụng. Đồng thời, định rõ ngân sách cho việc thuê nhà để tìm kiếm các lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của bạn.
      • Kiểm tra và thẩm định trạng thái của nhà ở: Trước khi ký hợp đồng thuê, hãy kiểm tra kỹ trạng thái và điều kiện của căn nhà bạn muốn thuê. Xem xét các yếu tố như cấu trúc, hệ thống điện nước, hệ thống sưởi, điều hòa không khí và các tiện ích khác. Nếu cần, yêu cầu chủ nhà sửa chữa những điểm yếu hoặc hỏng hóc trước khi bạn thuê.
      • Điều khoản hợp đồng: Đọc và hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê như giá thuê, thời hạn thuê, điều kiện thanh toán, quyền và nghĩa vụ của bạn và chủ nhà. Đảm bảo bạn có hiểu rõ với các điều khoản trước khi ký kết hợp đồng.
      • Vị trí và tiện ích: Đánh giá vị trí của nhà liền kề hoặc biệt thự, bao gồm tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và giao thông công cộng. Xem xét các yếu tố này để đảm bảo rằng vị trí và tiện ích phù hợp với nhu cầu và mục đích thuê của bạn.
      • Tìm hiểu về chủ nhà và đơn vị quản lý: Tìm hiểu kỹ thông tin về chủ nhà hoặc đơn vị quản lý dự án giúp bạn đánh giá độ tin cậy và uy tín cho các sản phẩm cho thuê.

      Nếu bạn là người lần đầu thuê biệt thự, liền kề và chưa có nhiều kinh nghiệm thì nên tìm đến một đơn vị tư vấn uy tín để đảm bảo các quy trình và thủ tục được thực hiện đúng quy định. OneHousing là nền tảng tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, nơi mà bạn có tin tưởng để đồng hành tìm kiếm nơi an cư và các sản phẩm đầu tư tốt.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-tinh-bac-ninh-onehousing-4

      Biệt thự cho thuê tại Bắc Ninh (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về thị trường bất động sản tỉnh Bắc Ninh cũng như cập nhật mới nhất vì giá thuê biệt thự, liền kề tại đây.  Hy vọng bài viết mang đến cho bạn góc nhìn tổng quan và những thông tin tham khảo hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ  Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương