5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      5 dự án nhà ở xã hội ở Bắc Ninh nào đang hấp dẫn nhất năm 2023? Mời bạn cùng tìm hiểu qua các thông tin được cập nhật trong bài viết sau.

      Nhà ở xã hội luôn là dự án hấp dẫn với những người dân có thu nhập thấp nhằm thỏa mãn ước mơ an cư. Top 5 dự án nhà ở xã hội ở Bắc Ninh trong năm 2023 sau đây chính là các dự án hấp dẫn nhất cho những cư dân khu vực Bắc Ninh. OneHousing sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về từng dự án để bạn đọc tham khảo.

      Khu nhà ở xã hội Cát Tường ECO

      Dự án có địa chỉ tại Đường Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh với diện tích là 17473m2 với chủ đầu tư là công ty TNHH Cát Tường. Dự án có tổng cộng 4 khối nhà theo thứ tự là A, B, C và D, trong đó:

      • Khối nhà A và B được xây dựng gồm 4 tòa nhà CT1, CT2, CT3 và CT4 cao 19 tầng. Mỗi tòa được xây dựng 3 thang máy và 2 thang bộ
      • Khối C có chức năng làm cây xanh cảnh quan, hồ bơi và có 2 tầng hầm giữ xe
      • Khối C sẽ bao gồm 15 tòa căn hộ cao 9 tầng và 1 tầng bán hầm

      5-du-an-nha-o-xa-hoi-tai-bac-ninh-hap-dan-nhat-nam-2023-onehousing-1

      Khu nhà ở xã hội Cát Tường ECO   (Nguồn: batdongsan3m)

      Các căn chung cư nhà ở xã hội ở đây được thiết kế 2 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu phổ biến hiện nay. Cát Tường ECO chỉ cách trung tâm thành phố Bắc Ninh khoảng 2km và thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Ninh, trường Quốc tế Kinh Bắc,... Ngoài ra dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn phục vụ tốt nhu cầu của cư dân.

       

      Các căn hộ ở đây có diện tích từ 47 - 93 m2 và đang được bán với mức giá khá rẻ, chỉ từ 13.1 - 18.4 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan)

      Mua nhà ở xã hội có được cấp sổ đỏ hoặc sổ hồng không?

      Đọc tiếp

      Nhà ở xã hội V-City

      V-City là dự án nhà ở xã hội ở Bắc Ninh do công ty Vĩnh Cát làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh với tổng diện tích là 9905m2. Trong dự án V-City có tổng cộng:

      • 2 tòa căn hộ cao 18 tầng
      • 1 tòa nhà biệt lập cao 8 tầng
      • 1 nhà văn phòng cao 4 tầng

      5-du-an-nha-o-xa-hoi-tai-bac-ninh-hap-dan-nhat-nam-2023-onehousing-2

      Nhà ở xã hội V-City   (Nguồn: bdsbacninh)

      Có tất cả 476 căn hộ được xây dựng với diện tích từ 53,5 - 66m2 khá rộng rãi cho chủ sở hữu sử dụng. Trong dự án còn có rất nhiều tiện ích như khu công viên, khu mua sắm, khu ẩm thực,... để phục vụ cho cư dân. Ngoài ra dự án nhà ở xã hội V-City còn có vị trí khá đắt địa khi nằm trên trục đường đẹp nhất của thành phố, giúp dự án kết nối thuận lợi với nhiều khu vực khác.

      Giá bán cho các căn của dự án này hiện nay rẻ hơn rất nhiều so với nhà ở thương mại, chỉ 21.5 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan)

      Nhà ở xã hội Sao Hồng

      Dự án này được xây dựng tại đường quốc lộ 18, xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh có diện tích là 19913m2 do công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Sao Hồng làm chủ đầu tư. Trong dự án có 3 tòa chung cư được xây dựng là:

      • Tòa A cao 11 tầng
      • Tòa B cao 9 tầng
      • Tòa C cao 7 tầng

      Toàn dự án có 790 căn hộ có diện tích từ 39 - 70m2 được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu như khu công viên giải trí, spa, cà phê sân vườn,... Ngoài ra dự án nằm rất gần các khu công nghiệp và ở vị trí thuận tiện cho các chuyến xe bus đưa đón công nhân ngang qua.

      Hiện tại giá bán các căn hộ trong dự án không được công khai, bạn cần liên hệ với chủ đầu tư để được cung cấp thông tin chi tiết về mức giá.

      Dự án Nhà ở xã hội Hoàng Gia Bắc Ninh

      Đây là dự án do công ty TNHH Hoàng Gia làm chủ đầu tư, được xây dựng tại phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh có diện tích là 7728m2. Trong dự án là 2 tòa chung cư cao 19 tầng với 540 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ có các diện tích gồm 57m2, 67m2, 81m2 và 83m2.

      Trong dự án là tổ hợp tiện ích hấp dẫn như khu mua sắm, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng,... mang đến sự phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của cư dân. Ngoài ra tiện ích ngoại khu của dự án nhà ở xã hội này cũng vô cùng phong phú như:

      • Cách khu trung tâm hành chính của tỉnh, thành phố Bắc Ninh chỉ 1km
      • Cách trường đại học Kinh Bắc chỉ 100m
      • Cách chợ Kinh Bắc, chợ Vũ Ninh chỉ 150m
      • Cách trung tâm văn hóa Kinh Bắc chỉ 200m

      Các căn hộ ở đây có giá bán khá hấp dẫn, chỉ 13.1 triệu/m2 (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan)

      Chung cư nhà ở xã hội Cường Thịnh

      Chung cư nhà ở xã hội Cường Thịnh tọa lạc tại đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh có chủ đầu tư là công ty CP Thương Mại và Vận Tải Cường Thịnh. Chung cư này có diện tích 3341m2 với tòa căn hộ 12 tầng nổi và 1 tầng hầm. Có tổng cộng có 136 căn hộ được xây dựng với diện tích linh hoạt từ 35,5 - 73m2.

      5-du-an-nha-o-xa-hoi-tai-bac-ninh-hap-dan-nhat-nam-2023-onehousing-3

      Chung cư nhà ở xã hội Cường Thịnh   (Nguồn: Dự Án NOXH Cường Thịnh - TP Bắc Ninh)

      Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh này cung cấp các căn hộ 1 và 2 phòng ngủ với các thiết kế thông minh, hiện đại, rất phù hợp với các gia đình trẻ. Nội khu dự án có rất nhiều tiện ích và đặc biệt là đến 55% là diện tích cây xanh. Xung quanh dự án cũng có khá nhiều tiện ích như gần khu trung tâm hành chính của thành phố, cách dịch vụ bưu chính chỉ 200m, cách chợ và bệnh viện chỉ 1km,...

      Giá dự kiến của các sản phẩm trong dự án dao động từ 17.2 - 19.4 triệu/m2 (nguồn: batdongsan)

      Bên trên chính là top 5 dự án nhà ở xã hội ở Bắc Ninh hấp dẫn nhất mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí về đối tượng và điều kiện được mua loại chung cư giá rẻ này thì có thể tham khảo và lựa chọn được căn phù hợp dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent,

      Xem thêm: 

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương