Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề Bắc Ninh đang được rao bán với giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

      Nhà biệt thự, liền kề là một lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, sang trọng và riêng tư. Đặc biệt, xu hướng mua nhà biệt thự, liền kề tại các thành phố đang phát triển như Bắc Ninh cũng đang tăng cao nhờ vào lợi ích, tiềm năng của khu vực này. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá bán của các nhà biệt thự, liền kề tại Bắc Ninh.

      Khái niệm về nhà biệt thự, liền kề

      Nhà biệt thự, liền kề là loại hình bất động sản được xây dựng liền kề nhau trên cùng một lô đất với đặc điểm nổi bật là sự đồng nhất về thiết kế kiến trúc và cảnh quan. Mỗi căn nhà biệt thự, liền kề thường có một hoặc hai mặt thoáng phía trước và sau, các mặt còn lại sẽ tiếp giáp với nhà kế bên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tp-bac-ninh-onehousing-1

       Biệt thự liền kề (Nguồn: 1991 design)

      Về diện tích, quy hoạch mặt bằng nhà biệt thự, liền kề thường dao động từ 70m2 đến 120m2. Do được xây dựng hàng loạt thành một quần thể thống nhất trong các dự án khu đô thị, chủ đầu tư thường ưu tiên giảm bớt bề rộng ở mặt tiền nhằm tăng mật độ xây dựng và tiết kiệm hạ tầng cơ sở.

      Các biệt thự liền kề được thiết kế với mục đích tận dụng không gian mở, có hệ thống sân vườn và đáp ứng tiêu chuẩn của một căn biệt thự cao cấp. Với phối cảnh ấn tượng, biệt thự liền kề tạo nên một không gian sống rộng rãi, hiện đại, đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà biệt thự và nhà liền kề tại thành phố Bắc Ninh để bạn tham khảo:

      Mức giá biệt thự Bắc Ninh cao nhất

      Dự án đang được rao bán với giá cao nhất là căn biệt thự xây thô có tầm nhìn hướng thẳng ra Hồ Điều Hoà tại Thành phố Bắc Ninh.

      Địa chỉ: Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

      Diện tích dự án: 189m2

      Mặt tiền: 14m

      Hướng nhà:  Đông Bắc

      Giá bán 185,18 triệu/m2

      Phòng ngủ: 5 PN

      Giá bán: 35 tỷ (Nguồn: Batdongsan, 10/07/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tp-bac-ninh-onehousing-2

      Nhà biệt thự, liền kề đang được bán với giá cao nhất tại Thành phố Bắc Ninh (Nguồn: Batdongsan)

      Mức giá biệt thự Bắc Ninh thấp nhất

      Dự án có giá bán thấp nhất là shophouse Him Lam (được xây thô hoàn thiện mặt ngoài) thuộc dự án Him Lam Green Park tại thành phố Bắc Ninh.

      Địa chỉ: Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

      Diện tích dự án: 75 m2

      Mặt tiền: 5m

      Hướng nhà:  Đông Bắc

      Giá bán: 66,67 triệu/m2

      Phòng ngủ: 5 PN

      Giá bán: 5 tỷ (Nguồn: Batdongsan, 10/07/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tp-bac-ninh-onehousing-3

      Dự án Him Lam Green Park tại phường Đại Phúc, Bắc Ninh (Nguồn: Him Lam Green Park)

      Tổng quan về thành phố Bắc Ninh

      Thành phố Bắc Ninh là một đơn vị hành chính cấp thành phố, trực thuộc tỉnh Bắc Ninh. Đây là một đầu mối quan trọng kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Bắc đồng thời cũng nằm trong tam giác tăng trưởng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía Nam và cách thành phố Bắc Giang 20km về phía Bắc, vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho sự phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của thành phố.

      Thành phố Bắc Ninh có diện tích 82,64km2. Theo số liệu đến ngày 07/02/2023, dân số thành phố khoảng 213.061 người với mật độ dân số đạt 2.578 người/km2 (Nguồn: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Ninh, 01/07/2023).

      Công tác quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị đã mang lại sự thay đổi cho bộ mặt thành phố Bắc Ninh. Hiện nay thành phố có hơn 100 dự án bất động sản đã và đang được triển khai trên toàn địa bàn. Trong đó, các khu đô thị quy mô lớn nổi bật phải kể đến như: Khu đô thị mới Nam Võ Cường, Khu đô thị mới Bắc đường Kinh Dương Vương, Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ, Khu đô thị mới Hồ Ngọc Lân III, Khu đô thị mới Hòa Long - Kinh Bắc, Khu đô thị Phúc Ninh.

      Thị trường bất động sản tại thành phố Bắc Ninh vẫn luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Giá biệt thự Bắc Ninh dao động từ 54 - 310 triệu/m2 với diện tích phổ biến từ 75 - 376m2 (cập nhật 3 tháng gần nhất tính từ T7/2023, Nguồn: Batdongsan, 10/07/2023). Khu vực có nhiều nhà biệt thự, liền kề mua bán bao gồm Đại Phúc, Võ Cường, Suối Hoa. Ngoài ra, thành phố cũng đang đầu tư phát triển mạnh trong lĩnh vực khách sạn và chung cư cao cấp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-tp-bac-ninh-onehousing-4

      Bản đồ giao thông thành phố Bắc Ninh (Nguồn: Open Street Map)

      Ưu điểm của vị trí, quy mô, số dân thành phố Bắc Ninh

      Với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thành phố Bắc Ninh đã trở thành trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa, thương mại, dịch vụ và du lịch của toàn tỉnh.

      Quy mô thành phố Bắc Ninh bao gồm đầy đủ các tiện ích như Hồ Điều Hoà, công viên Nguyễn Văn Cừ, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, bệnh viện... Sở hữu bất động sản tại thành phố Bắc Ninh không chỉ thỏa mãn nhu cầu nhà ở mà còn thuận lợi cho việc kinh doanh các loại hình dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán karaoke, spa,...

      Nhược điểm của vị trí, quy mô, số dân thành phố Bắc Ninh

      Mặc dù có quy mô đầu tư lớn nhưng thành phố Bắc Ninh vẫn còn thiếu hụt một số cơ sở hạ tầng quan trọng. Các trường học, bệnh viện và cơ sở y tế vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của dân cư. So với các thành phố lớn khác, Bắc Ninh cũng có ít điểm đến văn hóa và giải trí hơn.

      Do sự phát triển của ngành công nghiệp và xây dựng, thành phố Bắc Ninh đang gặp vấn đề về ô nhiễm môi trường. Sự tăng trưởng không kiểm soát của các nhà máy và công trình xây dựng có thể gây ra ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước và tiếng ồn. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, thành phố Bắc Ninh đang gặp thiếu hụt không gian xanh.

      Tuy còn tồn tại một số nhược điểm, thành phố Bắc Ninh vẫn được coi là một điểm đến đầy hứa hẹn và tiềm năng cho cư dân và doanh nghiệp.

      Ai có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề?

      Những người có nhu cầu mua và đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề thường là những người đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi, sang trọng, tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Đối tượng này thường là các gia đình có thu nhập cao, mong muốn có một tổ ấm hoàn hảo với không gian ấn tượng, phản ánh được vị thế của gia chủ.

      Bên cạnh đó, nhà biệt thự, liền kề Bắc Ninh thường được xây dựng trong các khu đô thị phát triển, nơi có tiềm năng tăng giá hấp dẫn, từ đó thu hút sự quan tâm của người mua và người thuê. Với tiềm năng này, việc mua nhà biệt thự, liền kề cũng phù hợp với các nhà đầu tư thông thái, điều này có thể mang lại khả năng sinh lời cao và tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Như vậy, bài viết vừa rồi đã cập nhật cho bạn thêm một số thông tin về giá nhà biệt thự, liền kề Bắc Ninh hiện tại. Hy vọng bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích trong việc lựa chọn một căn biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Thanh Trì Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Phúc Yên Vĩnh Phúc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương