Chung cư RiverGate Residence Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư RiverGate Residence Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Chung cư RiverGate Residence Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu? Câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Chung cư quận 4 RiverGate Residence là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi và tiện ích hiện đại, dự án này đang thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá cụ thể địa chỉ chung cư RiverGate Residence Quận 4 ở đâu và những điểm nổi bật mà nơi này mang lại.

      Khám phá dự án chung cư quận 4 RiverGate Residence

      Dự án chung cư RiverGate Residence được chủ đầu tư bởi Tập đoàn Novaland. Tập đoàn Novaland được thành lập từ ngày 18/09/1992, trước đây là công ty TNHH TM Thành Nhơn, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thú y, thuốc thủy sản cũng như xây dựng biệt thự cho thuê. Năm 2007, tập đoàn đã trải qua quá trình tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 tập đoàn riêng biệt là Anova Group và Novaland Group.

      Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Novaland bao gồm Lakeview City,  Sunrise City, Galaxy 9, The Sun Avenue, The Tresor, Icon 56, Palace Residences, Victoria Village, Kingston Residence, Lakevies City…

      Với dự án chung cư RiverGate Residence mang đến cho cư dân một cuộc sống dễ chịu, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Dự án được trang bị những tiện ích hiện đại và dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí và sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Theo nguồn tham khảo Website Homedy, dự án chung cư RiverGate Residence có thông tin cụ thể như sau:

      • Tên gọi dự án: RiverGate Residence
      • Vị trí dự án: Tọa lạc tại 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh.
      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Quản lý và vận hành: CBRE
      • Tổng diện tích: 7069m2
      • Mật độ xây dựng: 48%
      • Quy mô dự án: Gồm 2 block với 352 căn hộ, đa dạng diện tích từ 26m2 đến 95m2
      • Giá bán: Từ 1,33 - 6,8 tỷ đồng/căn (Nguồn: Homedy, cập nhật 01/08/2023)

      Tổng quan thực tế dự án chung cư TP HCM RiverGate Residence (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án chung cư quận 4 RiverGate Residence

      Dự án chung cư quận 4 RiverGate Residence cung cấp cho bạn những tiện ích đẳng cấp, tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp, dự án này hứa hẹn đem đến không gian thoải mái, giúp cân bằng cuộc sống và mang lại sức khỏe cùng niềm đam mê trong bạn.

      Các tiện ích cao cấp của dự án chung cư TP HCM gồm có:

      • Trung tâm thương mại
      • Hồ bơi
      • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
      • Nhà trẻ
      • Siêu thị
      • Công viên
      • Khu thể dục thể thao (Cầu lông, sân Tennis, thể hình…)

      Đa dạng tiện ích tại dự án chung cư TP HCM RiverGate Residence (Nguồn: Marina Riverside)

      Địa chỉ dự án chung cư RiverGate Residence cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư RiverGate Residence tọa lạc tại 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm tại một vị trí đắc địa đáp ứng đủ 3 yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của một dự án bất động sản "nhất cận giang, nhị cận thị, tam cận lộ".

      Yếu tố "nhất cận giang" được thể hiện qua các căn hộ RiverGate Residence có tầm nhìn trực diện sông Bến Nghé, tạo ra không gian sống hoàn hảo, vượng phong thủy và hội tụ tài lộc. Sở hữu bất động sản ven sông là xu hướng phổ biến của giới thượng lưu, vì giữa đô thị tấp nập như Sài Gòn, các dự án kề sông luôn mang đến môi trường sống lý tưởng, trong lành, ít khói bụi. Bất động sản ven sông cũng có tính thanh khoản tốt và dễ dàng chuyển nhượng với giá cao.

      Vị trí dự án chung cư TP HCM RiverGate Residence quận 4 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Yếu tố "nhị cận thị" được thể hiện qua vị trí dự án RiverGate Residence chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 2 phút di chuyển qua cầu Khánh Hội, cầu Ông Lãnh, cầu Calmette và kết nối với trung tâm quận 1 qua cầu Kênh Tẻ. Điều này mang lại thuận tiện cho cư dân khi tiếp cận các khu vực trung tâm của thành phố.

      Vị trí kết nối khu vực dự án chung cư TP HCM RiverGate Residence Quận 4 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Yếu tố "tam cận lộ" nói đến vị trí của trục đường Bến Vân Đồn, một địa điểm đắc địa của quận 4, nơi hội tụ hàng loạt các dự án chung cư cao cấp như Icon 56 Apartment, Galaxy 9, dự án RiverGate và The Tresor đang xây dựng tại khu vực này. 

      Hơn nữa, trục đường Bến Vân Đồn còn có lợi thế khi nằm ven sông Bến Nghé và song hành cùng với Đại lộ Võ Văn Kiệt, kết nối trực tiếp với khu Đông và khu Tây TP HCM. Đây là nơi giao thoa giữa tuyến đường trọng yếu như Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội, Nguyễn Hữu Thọ, Đoàn Văn Bơ, Vĩnh Khánh, Hoàng Diệu, Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản,  Tôn Đức Thắng, Đoàn Như Hài,... Từ vị trí của dự án RiverGate Residence, cư dân có lợi thế di chuyển thuận tiện đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, và khu Đông Sài Gòn khi qua cầu Thủ Thiêm.

      Với tất cả những thông tin về địa chỉ chung cư RiverGate Residence Quận 4 trên đây, OneHousing hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về dự án này. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, hãy xem xét đến RiverGate Residence để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ giá trị tại thị trường chung cư TP HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương