Chung cư Sarina TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sarina TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/08/2023
      Chung cư Sarina TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu? Với câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Chung cư Sarina là một dự án bất động sản đáng chú ý tại khu vực TP Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, một câu hỏi thường gặp của nhiều người quan tâm đến dự án này là địa chỉ chung cư Sarina chính xác ở đâu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chính xác nhất về địa chỉ của dự án này.

      Khám phá dự án chung cư TP Thủ Đức Sarina

      Dự án chung cư Sarina là một dự án căn hộ thương mại cao cấp nằm tại khu đất vàng được mệnh danh là trung tâm của trung tâm, tọa lạc ngay khu đô thị Sala - đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án sở hữu quy mô rộng lớn hơn 8.000m2, bao gồm tổng cộng 233 căn hộ, trong đó có 186 căn hộ ở, 43 căn hộ thương mại và 4 căn hộ studio. Với lộ giới 24,6m rộng rãi, việc di chuyển, vui chơi và giao thương với các vùng lân cận trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Dự án chung cư TP HCM Sarina được đầu tư và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Đại Quang Minh - một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển và đầu tư các dự án tại Việt Nam, đặc biệt là đô thị mới Thủ Thiêm. Sự tin tưởng và đón nhận từ khách hàng cả trong và ngoài nước đã là minh chứng cho uy tín của dự án này.

      Theo nguồn Website Bất Động Sản (cập nhật 08/2023), căn hộ dự án chung cư Sarina có giá dao động từ 97,33 - 145,83 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích và hướng view căn hộ.

      chung-cu-sarina-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan quy mô dự án chung cư TP Thủ Đức Sarina (Nguồn: Rever)

      Chung cư Sarina hứa hẹn sẽ trở thành một siêu đô thị mang phong cách Tây đẳng cấp và là kiểu mẫu cho các dự án căn hộ đáng sống tại Sài Gòn. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, dịch vụ tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại, dự án này nổi bật hơn hẳn so với các căn hộ Quận 2 khác.

      Thiết kế căn hộ tại dự án chung cư TP Thủ Đức Sarina

      Dự án chung cư TP HCM Sarina nổi bật với kiến trúc hiện đại và thanh lịch theo phong cách Châu Âu, hướng đến đối tượng gia đình thượng lưu. Dự án có tổng cộng 233 căn hộ với diện tích từ 89 – 145,4m2, phù hợp cho cả gia đình và các nhà đầu tư.

      chung-cu-sarina-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Tổng quan thiết kế căn hộ tại chung cư TP Thủ Đức Sarina (Nguồn: Rever)

      Điểm nổi bật của dự án là mật độ xây dựng và quy mô dân số khá thấp, giúp dành phần lớn diện tích để trang bị các tiện ích và tạo không gian xanh cho cư dân, bao gồm cả ban công và tầng mái của căn hộ. Các tiện ích được xây dựng tại Sarina đều mang tính đẳng cấp và đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân.

      Tiện ích tại dự án chung cư TP Thủ Đức Sarina

      Tiện ích tại chung cư TP HCM Sarina được quy hoạch một cách bài bản, thể hiện tầm đẳng của khu đô thị Sala với đẳng cấp thượng lưu và hiện đại. Dự án này mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhờ vào hệ thống tiện ích vượt trội và hệ thống an ninh hiện đại.

      Các tiện ích cao cấp tại Sarina Đại Quang Minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, bao gồm hồ bơi, phòng hội thảo, phòng học tập, khu vực thư giãn, spa, phòng tập thể dục và thể thao, và sân chơi trẻ em. Điều này đảm bảo rằng cư dân có môi trường sống chất lượng cao và lý tưởng.

      chung-cu-sarina-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích đa dạng tại chung cư Sarina (Nguồn: marinariverside)

      Ngoài ra, dự án cũng có các hoạt động ngoài trời khác như công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi cao cấp và khu vực BBQ. Điều này giúp tạo ra không gian sống đa dạng và hấp dẫn cho cư dân, mang đến những trải nghiệm thú vị và thoải mái.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sarina cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Sarina chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Sarina có vị trí tại đại lộ Mai Chí Thọ, nằm trong khu đô thị Sala, khu vực mới sôi động và phát triển nhất của Thủ Thiêm, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM. Khu vực này đang thu hút nhiều giới trẻ và là điểm đến được ưa chuộng để check-in và vui chơi.

      Vị trí chung cư Sarina đặc biệt thuận tiện khi nằm ngay tại giao điểm của 4 tuyến đường huyết mạch quan trọng được UBND TP Hồ Chí Minh quy hoạch một cách chính chu.

      chung-cu-sarina-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-4

      Địa chỉ chung cư Sarina (Nguồn: Bất Động Sản)

      Vị trí siêu kết nối:

      • Di chuyển 2 phút để đến Hầm Thủ Thiêm.
      • Đến chợ Bến Thành, quận 1 chỉ khoảng 5 phút.
      • Đi đến quận 8, huyện Bình Chánh và các tỉnh Miền Tây Nam Bộ một cách nhanh chóng.
      • Đến Quận 9, Thủ Đức và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ khoảng tầm 10 phút.

      Với vị trí địa lý đắc địa của chung cư Sarina giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các khu vực quan trọng trong thành phố, tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.

      Kết hợp với tiện ích cao cấp và sự phát triển kinh tế của khu vực Sala, chung cư Sarina mang đến môi trường sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý các nhược điểm như tiếng ồn và ô nhiễm môi trường do gần các tuyến đường chính và giá bất động sản có thể cao hơn so với một số dự án khác.

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã có câu trả lời đầy đủ và chính xác về địa chỉ chung cư Sarina TP Thủ Đức. OneHousing mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án và đưa ra quyết định thông minh khi mua căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Sarimi TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sadora TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương