Chung cư quận Long Biên nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Long Biên nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      23/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu các căn hộ chung cư quận Long Biên đang cho thuê có giá 5 đến 10 triệu đồng/tháng trong bài viết sau đây.

      Trong những năm gần đây, thị trường cho thuê ở Hà Nội vẫn thường ở mức ổn định và thậm chí là tăng nhiệt ở một số phân khúc, điển hình là căn hộ chung cư. Quận Long Biên cũng nằm trong những quận có nhu cầu thuê chung cư cao. Và trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn đọc những chung cư quận Long Biên cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng hiện giờ để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

      Giới thiệu chung về quận Long Biên

      Liên kết giao thông thuận lợi của quận

      Quận Long Biên tọa lạc bên kia sông Hồng, nằm phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Nếu có dự định sinh sống và làm việc tại đây, bạn không cần lo lắng nhiều về hạ tầng giao thông. Bởi vì ngày nay, quận Long Biên đã được thay một bộ mặt mới - hiện đại và năng động hơn, tràn đầy tiềm năng phát triển và có nhiều tuyến đường được nâng cấp. 

      Để đi vào trung tâm Thủ đô và các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, người dân có thể lựa chọn các tuyến cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, hoặc Long Biên. Ngoài ra cũng có thể kể đến các công trình trọng điểm như Quốc lộ 5, Quốc lộ 1A và 1B. Ranh giới bao quanh quận Long Biên cụ thể như sau:

      • Phía Đông và Nam: ranh giới là sông Đuống và Quốc lộ 1 - giáp huyện Gia Lâm
      • Phía Tây: ranh giới là sông Hồng - giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm
      • Phía Tây Nam: ranh giới là sông Hồng - giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc: ranh giới là sông Đuống - giáp huyện Gia Lâm và Đông Anh

      chung-cu-quan-long-bien-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Bản đồ vị trí quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích đầy đủ cho người dân địa phương

      Bởi cơ sở hạ tầng giao thông đầy đủ như trên, người dân quận Long Biên có thể sử dụng phương tiện cá nhân để dễ dàng tới các tâm điểm giải trí như Hồ Tây, phố đi bộ Hồ Gươm. Quãng đường di chuyển cũng chỉ mất khoảng 20 - 25 phút. Quận Long Biên cũng có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, trường học và bệnh viện đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      • Hệ thống trường công lập, dân lập và quốc tế: British Vietnamese International School (BVIS), trung học phổ thông Lý Thường Kiệt, Thạch Bàn, Wellspring.
      • Đại siêu thị và trung tâm mua sắm: siêu thị Big C, Vincom Plaza Long Biên, Aeon Mall Long Biên
      • Tiện ích khác: sân Golf Long Biên 119 ha, trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace, bể bơi bốn mùa Olympia.

      Tổng quan thị trường cho thuê chung cư của quận

      Nhờ hạ tầng giao thông cùng tiện ích hoàn chỉnh, quận Long Biên đang trở thành một thị trường cho thuê rất sôi động tính từ năm 2022. 

      Long Biên là quận có diện tích lớn nhất Hà Nội nên đây là điều kiện rất thuận lợi để cho nhiều dự án chung cư chất lượng phát triển, mang lại càng nhiều tiện ích hiện đại cho người dân. Từ đó, tốc độ đô thị hóa của quận Long Biên lại bứt phá hơn nữa. Quận Long Biên cũng được kết nối chặt chẽ với các quận trung tâm nội thành qua các tuyến đường giao thông huyết mạch nên cũng dễ hiểu khi có nhiều khách hàng mua bán động sản đến vậy.

      Theo Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vào tháng 4/2023, phân khúc căn hộ chung cư tại quận Long Biên ghi nhận xu hướng tăng giá lên tới trung bình 15%/năm. Do đó, nhiều khách hàng chưa có đủ điều kiện tài chính sẽ lựa chọn đi thuê, dẫn đến nhu cầu cho thuê của quận tăng cao.

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đối tượng phù hợp để thuê căn hộ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng là ai?

      Với giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng, các căn hộ chung cư sẽ chủ yếu có những đặc điểm như: 1 - 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, diện tích 30 - 80 m2 tùy dự án, nội thất và dịch vụ tiện ích mức cơ bản. Nội thất cơ bản thường bao gồm bếp, nhà vệ sinh, đèn điện cơ bản, sàn lát gỗ và hệ thống thông gió. Bên cạnh đó, tiện ích cơ bản sẽ bao gồm khu để xe, bảo vệ, phòng sinh hoạt cộng đồng chung, khu vui chơi trẻ em và có thể có siêu thị nhỏ. Chung cư quận Long Biên cũng có những căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê với tầm giá đó nhưng sẽ dao động ít nhất từ 9 triệu đồng/tháng trở lên.

      Từ những đặc điểm trên, ta có thể thấy đối tượng phù hợp thuê căn hộ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng là như sau:

      • Sinh viên trẻ và nhóm bạn: những cá nhân này có mức thu nhập nhỏ, muốn tìm kiếm chỗ ở đủ tiện nghi cơ bản và tìm bạn cùng phòng để chia sẻ chi phí
      • Gia đình trẻ có con nhỏ: gia đình mới thành lập hoặc có trẻ sơ sinh sẽ quan tâm tới các căn hộ có giá thuê vừa túi tiền và tiện ích đáp ứng nhu cầu của gia đình
      • Nhân viên văn phòng: những người có thu nhập khoảng 25 triệu đồng/tháng và làm việc tại công ty gần căn hộ có thể thuê để thuận tiện đi làm hàng ngày

      Điểm qua các chung cư quận Long Biên đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng

      Dưới đây là danh sách một số chung cư đang cho thuê nhiều nhất với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng để bạn đọc có đa dạng lựa chọn căn hộ.

      Vinhomes Symphony Riverside

      chung-cu-quan-long-bien-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Symphony (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Symphony được đánh giá là một trong những khu đô thị cao cấp nhất và có lựa chọn căn hộ đa dạng nhất quận Long Biên. Đây sẽ là lựa chọn an cư lạc nghiệp hợp lý cho mọi khách hàng. 

      Vinhomes Symphony là khu căn hộ chung cư cao cấp thuộc hệ đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - dự án đã chinh phục giải thưởng “Khu đô thị tốt nhất thế giới” của IPA. Vinhomes Symphony cũng sở hữu ưu thế về vị trí do nằm tại điểm giao của 2 tuyến đường Hội Xá và Chu Huy Mân. Vị trí này giúp cư dân kết nối giao thông linh hoạt tới các địa điểm trọng tâm như siêu thị Big C, Aeon Mall Long Biên, Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Tây. Hơn nữa, cư dân chỉ mất 30 phút để có thể di chuyển tới sân bay Nội Bài bằng phương tiện cá nhân.

      Về lựa chọn căn hộ, Vinhomes Symphony cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích khoảng 32 - 90 m2 tại tổng cộng 5 tòa chung cư. Dù diện tích không quá lớn nhưng những căn hộ tại đây luôn mang lại cho gia chủ cảm giác thoáng mát bởi tầm nhìn bao quát nội khu. Cụ thể, gần 50% các căn hộ có thể nhìn bao quát các khu biệt thự và sân vườn xanh mát.

      Và, hệ thống tiện ích - cảnh quan đạt chuẩn 5 sao của thương hiệu Vinhomes tại dự án Vinhomes Symphony chắc chắn cũng sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất:

      • Sông “Venice thu nhỏ” dài 18,6 km
      • Hồ điều hòa rộng hơn 12 ha
      • Khu vui chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, vườn hoa
      • Hệ thống trường học Vinschool, BVIS
      • Vincom Plaza Long Biên rộng 45.000 m2
      • Công viên khủng long Jura Park
      • Phòng tập gym - yoga - spa
      • Khu phức hợp thể thao: bể bơi, sân golf, sân bóng,...

      Nhìn chung từ những ưu thế vượt trội như trên, cũng dễ hiểu khi giá cho thuê căn hộ tại Vinhomes Symphony sẽ khá cao. Với giá từ 8 - 9 triệu đồng/tháng, bạn chủ yếu có thể thuê căn hộ 1 phòng ngủ với đủ nội thất cao cấp, còn những căn hộ rộng rãi hơn sẽ có giá trên 10 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 17/5/2023). Tuy vậy, đây vẫn là một giá cả hợp lý cho thiết kế căn hộ hiện đại và hệ thống tiện ích đạt chuẩn mà Vinhomes Symphony cung cấp. Bạn cũng có thể liên hệ ngay đội ngũ tư vấn của OneHousing để được hỗ trợ tìm hiểu sâu hơn về dự án.

      Hope Residences Phúc Đồng

      chung-cu-quan-long-bien-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Tổng quan mặt trước chung cư Hope Residences (Nguồn: Hope Residences Phúc Đồng) 

      Hope Residences là một dự án nhà ở xã hội và căn hộ chung cư trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Riverside 2. Nhờ vị trí đắc địa này nên chỉ trong vòng bán kính 5 km, cư dân đã có thể tiếp cận các địa điểm như công viên Sài Đồng, trường Vinschool Harmony, trường cấp 1 - 2 Phúc Đồng, Big C Long Biên và xa hơn nữa là cả trung tâm Vincom Plaza Long Biên. Dự án có quy mô rộng tới 20.000 m2, bao gồm 5 tòa chung cư cao 21 tầng và có 2 tầng hầm. Hope Residences cung cấp hơn 1500 căn hộ loại 2 - 3 phòng ngủ, với diện tích từ 51 - 76 m2. Và với mong muốn kiến tạo không gian sống hiện đại đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư đã dành hơn 60% diện tích dự án cho hệ thống tiện ích đa dạng như sau:

      • Nhà trẻ, sân chơi trẻ em
      • Đường dạo bộ, đài phun nước
      • Trung tâm fitness - spa
      • Trung tâm thương mại
      • Chuỗi nhà hàng ăn uống
      • Bể bơi

      Bởi các tiện ích đạt chuẩn, chất lượng cùng vị trí thuận lợi như vậy, nên giá thuê căn hộ tại đây cũng cao hơn so với mặt bằng chung. Cụ thể về giá thuê căn hộ tại Hope Residences là khoảng 8 - 9 triệu/tháng cho những căn đã có đủ nội thất đẹp (Nguồn: Bất động sản, 17/5/2023).

      Ecohome Phúc Lợi 

      chung-cu-quan-long-bien-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Chung cư Ecohome Phúc Lợi (Nguồn: Tiền Phong)

      Chung cư Ecohome Phúc Lợi nằm dọc mặt đường từ Quốc lộ 1B tới khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 8100 m2, Ecohome Phúc Lợi là một tòa nhà dạng chữ U, chiều cao 22 tầng nổi và có 3 tầng hầm. Những căn hộ tại đây sở hữu từ 2 - 3 phòng ngủ, có diện tích trong khoảng 46 - 108 m2 và có thể phục vụ lên tới 680 hộ gia đình. 

      Điểm nổi bật của dự án này là việc sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp điện năng cho hệ thống chiếu sáng công cộng, đồng thời áp dụng công nghệ vi sinh xử lý chất thải. Ecohome Phúc Lợi đã được khen ngợi là công trình xanh, thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm chi phí. Về hệ thống tiện ích cảnh quan - dịch vụ, Ecohome Phúc Lợi được đầu tư khu vui chơi trẻ em, khu vực thiền, vườn chơi cờ, đồi cỏ nhân tạo và cả vườn nướng BBQ.

      Và hiện tại, trong tầm giá đã định, chung cư Ecohome Phúc Lợi chủ yếu đang cho thuê với giá từ 6,5 - 8,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 17/5/2023).

      Le Grand Jardin Sài Đồng 

      chung-cu-quan-long-bien-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Phối cảnh dự án Le Grand Jardin (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Dự án Le Grand Jardin được chia làm 2 phân khu Lake View và Garden View, bao gồm 9 tòa tháp chung cư tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Sài Đồng - Long Biên, Hà Nội. Đúng như tên gọi của các phân khu, cư dân Le Grand Jardin sẽ có thể hưởng trọn tầm nhìn hướng ra mặt hồ rộng lớn và cảnh quan vườn cây xanh từ chính căn hộ của mình. Hơn nữa, nhờ vị trí nằm ở điểm giao 2 tuyến đường Nguyễn Lam và Huỳnh Như Nghệ gần cầu Vĩnh Tuy, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích lân cận như Aeon Mall Long Biên, khu đô thị Vinhomes Symphony, trường Vinschool, công viên Sài Đồng,... 

      Loại hình căn hộ chủ yếu tại đây gồm các căn từ 2PN - 3PN+, với diện tích phổ biến từ 50 - 106 m2. Và với phương châm “sống chất lượng - vượng phú quý”, dự án cung cấp hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của hơn 1000 hộ gia đình:

      • Khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao ngoài trời
      • Bể bơi ngoài trời
      • Các khu vườn sinh thái, cảnh quan cây xanh
      • Quảng trường
      • Đường đi bộ massage
      • Vườn tiệc nướng, khu cafe, nhà hàng...

      Theo cập nhật mới nhất trên trang Bất động sản tháng 5/2023, Le Grand Jardin hiện có những căn hộ cho thuê với giá khoảng 6 - 9 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, những căn hộ này đều đã có đủ nội thất cơ bản và cả nội thất mới.

      Bài viết trên là thông tin tổng hợp về những chung cư quận Long Biên đang cho thuê với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn trong quá trình lựa chọn thuê căn hộ tại quận Long Biên, và thuê chung cư Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Top dự án chung cư quận Long Biên nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương