Chung cư quận 7 Shizen Home địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Shizen Home địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Địa chỉ chung cư Shizen Home cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trên và phân tích những tiềm năng của vị trí dự án chung cư quận 7 này ngay trong bài viết hôm nay.

      Nhờ vị trí đắt giá, kiến trúc đẳng cấp cùng tiện ích suối khoáng nóng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, chung cư quận 7 Shizen Home đang dần chinh phục được khách hàng và các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu và phân tích địa chỉ chung cư Shizen Home quận 7 ngay sau đây.

      Khái quát về chung cư quận 7 Shizen Home

      Chung cư Shizen Home là tên gọi mới của Asiana Riverside - một trong những dự án thành công thuộc dòng Asiana của chủ đầu tư Gotec Land. Mang đến những sản phẩm căn hộ cao cấp, thiết kế của Shizen Home sở hữu phong cách riêng, kiến trúc độc đáo, kiến tạo nên những trải nghiệm sống đa dạng và mới mẻ.

      Tổng diện tích dự án chung cư quận 7 Shizen Home là 10.076m2, trong đó diện tích dành cho công trình công cộng là 6.046m2 và diện tích xây dựng là 4.030m2, chiếm mật độ 40%. Shizen Home có quy mô gồm 2 tòa căn hộ cao 21 tầng, cung cấp 478 sản phẩm căn hộ đa dạng.

      chung-cu-quan-7-shizen-home-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Quy mô chung cư Shizen Home quận 7 (nguồn: Shizen Home)

      Shizen Home còn được giới bất động sản gọi với cái tên ưu ái là căn hộ suối khoáng nóng khi dự án mang tới siêu phẩm trị liệu khoáng nóng phong cách Nhật Bản dành cho cư dân. Đây cũng là tiện ích nội khu nổi bật tại chung cư Shizen Home mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

      Ngoài ra, với 60% diện tích dành cho tiện ích công cộng, có thể thấy Gotec Land rất chú trọng vào nâng cao chất lượng và trải nghiệm sống cho cư dân tại Shizen Home:

      • Trung tâm detox và spa thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp.
      • Vườn Nhật với diện tích xanh, khu trà đạo và đường đá massage.
      • Phòng xông hơi thảo mộc, xông hơi đá muối, xông hơi nóng - lạnh.
      • Hồ bơi tràn vô cực.
      • Phòng tập gym hiện đại.
      • Khu sân thể thao và sân chơi dành cho trẻ.
      • Sân nướng BBQ.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng và tiện ích mua sắm thương mại.

      chung-cu-quan-7-shizen-home-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Căn hộ khoáng nóng trị liệu tại Shizen Home (nguồn: VnExpress)

      chung-cu-quan-7-shizen-home-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích Shizen Home mang đến cuộc sống đẳng cấp (nguồn: Shizen Home)

      Diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Shizen Home bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Shizen Home quận 7 ở đâu? Tiềm năng vị trí này như thế nào?

      Địa chỉ chung cư Shizen Home nằm tại số 10 đường Bến Nghé, thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm trên một miếng đất vàng hiếm hoi còn sót lại trong quỹ đất phía Nam Sài Gòn, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cảng Tân Thuận, quận 7.

      Chung cư Shizen Home Nằm trong mạng lưới giao thông đồng bộ

      Dự án Shizen Home được xây dựng ngay cạnh hai cây cầu Tân Thuận và Thủ Thiêm. Sở hữu mặt tiền đường Bến Nghé, nằm gần với đại lộ Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát, chỉ mất thời gian ngắn cư dân đã có thể tiếp cận đến trung tâm các quận huyện xung quanh:

      • Di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua đường Nguyễn Văn Linh.
      • Di chuyển đến bán đảo Thủ Thiêm và quận 2 qua cầu Thủ Thiêm 4.
      • Di chuyển đến quận 1, quận 4 bằng cầu Tân Thuận và đường Nguyễn Tất Thành.

      Lộ giới Nguyễn Tất Thành được mở rộng từ 14m lên 40m, giúp cư dân không phải đối mặt với tình trạng ùn tắc khi di chuyển từ chung cư Shizen Home đến trung tâm quận 1. Thông qua cầu Thủ Thiêm 4, Shizen Home dễ dàng kết nối tới khu đô thị mới Thủ Thiêm. Bên cạnh đó, cảng Tân Thuận được di dời giúp giảm bớt lượng container cồng kềnh gần khu vực sống tại Shizen Home.

      chung-cu-quan-7-shizen-home-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Shizen Home nằm kế cận những tuyến đường huyết mạch của thành phố (nguồn: Shizen Home)

      Shizen Home - Tâm điểm kết nối tiện ích

      So với các dự án căn hộ chung cư cùng phân khúc, chung cư quận 7 Shizen Home ghi điểm với khách hàng khi là tâm điểm kết nối dễ dàng tới các dịch vụ công cộng ngoại khu dự án. Cư dân Shizen Home có thể trải nghiệm các tinh hoa của Sài Gòn như:

      • Trong vòng 2 phút kết nối với Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 3, hồ Tân Mỹ, cảng Tân Thuận, công viên Hương Tràm,...
      • Trong vòng 5 phút kết nối với bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV, khu đô thị Thủ Thiêm, FPT Tân Thuận 2, tổ hợp thể thao quận 7,...
      • Trong vòng 10 phút kết nối với Go! Nguyễn Thị Thập, THPT Nguyễn Trãi, Đại học Tài chính - Marketing, hồ Tân Mỹ,...
      • Trong vòng 15 phút kết nối với Đại học Nguyễn Tất Thành, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, khu mua sắm SC Vivo,...

      chung-cu-quan-7-shizen-home-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ dành cho Shizen Home (nguồn: Shizen Home)

      Tiềm năng sinh lời cao tại Shizen Home quận 7

      Dự án chung cư Shizen Home hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn về vị trí đắc địa, tiện ích độc đáo với điểm nhấn là hệ thống khoáng nóng cùng những trải nghiệm sống trọn vẹn dành cho cư dân.

      Đặc biệt, khi tầm nhìn là một trong những tiêu chí để người mua đánh giá và đưa ra quyết định đầu tư, chung cư Shizen Home hoàn toàn đáp ứng và làm hài lòng khách hàng. Với lợi thế nằm kế cận sông Sài Gòn thì các căn hộ Shizen Home sẽ có tầm nhìn trực diện ra bờ sông và khu đô thị Thủ Thiêm, mang lại sự thoáng đãng và thư giãn khi an cư.

      Cập nhật thông tin về căn hộ Shizen Home quận 7

      Với mong muốn kiến tạo cho khách hàng những trải nghiệm an cư lý tưởng nhất, Gotec Land luôn tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ trong những sản phẩm căn hộ Shizen Home. Căn hộ thuộc dự án có diện tích từ 49 - 90m2, với đa dạng loại hình căn hộ 1 - 3PN, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Kiến trúc căn hộ Shizen Home đề cao sự tối giản nhưng vẫn không kém sự tinh tế và hiện đại trong từng đường nét. 100% căn hộ tại chung cư quận 7 Shizen Home đều có ban công thoáng mát được thiết kế thông thoáng với tầm nhìn đẳng cấp, trang bị  đầy đủ các tiện ích tại gia.

      Hiện tại, các căn hộ Shizen Home đang được mở bán với giá 65 - 75 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí, tầm nhìn căn hộ và nội thất bàn giao (nguồn: Batdongsan, cập nhật 03/08/2023).

      Chung cư quận 7 Shizen Home được đánh giá là một trong những dự án ấn tượng nhất tại khu vực này khi tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến nhiều thuận tiện cho đời sống của cư dân. Trên đây là giải đáp chi tiết cho câu hỏi địa chỉ chung cư Shizen Home cụ thể ở đâu. Hi vọng những thông tin OneHousing tổng hợp trên đây đã giúp cho những ai đang có ý định đầu tư vào dự án này đưa ra được quyết định đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 7 Riverside Residence địa chỉ cụ thể ở đâu?
      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương