Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng Onehousing tìm hiểu chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu qua bài viết này.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư sang trọng tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, thì Cảnh Viên 1 sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về địa chỉ chính xác của dự án này. Vì vậy, trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu. Từ đó giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn căn hộ phù hợp cho bản thân mình. 

      Thông tin về chung cư quận 7 Cảnh Viên 1

      Chung cư Cảnh Viên 1 là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được chủ đầu tư là Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng triển khai trên diện tích đất rộng 5.220m2. Với thiết kế gồm một tòa tháp đôi cao 13 tầng đối xứng nhau (không tính tầng hầm và tầng mái).

      Chung cư Cảnh Viên 1 bao gồm 116 căn hộ có diện tích từ 117.86m2 - 199.25m2 được thiết kế  từ 2- 3 phòng ngủ. Tầng hầm có 118 chỗ đậu ô tô và 46 chỗ đậu dành cho khách.  Mặt tiền tầng trệt dự án Cảnh Viên 1 được quy hoạch với 16 căn shop với diện tích từ 31.12m-148.70m2 phục vụ nhu cầu mua sắm tại chỗ.

      Bên cạnh đó, dự án còn quy hoạch hoa viên nội khu với diện tích lên đến 1.470,5m2 để tạo không gian xanh. Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 đã được bàn giao vào tháng 01/2008 và có pháp lý đầy đủ với sổ đỏ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại quận 7.

      chung-cu-quan-7-canh-vien-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Cảnh Viên 1 (Ảnh: solland)

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Vị trí của chung cư Cảnh Viên 1 tại lô đất S1-2, khu vực Tiểu Nam - Nam Viên, thuộc phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí của chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 nằm gần đại lộ Nguyễn Văn Linh, là tuyến đường giao thông chính của quận 7, kết nối với trung tâm thành phố và các quận lân cận. Ngoài ra, dự án cũng nằm cách các tuyến đường chính như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Quỳ, Nguyễn Hữu Thọ chỉ trong vòng 10 phút di chuyển. Nhờ vậy mà cư dân Cảnh Viên 1 có thể di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

      Vị trí của Cảnh Viên 1 cũng nằm trong khu vực có nhiều tiện ích ngoại khu, như trường học quốc tế cách Cảnh Viên 1 chỉ trong vòng 500m, bệnh viện FV chỉ cách khoảng 1km, và các siêu thị như Lotte Mart, Coop Mart, Aeon Mall, Vivo City cũng chỉ cách dự án trong vòng 5-10 phút di chuyển. Ngoài ra, khu vui chơi giải trí như Crescent Mall, đại lộ Phú Mỹ Hưng và các cơ quan hành chính cũng nằm trong bán kính khoảng 2-3km. Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cư dân Cảnh Viên 1 tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển hiệu quả. 

      Bên cạnh đó, vị trí dự án Cảnh Viên 1 nằm trong khu vực phát triển của quận 7, gần các khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, Nam Long, Him Lam, Tân Phú, Tân Quy... Khu vực này đang phát triển mạnh về kinh tế, văn hóa và giáo dục, thu hút nhiều cư dân mới đến định cư. 

      Bên cạnh những ưu điểm kể trên, dự án vẫn còn một số nhược điểm như sau:

      Vì nằm gần các tuyến đường lớn, Cảnh Viên 1 có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ giao thông. Điều này có thể gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Khu vực xung quanh Cảnh Viên 1 là nơi sinh sống của nhiều cư dân. Điều này sẽ gây ra tình trạng đông đúc và tắc nghẽn giao thông vào giờ cao điểm; dẫn đến việc có thể gây khó khăn cho việc di chuyển của cư dân.

      Vì nằm trong khu vực phát triển của quận 7, khu vực xung quanh Cảnh Viên 1 đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là về bất động sản. Điều này làm cho giá bán hoặc thuê tại đây có phần đắt đỏ hơn. Cụ thể, giá bán dao động từ 46,3- 71,3 triệu đồng/m2. Việc này đồng nghĩa với bạn phải bỏ ra từ 5,47 - 13,25 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ 3PN tại chung cư Cảnh Viên 1 (Nguồn: batdongsan, 8/2023).

      Tiện ích tại dự án 

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 là một dự án chung cư cao cấp với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đa dạng nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

      • Hệ thống an ninh 24/7 và hệ thống camera giám sát được lắp đặt khắp nơi trong khuôn viên chung cư để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Dự án chung cư Cảnh Viên 1 có hai hồ bơi rộng lớn, trong đó một hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Đây là địa điểm tuyệt vời để cư dân thư giãn và tận hưởng. 
      • Tại Cảnh Viên 1, cư dân có thể tận hưởng không gian tập thể dục và thể thao với phòng tập gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị.
      • Với không gian thiết kế riêng biệt, khu vui chơi trẻ em tại Cảnh Viên 1 là nơi cư dân có thể để các con vui chơi và phát triển trí tuệ một cách an toàn và tiện lợi.
      • Ngoài khu vui chơi trẻ em, Cảnh Viên 1 còn có sân chơi ngoài trời cho các hoạt động thể thao, giải trí, tạo không gian xanh mát cho cư dân.
      • Khu vực BBQ ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng cho những buổi tiệc cuối tuần, họp mặt bạn bè, gia đình trong không gian xanh mát, thoải mái và ấm cúng.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động giao lưu, hội họp, đọc sách, xem phim, học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ kiến thức với nhau.

      chung-cu-quan-7-canh-vien-1-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Tiện ích tại dự án (Ảnh: Yourhomes)

      Cơ sở hạ tầng tại Cảnh Viên 1 có gì đặc biệt?

      Bên cạnh vị trí đắc địa, chung cư Cảnh Viên 1 còn được xây dựng với hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh: 

      • Hệ thống giao thông từ đại lộ Nguyễn Văn Linh đến khu phố Cảnh Viên được cải tạo và sử dụng nhựa đường rộng từ 17~21m, giúp cho việc di chuyển của cư dân tại đây được dễ dàng hơn. 
      • Ngầm hóa đồng bộ hệ thống điện và đưa vào từng hộ dân sử dụng, giúp cho không gian khu vực trở nên đẹp mắt và an toàn hơn cho người dân. 
      • Nguồn điện cung cấp cho khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nguồn nhiệt điện của nhà máy điện Hiệp Phước, đảm bảo ổn định suốt 24/24h. Ngoài ra, các khu phố còn có máy phát điện dự phòng để sử dụng trong trường hợp mất điện đột xuất. 
      • Nguồn nước tại Cảnh Viên được cung cấp từ 2 nguồn chính là nhà máy nước Thủ Đức và Tân Hiệp, đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của cư dân.

      Như vậy OneHousing đã cung cấp chi tiết về chung cư quận 7 Cảnh Viên 1 địa chỉ cụ thể ở đâu qua bài viết trên. Nhìn chung, đây là một trong những dự án bất động sản tiêu biểu của khu vực Nam Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, cùng với tiện ích nội khu đa dạng, chung cư Cảnh Viên 1 sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đáng sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Fulbright Việt Nam, quận 7?

      Diện tích căn hộ chung cư The Ascentia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương