Diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Shizen Home bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Shizen Home bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ ưng ý tại Quận 7, hãy tham khảo những thông tin về diện tích căn hộ chung cư Shizen Home qua bài viết sau.

      Thời gian gần đây, dự án chung cư Shizen Home là một trong những chung cư đang thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là cư dân quận 7. Vậy diện tích căn hộ chung cư Shizen Home Quận 7 là bao nhiêu m2? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án căn hộ chung cư Shizen Home

      Dự án Shizen Home Quận 7 là một dự án căn hộ cao cấp được triển khai bởi Nhà đầu tư và phát triển Gotec Land tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đổi tên từ dự án cũ Asiana Riverside mang phong cách thiết kế sáng tạo với nét kiến trúc độc đáo và hiện đại. Shizen Home được tạo ra với mục tiêu hướng tới xây dựng cộng đồng văn minh và nâng cao sức khỏe cho cư dân, đảm bảo mỗi chủ nhân tương lai tại Asiana Riverside có thể hưởng trọn một phong cách sống phồn hoa đích thực.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-shizen-home-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Shizen Home Quận 7 (Nguồn: Shizen Home)

      Quy mô dự án

      Dự án có tổng diện tích lên đến 10.076m2 với 2 block căn hộ cao 18 tầng, cho mật độ xây dựng chiếm chỉ 1/3 diện tích, Shizen Home quả thật là một mái nhà đáng mơ ước cho những khách hàng yêu thích không gian thoáng đãng ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này cung cấp đến khách hàng 478 căn hộ cao cấp các loại từ 1-2-3 phòng ngủ, Shophouse và Studio. Với một mật độ xây dựng thấp, hạ tầng cảnh quan gần gũi với thiên nhiên như vậy, căn hộ Shizen Home sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngày càng cao của cư dân và là hình mẫu chung cao cấp của thị trường bất động sản ngày nay.

      Vị trí đắc địa

      Kết nối với trung tâm thành phố: Shizen Home nằm ở vị trí vàng của Quận 7, gần mặt tiền đường Bến Nghé và ngay chân cầu Thủ Thiêm 4, các tuyến đường chính từ đó cũng được kết nối với Shizen Home một cách dễ dàng đến trung tâm thành phố, đặc biệt là Quận 1 chỉ trong khoảng 7 phút. Điều này tạo sự thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích, cơ sở hạ tầng và địa điểm kinh doanh, giải trí tại thành phố.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-shizen-home-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Sự kết nối thuận lợi của dự án (Nguồn: Smart Land)

      Kết nối với thành phố Thủ Đức: Với một khoảng cách chỉ 5 phút đi lại qua cầu Thủ Thiêm 4, cư dân Shizen Home có thể dễ dàng di chuyển giữa Quận 7 và thành phố Thủ Đức. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi làm, học tập và tiếp cận các tiện ích của cả hai khu vực này nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thông thoáng, giàu kết nối đến trung tâm thành phố

      Kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng: Chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển, cư dân Shizen Home có thể tiếp cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng bằng nhiều cách như qua đường Nguyễn Văn Linh, cầu Bến Nghé hoặc Cầu Mỹ Thuận. Đây là khu vực tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ, giải trí và mua sắm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng cuộc sống đa dạng và tiện nghi trong khu vực phát triển sầm uất của thành phố.

      Tiện ích đặc sắc

      Với định hướng phát triển một dự án căn hộ đẳng cấp, dự án Shizen Home của Gotec Land đã tập trung vào việc xây dựng một chuỗi tiện ích nội khu đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân:

      • Khu suối khoáng nóng: Khu vực suối khoáng nóng giúp cư dân thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe. Suối khoáng nóng được biết đến với những lợi ích đặc biệt đối với sức khỏe và thư giãn.
      • Hồ bơi cao cấp 4 mùa: được thiết kế để phục vụ cư dân quanh năm, bất kể mùa đông hay mùa hè, giúp mọi người được tận hưởng thời gian vui chơi và rèn luyện sức khỏe.
      • Vườn thiền ion âm: đem đến một không gian yên tĩnh và thư giãn cho cư dân, giúp họ rèn luyện tâm hồn và tinh thần.
      • Spa Center và Khu khoáng lạnh: giúp cư dân có thể tận hưởng dịch vụ spa chất lượng cao và thư giãn tại khu vực khoáng lạnh.
      • Phòng xông hơi thảo mộc, xông đá muối Himalaya: giúp giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe và làm sạch cơ thể.
      • Nhà hàng phong cách Nhật Bản: là nơi phục vụ ẩm thực chuẩn vị Nhật Bản, đem đến cho cư dân những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng.
      • Vườn Nhật trung tâm và Đường dạo bộ massage chân: là những không gian tuyệt vời để cư dân thư giãn và tận hưởng thiền và massage chân.
      • Vườn trẻ thơ: nơi các cư dân nhỏ tuổi có thể vui chơi, học hỏi và phát triển sáng tạo.
      • Phòng thư viện: mang lại không gian tĩnh lặng cho cư dân yêu thích đọc sách và học hỏi.
      • Phòng Gym và Yoga: Phòng Gym và Yoga giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và tạo lối sống lành mạnh.

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Shizen Home Quận 7

      Theo tham khảo từ website An Gia Land (Tháng 8/2023), các căn hộ tại Shizen Home có mức giá  Với mức giao động từ 63 - 115 triệu/m2 tùy thuộc vào vị trí và diện tích căn hộ. Đây là mức giá có thể được xem là khá cao và đắt đỏ so với giá trị trung bình của các căn hộ ở khu vực Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, mức giá này cũng đã phản ánh rất rõ về sự hấp dẫn của vị trí căn hộ mà những tiện ích tuyệt vời mà Shizen Home sở hữu:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích mỗi m2

      Giá bán

      1PN, 1WC

      63.11m2

      4.1 tỷ

      2PN, 2WC

      77.42m2

      5 tỷ

      2PN, 2WC

      80m2

      5,2 tỷ

      2PN, 2WC

      88.77m2

      5,72 tỷ

      3PN, 3WC

      113.15m2

      7,35 tỷ

      3PN, 3WC

      115.74m2

      7,5 tỷ

       

      Giá bán của các căn hộ tại chung cư Shizen Home cũng có sự biến động phù hợp với diện tích và loại căn hộ, đồng thời phản ánh sự hấp dẫn và tiềm năng tăng giá của dự án này. Đối với nhà đầu tư, đây là cơ hội để đầu tư vào bất động sản có tiềm năng sinh lời và cho thuê tốt. Hy vọng từ những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn có những quyết định chính xác trong việc chọn mua căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Sunshine City SaiGon Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Nam Phuc Le Jardin Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương