Chung cư Jamona City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Jamona City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư Jamona City, quận 7 có địa chỉ tại đâu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dự án căn hộ chung cư TP HCM này qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Chung cư Jamona City là dự án căn hộ thông minh đầu tiên được triển khai xây dựng tại khu vực Quận 7. Với quy mô lên đến 10ha, dự án được chủ đầu tư TTC Land chăm chút trong từng hạng mục và chất lượng công trình. Không chỉ có vị trí đẹp trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận mà dự án còn có mật độ xây dựng rất thấp giúp tạo dựng không gian sống xanh mát cho mọi cư dân.

      Danh sách chung cư quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư quận 7, Jamona City

      Địa chỉ chung cư Jamona City quận 7 ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Jamona City nằm tại số 722 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7 – địa điểm tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong hiện tại đồng thời tiếp giáp đặc khu kinh tế phía Nam trong tương lai. Từ đó, Jamona Apartment trở thành vùng đất vàng, đất hiếm ở khu vực Đông Nam thành phố. 

      Chỉ trong phạm vi bán kính 3km từ Jamona Apartment, cư dân có thể kết nối với trung tâm Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Quận 2 hay trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng qua nhiều trục đường huyết mạch lớn như Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài. 

      Địa chỉ chung cư Jamona City Quận 7 (Nguồn: Môi giới chuyên nghiệp)

      Với thời gian chỉ 5 phút di chuyển, dân cư nơi đây cũng có thể nhanh chóng kết nối với những tiện ích hiện hữu tại khu vực bao gồm: Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.opMart, Bệnh viện Fv, Viện tim Tâm Đức, trường mầm non, các trường THCS, THPT quốc tế, trường Đại học Cảnh Sát, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Tài Chính Marketing, đại học RMIT,... 

      Jamona City được thiết thế theo xu hướng đương đại, mỗi nét thiết kế đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ. Giữa hai tòa nhà là hồ Thiên Nga rộng 7.500 m2, tạo ra một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Đây được coi là dự án chung cư TP HCM có hồ Thiên Nga rộng nhất Việt Nam hiện tại. 

      Không chỉ vậy, khu vực mặt tiền dự án cũng hướng ra Sông Sài Gòn nên thơ, rộng lớn và bao la. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nếu bạn được thảnh thơi tản bộ hít căng lồng ngực làn khí sớm mai trong lành hay mở cánh cửa sổ để đón nhận luồng gió mát phía bờ sông mỗi khi chiều tà.

      Ngoài ra, trong khoảng cách gần, cư dân dự án sẽ được hưởng toàn bộ các tiện ích 5 sao ngay tại nội khu như khu mua sắm và quán cafe cao cấp, hồ bơi rộng rãi, nhà hàng, công viên bờ sông, phòng gym, Spa,... 

      Thuận tiện di chuyển và tận hưởng tiện ích đẳng cấp khi trở thành cư dân tại Jamona City Quận 7

      Chung cư quận 7 Jamona City có vị trí thuận tiện liên kết giao thông của thành phố với các tuyến giao thông mới và trung tâm thành phố qua các trục tuyến giao thông xuyên tâm gồm: Cầu Phú Mỹ – Cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Đại lộ Nguyễn Văn Linh. 

      Nhờ địa thế thuận tiện như vậy, cư dân chung cư Jamona City dễ dàng kết nối với những khu vực trung tâm thành phố: 

      • 7km di chuyển tới trung tâm TP HCM
      • 2km di chuyển tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng
      • 1.6km di chuyển tới khu trung tâm hành chính Quận 7
      • 1.6km di chuyển tới quận 2 và khu đô thị mới Thủ Thiêm

      Căn hộ thiết kế hiện đại và thuận tiện di chuyển (Nguồn: Sale real)

      Toàn bộ khu Jamona City được quy hoạch và phê duyệt theo tiêu chuẩn của thành phố nên trong tương lai khu Jamona City sẽ được sử dụng những trục đường chính mới bao gồm: 

      • Mặt tiền đường Đào Trí - lộ giới 40m, cách cầu Phú Mỹ 100m. 
      • Phía Bắc: Giáp đường N8 – lộ giới 20m. 
      • Phía Tây: Giáp đường D7, lộ giới 12m. 
      • Phía Nam: Giáp rạch Bà Bướm. 

      Với các trục đường này, cư dân di chuyển từ trung tâm quận 1 về dự án Jamona City chỉ mất 16 phút và đi từ Jamona City tới trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ mất 7 phút. Bạn có thể yên tâm lái xe một cách an toàn và nhanh chóng để trở về mái ấm ven sông sau một ngày vất vả mà không cần lo nghĩ nhiều đến tình hình giao thông. 

      Mặt bằng căn hộ tại dự án chung cư quận 7, Jamona City

      Dự án Jamona City có kiến trúc hỗn hợp cao – thấp tầng mang phong cách hiện đại, tối giản với vẻ đẹp sang trọng trên nền không gian cây xanh cùng khí hậu thoáng mát. Không gian sống góp phần thúc đẩy sự sáng tạo và vận động thể chất, mang tới sự cân đối và hài hoà sung túc.

      Mặt bằng tiếp giáp sông tại chung cư Jamona City (Nguồn: Khánh nhà phố)

      Những hình khối mang sắc trắng chủ đạo tôn lên nét đẹp thanh lịch và tinh tế. Jamona City là nơi quy tụ các giá trị cuộc sống và hưởng thụ tốt nhất với các tiện ích đỉnh cao, giúp tôn vinh đẳng cấp và mang đến sự hãnh diện cho chủ nhân sở hữu. 

      Các phân khu chính được thiết kế theo phong cách hiện đại: Khu biệt thự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp; khu nhà liên kế phố thương mại được liên kết thuận tiện đến những trục đường chính đảm bảo sự lưu thông tốt; khu chung cư cao cấp thiết kế tinh tế cùng nhiều tiện ích đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi giải trí.

      Ba loại hình nhà ở chính tại Jamona City được chia theo 3 giai đoạn xây dựng như sau:

      • Giai đoạn 1: Xây dựng 179 nền nhà phố liên kế vườn Jamona City (gồm các lô: A, B, C, D, E, G, I) và 20 nền biệt thự song lập Jamona City (gồm các lô: F, H). 
      • Giai đoạn 2: Xây dựng khu căn hộ cao tầng Jamona City bao gồm các lô M1 và M2 với chiều cao 26 tầng, trong đó có 3 tầng đế với trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập gym và 23 tầng tháp với tổng cộng 1296 căn hộ có diện tích trung bình từ 55m2 trở lên.
      • Giai đoạn 3: Xây dựng khu căn hộ Sky Villas Jamona City gồm lô J và K. Trong đó, lô J có 36 căn, lô K có 64 căn.

      Theo cập nhật mới nhất ngày 9/8/2023 tại website Bất Động Sản, giá căn hộ chung cư quận 7 Jamona City giao động từ 30 - 39.55 triệu/m2 (khoảng 1.5 - 3.1 tỷ đồng).

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, Jamona City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. OneHousing hy vọng những thông tin về địa chỉ chung cư TP HCM, Jamona City đã giúp bạn hiểu rõ và chọn lựa được nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận 7 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương