Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden II Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden II Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden II Quận 7 là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Nằm trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Sky Garden II với sự sang trọng và tiện nghi đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng các nhà đầu tư và khách hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh tươi mát và những tòa nhà hiện đại bậc nhất, Sky Garden II đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp. 

      Để hiểu rõ hơn về diện tích của các căn hộ tại chung cư Sky Garden II Quận 7, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

      Vài nét về chung cư Sky Garden II Quận 7 

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Sky Garden II được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, thành lập vào ngày 19/05/1993. Đây là một liên doanh giữa hai đơn vị là Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D - Đài Loan) và Công ty Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (IPC - Việt Nam). Trong đó: 

      • IPC đại diện cho UBND TP.HCM và đóng góp 30% vốn thông qua quyền sử dụng đất và cung cấp nguồn nhân lực cho việc phát triển khu vực Phú Mỹ Hưng.
      • CT&D là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn và thành công bậc nhất Việt Nam với số vốn đầu tư lên đến hơn 650 triệu USD. Ngoài việc nắm giữ 70% cổ phần trong dự án phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng, tập đoàn CT&D còn đầu tư vào Công ty Tư vấn Xây dựng Sino Pacific, khu chế xuất Tân Thuận và nhà máy điện Hiệp Phước .

      Công ty Phú Mỹ Hưng hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản cao cấp, tập trung vào việc phát triển các dự án căn hộ, nhà phố và biệt thự. Với hơn 27 năm tồn tại và phát triển, tất cả các dự án do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư đều đạt được chất lượng tốt. Không ít dự án của công ty đã đứng đầu trong việc đáp ứng các yêu cầu cao cấp của khách hàng. 

      Vị trí

      Sky Garden II tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, ngay cửa ngõ phía Tây vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-sky-garden-ii-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Sky Garden II (Nguồn: ODT)

      Chung cư Sky Garden II được xây dựng trong quần thể khu đô thị mới hiện đại và đẳng cấp, cho phép khách hàng thuận tiện di chuyển đến trung tâm quận 1 và các tỉnh miền Tây thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh.

      Vị trí của Sky Garden II Quận 7 nằm giữa Sky Garden 1 và Sky Garden 3 nên không gian sôi động nhất tại đây rơi vào khoảng thời gian từ 17 -19h mỗi ngày. Tuy nhiên, dự án vẫn được thiết kế để cách ly khỏi khói bụi và tiếng ồn của xe cộ nên giá thuê tại Sky Garden II thường cao hơn, đồng thời cũng mang lại không gian sống yên bình và thoải mái cho cư dân.

      Tiện ích 

      Chung cư Sky Garden II Quận 7 hướng đến việc đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại và tối ưu hóa thời gian di chuyển mang đến cho cư dân sự tiện lợi khi nghỉ ngơi. Dự án được thiết kế với nhiều chức năng đa dạng, bao gồm căn hộ nhà ở, thương mại dịch vụ, khu vực giải trí và không gian giao tiếp công cộng.

      Các tiện ích mua sắm được tọa lạc tại tầng trệt và tầng 2, trong khi tầng 2 cũng được lên kế hoạch mở rộng như một quảng trường với nhiều hoa viên, nơi dừng chân nghỉ ngơi và lối dạo bộ.

      Ngay trong khuôn viên dự án là công viên trung tâm rộng lên đến 3.943m2, hai sân quần vợt 1.330m2, phòng tập thể dục hiện đại 130m2 và hồ bơi lớn diện tích 539m2.

      Ngoài ra với lợi thế nằm trong đại đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân tại Sky Garden cũng được hưởng mọi tiện ích đáng giá trong khu vực này như:

      • Crescent Mall: Trung tâm mua sắm sầm uất với đa dạng cửa hàng, nhà hàng và hoạt động giải trí.
      • Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt: Điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát.
      • Bệnh viện Tim Tâm Đức: Cơ sở y tế đáng tin cậy phục vụ sức khỏe cư dân.
      • Hệ thống trường học quốc tế: Các trường học chất lượng đảm bảo cho giáo dục của con em cư dân.

      Quy mô 

      Chung cư Sky Garden II có diện tích khu đất rộng 2,8ha, gồm 9 tòa nhà cao từ 14 -18 tầng. Dự án đã cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng khoảng 710 căn hộ, đem đến nhiều cơ hội cho khách hàng lựa chọn.

      Các căn hộ tại Sky Garden II Quận 7 được bàn giao thô với những loại sau: Căn hộ 2PN, 3PN và Penthouse.  

      Chung cư quận 7 Sky Garden II địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích cụ thể từng loại căn hộ chung cư Sky Garden II Quận 7 

      Căn hộ 2PN

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sky Garden II Quận 7 có diện tích dao động từ 71 - 89m2, tạo ra một môi trường sống tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi,  đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một gia đình nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-sky-garden-ii-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Căn hộ 2PN chung cư Sky Garden II (Nguồn: ODT)

      Mỗi căn hộ đều được thiết kế bố trí thông minh với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 khu bếp và 1 ban công. Bên cạnh đó, kiến trúc căn hộ tại Sky Garden II tinh tế khi phòng khách và nhà bếp được thiết kế mở giúp mang đến cảm giác thoải mái cho cư dân, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra không gian giao tiếp và thư giãn cho gia đình. 

      Đặc biệt, ban công là một yếu tố quan trọng trong thiết kế giúp kiến tạo nên không gian ngoại vi tuyệt vời. Đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh, tận hưởng không khí trong lành.

      Căn hộ 3PN

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Sky Garden II Quận 7 mang đến không gian sống lý tưởng cho gia đình nhiều thành viên với diện tích dao động từ 88 - 91m2. Những căn hộ này được thiết kế rộng rãi và thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của gia đình có từ 2 - 4 thành viên.

      Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ gồm 3 phòng ngủ riêng biệt cùng với 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách thoải mái và 1 khu bếp tiện nghi. Điều này cho phép mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng tư riêng, đồng thời tạo ra không gian chung để tận hưởng thời gian bên nhau.

      Bên cạnh đó với diện tích tương đối lớn, căn hộ 3 phòng ngủ tại Sky Garden II cung cấp đủ không gian cho các hoạt động gia đình như tiệc tùng, sinh nhật hay các buổi gặp gỡ bạn bè. Các thành viên trong gia đình có thể thỏa thích trang trí và tự tạo nên không gian sống đáng yêu, ấm cúng theo ý thích của mình.

      Penthouse

      Các căn Penthouse tại dự án chung cư Sky Garden II Quận 7 thực sự là biểu tượng của sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích rộng lớn từ 200 - 337m2 và sự đa dạng về số phòng (3 - 5 phòng ngủ), các căn hộ này tạo ra không gian sống đắt giá cho những khách hàng yêu thích sự xa hoa, thoải mái tối đa.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-sky-garden-ii-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Penthouse tại chung cư Sky Garden II Quận 7 (Nguồn: noithattrevietnam)

      Những căn Penthouse này không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của thành công trong cuộc sống của chủ nhân. Thiết kế mang đậm chất cá tính riêng biệt, từng chi tiết đề cao sự hoàn hảo.

      Các căn Penthouse tại Sky Garden II được trang bị các tiện nghi và công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Từ những không gian nội thất sang trọng, ban công rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp đến hệ thống an ninh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm… mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ.

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật thông tin về diện tích các căn hộ tại chung cư Sky Garden II Quận 7 cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã có thêm thông tin cần thiết để tìm kiếm nơi ở phú hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Garden II cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Garden III cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương