Chung cư quận 7 Cardinal Court địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Cardinal Court địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Chung cư Cardinal Court nằm tại vị trí nào trong khu vực chung cư quận 7? Cùng tìm hiểu địa chỉ chung cư này trong bài viết sau đây.

      Là một dự án chung cư quận 7, Cardinal Court sở hữu vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích độc đáo, vì vậy dự án đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và những khách hàng tiềm năng trong khu vực. Địa chỉ chung cư này chính xác ở đâu? One Housing sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này.

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án chung cư quận 7 Cardinal Court

      Địa chỉ chung cư Cardinal Court

      Chung cư Cardinal Court là dự án căn hộ được phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, nằm trên lô C13B, thuộc quy hoạch khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

      Với vị trí đắc địa tại góc đường Raymondienne và đường C-Bắc, Cardinal Court hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống tối ưu, tiện nghi và hiện đại. Khu vực này nằm trong quy hoạch khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu vực phát triển thành công và thu hút đông đảo cư dân cũng như các doanh nghiệp.

      chung-cu-quan-7-cardinal-court-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan khu vực dự án chung cư Cardinal Court. (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích dự án

      Chung cư Cardinal Court mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích đẳng cấp hoàn toàn biệt lập, tạo nên hệ giá trị đặc quyền và trải nghiệm cuộc sống vô cùng đáng mong đợi. Các tiện ích nội khu bao gồm:

      • Hồ bơi theo phong cách resort: Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại hồ bơi sang trọng và tiện nghi.
      • Clubhouse: Tại clubhouse, cư dân có thể tụ tập, giao lưu và tham gia các hoạt động giải trí, tạo nên cộng đồng văn minh và thân thiện.
      • Phòng gym và yoga: Dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe và thể dục, phòng gym và yoga đáp ứng nhu cầu tập luyện hàng ngày.
      • Phòng chơi cho trẻ em: Các bé được đảm bảo có không gian vui chơi an toàn và thú vị, giúp phát triển tư duy, kỹ năng xã hội.
      • Khu BBQ: Cư dân có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè, tạo không gian hòa nhịp và thú vị.

      Đặc biệt, vị trí của Cardinal Court còn mang lại lợi ích vượt trội khi nằm kế bên khu Hồ Bán Nguyệt – The Crescent với cảnh quan sinh thái xanh mát và Crescent Mall – Trung tâm thương mại giải trí hiện đại, giúp cư dân "cộng hưởng" giá trị của chuỗi tiện ích, dịch vụ chỉ cách vài phút đi xe.

      Ngoài ra, trong khu vực còn có nhiều trường học quốc tế và bệnh viện lớn, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho cư dân, bao gồm Bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện FV, bệnh viện Quận 7, Trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada.

      Diện tích căn hộ chung cư Cardinal Court Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Thiết kế căn hộ tại chung cư quận 7 Cardinal Court

      Phát triển dự án theo hướng song song Đông Tây, Cardinal Court tự hào sở hữu các căn hộ với tầm nhìn hoàn mỹ, được chiếu sáng tự nhiên và luồng gió thông thoáng. Sự tương tác tuyệt vời giữa ánh sáng cùng không gian thiên nhiên tạo nên môi trường sống thân thiện, thoáng đãng và dễ chịu. 

      chung-cu-quan-7-cardinal-court-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Không gian căn hộ tinh tế, sang trọng tại Cardinal Court. (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng và năng động, kiến trúc Cardinal Court nổi bật với sự tối giản, tinh tế nhưng cũng rất thời thượng. Mỗi chi tiết kiến trúc được khắc họa với sự tỉ mỉ, từng đường nét được chú trọng thể hiện sự quý phái và tinh tế trong từng góc nhìn.

      Dấu ấn độc đáo của dự án nằm ở các loại hình căn hộ đa dạng, từ 2 phòng ngủ thoải mái cho gia đình nhỏ, đến 3 phòng ngủ rộng rãi phù hợp với nhu cầu của mọi thế hệ. Ngoài ra, Tophouse với diện tích đáng mơ ước không chỉ mang đến một không gian sống mở, mà còn tạo nên sự riêng biệt và đẳng cấp riêng cho cư dân.

      Cập nhật tháng 8/2023 trên trang batdongsan, những căn hộ tại chung cư Cardinal Court có giá bán dao động từ 65,98 - 108,97 triệu đồng/m2, trong đó, căn 2PN có giá từ 5,53 - 7,51 tỷ đồng/căn và căn 3PN giá từ 7,3 - 8,29 tỷ đồng/căn.

      Ưu điểm về vị trí chung cư quận 7 Cardinal Court

      Chung cư Cardinal Court thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc cho cư dân với hàng loạt ưu điểm về vị trí. Tiếp giáp với các cao ốc văn phòng của các thương hiệu tập đoàn đa quốc gia lớn như Unilever, Vinamilk, khách sạn quốc tế IBIS và Capri… thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc. 

      Bên cạnh đó, dự án có vị trí tương đối gần với khu The Crescent - Hồ Bán Nguyệt, từ đó cung cấp hàng loạt dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí và tiện ích cao cấp trong bán kính 1km, mang đến cuộc sống đa dạng và tiện nghi cho cư dân.

      Không chỉ vậy, vị trí của chung cư Cardinal Court còn đem lại lợi thế về giáo dục với hệ thống trường quốc tế danh tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em trong việc học tập và phát triển.

      Chung cư Cardinal Court nằm ngay gần các khu hành chính quận 7 như Ban quản lý khu Nam, Uỷ ban nhân dân quận hay Tòa án nhân dân quận giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công và đảm bảo môi trường sống an toàn.

      Có thể thấy vị trí của chung cư Cardinal Court kết nối tốt với các trung tâm tài chính, mua sắm, giáo dục và dịch vụ công cộng, đồng thời đem lại cuộc sống đa dạng và thuận tiện cho cư dân. Đây thực sự là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã đem đến những thông tin chi tiết giúp bạn giải đáp câu hỏi “Chung cư quận 7 Cardinal Court địa chỉ cụ thể ở đâu?”. Hy vọng, bạn sẽ sớm lựa chọn được nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương