Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng tìm hiểu các loại hình căn hộ và diện tích sử dụng tại chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 qua bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Cảnh Viên 3 là một trong những dự án được “săn đón” tại thị trường chung cư quận 7 nhờ vị trí quy hoạch chiến lược và sở hữu không gian sống lý tưởng. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu các loại hình và diện tích căn hộ chung cư đang được bán tại dự án này. 

      Khái quát về chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7

      Chủ đầu tư chung cư Cảnh Viên 3

      Chung cư Cảnh Viên 3 là một trong ba sản phẩm chính của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chịu trách nhiệm đầu tư xây dựng. Công tư được thành lập từ năm 1993 và là liên doanh giữa Công ty Phát triển Công nghiệp Tân Thuận & Tập đoàn Central Trading - Development. Với quá trình hơn 27 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng được đánh giá là tập đoàn uy tín và gây dựng được lòng tin với khách hàng về lĩnh vực xây dựng các dự án nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư,..

      Vị trí tọa lạc chung cư Cảnh Viên 3 

      Chung cư Cảnh Viên 3 có vị trí tọa lạc tại khu vực địa giới hành chính của phường Tân Phú và được đánh giá là nơi có nhịp sống phát triển bậc nhất tại quận 7, TP HCM. Với vị trí này cư dân hoàn toàn có thể thừa hưởng được vô số tiện ích vùng cũng như thuận tiện trong việc kết nối giao thông. 

      Tiện ích xã hội tại chung cư

      Dự án chung cư Cảnh Viên 3 được xây dựng với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp khách hàng sở hữu được không gian sống xanh, hài hoà với thiên nhiên sinh thái. Chính vì thế, dự án sở hữu những thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế, kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và những cảnh quan nghệ thuật mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-canh-vien-3-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Cảnh quan sống tại chung cư Cảnh Viên 3 (Nguồn: SOLLAND)

      Sinh sống tại chung cư Cảnh Viên 3, cư dân sẽ được tận hưởng sự thanh bình từ khu phố Cảnh Viên 3 với khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Đặc biệt dự án được kết nối với đại lộ Nguyễn Lương Bằng - nơi hội tụ những dịch vụ thương mại và giải trí hàng đầu của quận 7, góp phần làm cho cuộc sống trở nên nhộn nhịp hơn. 

      Ngoài ra, với hệ thống tiện ích như phòng tập gym, nhà hàng - cafe hay các khu trung tâm thương mại mua sắm như Saigon Paragon,..sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân, mang lại lối sống thượng lưu và hiện đại. 

      Quy mô xây dựng chung cư Cảnh Viên 3

      Chung cư Cảnh Viên 3 là một dự án chung cư quận 7 thuộc phân khúc trung cấp và được xây dựng trên khuôn viên đất 4.020m2, diện tích sàn xây dựng là 21.788m2. Với số lượng 2 tòa block, chiều cao 13 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe, chung cư Cảnh Viên 3 cung cấp cho khách hàng khoảng 116 căn hộ với nhiều loại hình căn hộ. Ngoài ra, Cảnh Viên 3 có mật độ xây dựng khoảng 23%, thấp hơn 55% so với dự án Golden King và cao hơn 1% so với dự án Cảnh Viên 2. Chính vì thế, phần lớn diện tích dự án sẽ được ưu tiên để kiến tạo không gian và cảnh quan để đem lại sự thoải mái cũng như khơi gợi cảm hứng tích cực cho cư dân. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-canh-vien-3-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Quy mô dự án chung cư Cảnh Viên 3 (Nguồn: Gia Khang Land)

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu?

      Hiện nay, chung cư Cảnh Viên 3 đang sở hữu 2 loại hình sản phẩm chính bao gồm căn hộ 3PN và căn hộ 4PN. Trong đó, căn 3PN có diện tích từ 116.14 - 117.06m2 và căn 4PN có diện tích từ 179.64 - 228.27m2. Các căn đang được bán với mức giá từ 46.34 - 54.95 triệu đồng/m2, tương đương với 5.38 - 12 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023).

      Các căn hộ tại chung cư Cảnh Viên 3 đều được thiết kế thông minh, giúp tận dụng tối đa mọi công năng của không gian căn hộ, đồng thời vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên. Với mục tiêu mang lại không gian sống xanh, hầu hết căn hộ Cảnh Viên 3 đều được ưu tiên thiết kế có ban công cửa sổ để tận hưởng được tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng sử dụng mà còn thân thiện với môi trường. Ngoài ra, diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 tương đối rộng rãi, chính vì thế đối tượng khách hàng phù hợp là những gia đình có nhiều thế hệ thành viên.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-canh-vien-3-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Phòng ngủ tại căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 (Nguồn: Bất động sản)

      Với tình hình kinh tế khó khăn cùng những biến động của thị trường bất động sản hiện nay, nhiều dự án căn hộ chung cư và nhà ở rơi vào tình trạng trì trệ hoặc bàn giao không đúng tiến độ. Tuy nhiên, dự án chung cư Cảnh Viên 3 của Công ty Phú Mỹ Hưng vẫn đảm bảo bàn giao đúng hạn cho khách hàng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng không chỉ về môi trường sống, tiện ích tại chung cư và các chính sách dành cho khách hàng luôn ở mức hấp dẫn nhất. 

      Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những thông tin khái quát về dự án chung cư Cảnh Viên 3 cũng như các loại hình sản phẩm và diện tích căn hộ chung cư của dự án. Nếu bạn còn quan tâm đến những chung cư quận 7 khác, hãy truy cập vào website OneHousing để không bỏ lỡ những tin tức giá trị và mới nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 7 đang là bao nhiêu?

      Top 5 khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương