Chung cư Phú Thịnh Green Park có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào phục vụ đời sống của cư dân?

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào phục vụ đời sống của cư dân?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc hệ thống tiện ích Phú Thịnh Green Park có gì đặc biệt, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ OneHousing trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ tại chung cư này.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng & Thương mại Phú Thịnh đầu tư và phát triển tại quận Hà Đông. Phú Thịnh Green Park đã và đang thu hút được sự quan tâm từ đông đảo nhà đầu tư và khách hàng nhờ sở hữu ưu thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Để giúp bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi mua căn hộ, OneHousing sẽ chia sẻ tiện ích Phú Thịnh Green Park trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu khái quát về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park nằm trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Vị trí này được coi là trung tâm hành chính của quận Hà Đông,, góp phần giúp dự án thừa hưởng những khả năng liên kết vùng cùng mạng lưới giao thông hiện đại, đồng bộ. Do đó, Phú Thịnh Green Park cũng có tiềm năng phát triển vô cùng hấp dẫn.

      Cụ thể, xung quanh dự án này là rất nhiều trục đường huyết mạch như: Lê Trọng Tấn kéo dài, tuyến Quang Trung - Nguyễn Trãi, tuyến Xa La - Nguyễn Xiển. Nhờ đó, vấn đề đi lại của cư dân trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

      Một điểm nổi bật về vị trí của chung cư Phú Thịnh Green Park đó là nằm đối diện với khu công viên thể thao cây xanh Hà Đông - công trình được quy hoạch với diện tích hơn 100ha với mật độ hồ nước và cây thiên nhiên chiếm tới 45 - 50%. Vì thế, dự án này nằm ngay bên “lá phổi xanh” của Thủ đô, nơi cư dân sẽ được hòa mình vào không gian trong lành ngay giữa phố phường nhộn nhịp.

      chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-phuc-vu-doi-song-cua-cu-dan-n17t-onehousing-1

      Tổng quan vị trí chung cư Phú Thịnh Green Park Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Phân tích những ưu - nhược điểm của chung cư Phú Thịnh Green Park

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng và thiết kế căn hộ Phú Thịnh Green Park

      Phú Thịnh Green Park được chủ đầu tư xây dựng trên mảnh đất với quy mô 0.4ha cùng mật độ xây dựng là 55%. Nhờ đó, chung cư này mang tới không gian sống thoáng đãng và thoải mái cho cư dân, đồng thời tối ưu hóa việc bố trí các tiện ích chung nhằm xây dựng môi trường sống đầy đủ tiện nghi.

      chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-phuc-vu-doi-song-cua-cu-dan-n17t-onehousing-1

      Chung cư Phú Thịnh Green Park với kết cấu 1 tòa tháp căn hộ (Nguồn: chungcuhn24h)

      Dự án bao gồm một tòa tháp cao 37 tầng, cung cấp 530 căn hộ phân khúc trung cấp. Các căn hộ này có diện tích dao động từ 64.5m2 - 103.1m2 tương đương với 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hay gia đình nhiều thế hệ muốn tìm kiếm không gian sống chất lượng cao trong tầm giá. Bên cạnh đó, do mặt sàn mỗi tầng chỉ có 18 căn hộ nên cư dân hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư và thoải mái tại Phú Thịnh Green Park.

      chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-phuc-vu-doi-song-cua-cu-dan-n17t-onehousing-1

      Phòng khách được bố trí nội thất cao cấp tại chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Guland)

      Chung cư Phú Thịnh Green Park có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Tiện ích nội khu tại Phú Thịnh Green Park

      Đa phần các tiện ích Phú Thịnh Green Park đều được bố trí từ tầng 1 - tầng 6 trong tòa tháp căn hộ. Chỉ vài bước chân, cư dân đã có thể tiếp cận và trải nghiệm các tiện ích từ ẩm thực, mua sắm, giải trí cho tới rèn luyện sức khỏe, đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao ngay trong trong Phú Thịnh Green Park. Cụ thể:

      • Tại tầng 1 và tầng 2 khu vực sảnh cư dân, khối đế thương mại và văn phòng. Các tiện ích này nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống của cư dân hay nhân viên, đồng thời có thể làm nơi tiếp đón đối tác doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây. Ngoài ra, tại khu vực thấp tầng này cũng có nhà trẻ nội khu, nhờ vậy, cư dân có con nhỏ có thể dễ dàng đưa đón con cái hàng ngày mà không lo vấn đề về khoảng cách hay giao thông.
      • Các tiện ích như bể bơi, thương mại dịch vụ hay khu vực lánh nạn tích hợp phòng sinh hoạt cộng đồng tập trung tại tầng 5 của tòa nhà. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tập thể hình với trang thiết bị hiện đại hay sử dụng bể bơi indoor thông minh cả 4 mùa ngay trong tòa nhà mà không cần đi xa.
      • Khuôn viên xung quanh tòa nhà được chủ đầu tư thiết kế vườn dạo bộ với cảnh quan xanh mát từ những hàng cây rợp bóng. Cư dân có tập thể dục buổi sáng hay dạo bộ tại đây để thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.
      • Điểm nhấn tiện ích Phú Thịnh Green Park đó là không gian khu cà phê tầng mái, nơi cư dân có thể vừa thưởng thức đồ uống giữa không gian thoáng mát, vừa có thể phóng tầm mắt ra view thành phố nhộn nhịp. Đây cũng có thể là địa điểm hẹn hò lý tưởng cùng bạn bè hay người thân vào dịp cuối tuần dành cho những cư dân không muốn đi xa mà vẫn muốn trải nghiệm cà phê view “đắt giá”.

      chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-phuc-vu-doi-song-cua-cu-dan-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu tại chung cư Hà Đông Phú Thịnh Green Park (Nguồn: chungcuhn24h)

      Bên cạnh tầng hầm, chủ đầu tư Phú Thịnh cũng bố trí bãi đậu xe trên cao tại tầng 3 và 4 của tòa nhà để đảm bảo các cư dân tại chung cư Phú Thịnh Green Park luôn có chỗ gửi xe an toàn và tiện lợi. 

      Ngoài ra, chung cư Phú Thịnh Green Park cũng được đầu tư lắp đặt hệ thống thang máy tốc độ cao giúp cư dân có thể di chuyển lên xuống các tầng. 

      Chung cư Phú Thịnh Green Park đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về trang thiết bị và biện pháp phòng cháy chữa cháy. Ban quản lý tòa nhà thường xuyên tổ chức các buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy nhằm nâng cao hiểu biết giúp cư dân có thể xử lý các trường hợp xấu có thể xảy tới.

      Hệ thống an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát được bố trí tại sảnh, các tầng và khu vực gửi xe, khuôn viên tòa nhà,... nhằm đảo đảm bảo an toàn cho cuộc sống cũng như tài sản của cư dân tại Phú Thịnh Green Park.

      Tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư Phú Thịnh Green Park

      Nhờ sở hữu vị trí vượt trội cùng hệ thống giao thông đồng bộ, cư dân chung cư Phú Thịnh Green Park có thể tiếp cận và hưởng lợi từ những dịch vụ và tiện ích ngoại khu tại địa bàn quận Hà Đông.

      Nhìn chung, từ vị trí chung cư Phú Thịnh Green Park, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm lớn bằng các phương tiện cá nhân hay hệ thống giao thông công cộng vô cùng nhanh chóng, cụ thể:

      • Phú Thịnh Green Park chỉ cách ga Metro Hà Đông, công viên cây xanh, trung tâm thương mại Hyundai Hillsmall,... 100m
      • 200m để tới Nhà thi đấu quận Hà Đông và UBND quận Hà Đông
      • 500m để đến trường THPT Lê Hồng Phong, chợ Hà Đông, Ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông,...
      • Tiếp cận các bệnh viện như Bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Đa khoa Hà Đông chỉ trong khoảng 3km,...

      chung-cu-phu-thinh-green-park-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-phuc-vu-doi-song-cua-cu-dan-n17t-onehousing-1

      Cư dân dễ dàng kết nối tiện ích ngoại khu từ vị trí chung cư Phú Thịnh Green Park (Nguồn: dongdolandvn)

      Đáng chú ý, nhờ sự hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động của tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh đã mang đến một tiện ích di chuyển nổi bật cho cư dân, giúp tiết kiệm thời gian cũng như góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông vào khung giờ cao điểm.

      Trên đây là bài biết cung cấp thông tin cơ bản và phân tích tiện ích Phú Thịnh Green Park. OneHousing mong rằng, thông qua những chia sẻ trên, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về dự án chung cư Hà Đông này trước khi quyết định mua hay đầu tư căn hộ tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chủ đầu tư chung cư Phú Thịnh Green Park có uy tín không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương