Phân tích những ưu - nhược điểm của chung cư Phú Thịnh Green Park

      Phân tích những ưu - nhược điểm của chung cư Phú Thịnh Green Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Chung cư Phú Thịnh Green Park là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại khu vực quận Hà Đông. Cùng OneHousing phân tích những ưu - nhược điểm Phú Thịnh Green Park sau đây.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là dự án căn hộ chất lượng cao nằm ở vị trí thuận lợi tại một khu vực phát triển nhanh chóng. Dự án này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người do sở hữu nhiều điểm nổi bật về vị trí, thiết kế và tiện ích. Trong bài viết, OneHousing sẽ phân tích những ưu - nhược điểm Phú Thịnh Green Park.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Phú Thịnh Green Park 

      Chung cư Phú Thịnh Green Park do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Thịnh (Phú Thịnh Invest) làm chủ đầu tư. Đây là công ty uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án lớn. Đơn vị luôn tuân thủ quy định pháp luật, cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ và hỗ trợ các khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

      Phú Thịnh Green Park tọa lạc tại quận Hà Đông, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm đối diện với khu công viên Thể thao Hà Đông rộng 100ha và cách mặt đường chính Quang Trung 500m.

      Đồng thời, dự án Phú Thịnh Green Park nằm ngay gần các tuyến đường huyết mạch của quận Hà Đông như: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Tô Hiệu, Lê Trọng Tấn,... Vị trí này giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực nội thành: Quận Thanh Xuân, quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Hoàn Kiếm,... cùng các tỉnh lân cận như: Hà Nam, Hưng Yên, Hòa Bình,...

      Ngoài ra, chung cư Phú Thịnh Green Park cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích đẳng cấp như: Công viên Thể thao Hà Đông, khu trung tâm thương mại Hyundai (100m), TTTM Metro Hà Đông (100m), bệnh viện 103 (3,2km), trường tiểu học Lê Lợi (800m), chợ Hà Đông (400m), UBND quận Hà Đông (120m),... Đồng thời, dự án cũng gần nhiều khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, spa, gym.

      Dự án Phú Thịnh Green Park có tổng diện tích khu đất là 4.180m2, với quy mô dân số khoảng 1.369 người. Dự án bao gồm một tòa nhà cao 37 tầng, cung cấp 532 căn hộ, trong đó:

      • Tầng 1 - 2: Khối đế thương mại, nhà trẻ, sảnh cư dân, văn phòng
      • Tầng 3 - 4: Nơi để xe
      • Tầng 5: Thương mại dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng kết hợp với lánh nạn, bể bơi
      • Tầng 6: Tầng kỹ thuật
      • Tầng 7 – 36: Tầng căn hộ
      • Tầng 37: Tầng mái

      Dự án Phú Thịnh Green Park cũng có nhiều tiện ích nội khu như: Sảnh đón sang trọng, bảo vệ 24/24, thang máy tốc độ cao, camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, bãi đỗ xe thông minh, khu vui chơi trẻ em,...

      phan-tich-nhung-uu-nhuoc-diem-cua-chung-cu-phu-thinh-green-park-onehousing-1

      Tổng quan về dự án Phú Thịnh Green Park (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Phân tích những ưu - nhược điểm Phú Thịnh Green Park

      Ưu điểm chung cư Phú Thịnh Green Park 

      • Phú Thịnh Green Park sở hữu vị trí thuận tiện, giao thông hiện đại: Dự án nằm ngay trung tâm quận Hà Đông, gần các trục đường lớn như Quang Trung, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Trần Phú. Từ chung cư, bạn có thể tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên,... Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông và các tuyến xe buýt nhanh BRT. Với vị trí này, cư dân của Phú Thịnh Green Park có thể di chuyển dễ dàng và thuận lợi đến khu vực khác của thành phố.
      • Phú Thịnh Green Park đem đến không gian sống chất lượng và tiện ích đẳng cấp: Chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, căn hộ có diện tích từ 63m2 - 103m2, với 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí hợp lý, thoáng mát và có ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn cung cấp các tiện ích nội khu cao cấp mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ như trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, spa, gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em.
      • Chung cư Phú Thịnh Green Park được quy hoạch bài bản, thiết kế tối ưu: Dự án quy hoạch theo tiêu chuẩn xanh, an toàn với hệ thống cảnh quan, cây xanh và đường nội bộ rộng rãi. Đồng thời, dự án cũng được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát, thẻ từ, bảo vệ 24/24, hệ thống thang máy tốc độ cao và thang bộ thoát hiểm riêng biệt, hệ thống cấp thoát nước, điện, nước nóng, PCCC,...

      phan-tich-nhung-uu-nhuoc-diem-cua-chung-cu-phu-thinh-green-park-onehousing-2

      Chung cư Phú Thịnh Green Park sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích khu vực (Nguồn: Bất động sản)

      Nhược điểm chung cư Phú Thịnh Green Park

      • Bao quanh Phú Thịnh Green Park là sự hiện hữu của nhiều trục đường giao thông huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Nguyễn Trãi, Trần Phú, Phúc La – Xa La nên thường xảy ra tắc đường giờ cao điểm. Đây là một nhược điểm khá phổ biến của các dự án nằm trong khu vực trung tâm thành phố. Hơn hết, lượng xe cộ tăng cao vào giờ cao điểm, các trục đường gần dự án Phú Thịnh Green Park thường xuyên bị ùn tắc và khó khăn trong việc đi lại. Điều này có thể gây ra những phiền toái và mất thời gian cho cư dân Phú Thịnh Green Park.
      • Phú Thịnh Green Park sở hữu quy mô nhỏ và mật độ xây dựng cao 55%. Đây là một nhược điểm đáng lưu ý về dự án khi so sánh với các dự án cùng phân khúc. Do quy mô nhỏ và mật độ xây dựng cao, dự án có ít không gian xanh, thoáng đãng cho cư dân. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới không khí và môi trường sống. Ngoài ra, do số lượng căn hộ nhiều và diện tích căn hộ nhỏ, dự án có thể gặp phải tình trạng chật chội, đông đúc.

      phan-tich-nhung-uu-nhuoc-diem-cua-chung-cu-phu-thinh-green-park-onehousing-3

      Dự án Phú Thịnh Green Park gần nhiều trục đường huyết mạch nên thường xảy ra tắc đường giờ cao điểm (Nguồn:Nhà Today)

      Qua bài viết, OneHousing đã phân tích cho người đọc những ưu - nhược điểm Phú Thịnh Green Park. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin về chung cư Phú Thịnh Green Park, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chủ đầu tư để nhận hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có trường mầm non nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương