Chủ đầu tư chung cư Phú Thịnh Green Park có uy tín không?

      Chủ đầu tư chung cư Phú Thịnh Green Park có uy tín không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chủ đầu tư chung cư Phú Thịnh Green Park có uy tín hay không cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định đầu tư vào dự án. Đọc bài viết của OneHousing để có thêm thông tin chi tiết.

      Chủ đầu tư Phú Thịnh Green Park là cái tên khá quen thuộc với thị trường bất động sản tại Hà Nội. Với hàng loạt dự án đã xây dựng và đi vào hoạt động thành công, chủ đầu tư đang chiếm được lòng tin của phần lớn người dân Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu uy tín của chủ đầu tư này qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Phú Thịnh Green Park

      Chung cư Phú Thịnh Green Park là dự án chung cư cao cấp nằm ngay giữa quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án là sự hợp tác đầu tư của Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội cùng công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Thịnh.

      Dự án có tổng diện tích đất là 4.160m2, trong đó diện tích xây dựng là 281ha, mật độ xây dựng khối kế là 54,6% và mật độ xây dựng khối tháp là 46,4%. Dự án gồm 1 tòa với 37 tầng nổi, 1 tầng hầm cung cấp cho người dân Hà Nội tới 532 căn hộ đẳng cấp, hiện đại với diện tích từ 64-103m2 loại 2PN và 3PN.

      Chung cư Phú Thịnh Green Park được thiết kế theo xu hướng tiết kiệm năng lượng, tối ưu không gian xanh mà vẫn mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Dự án có nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng, sân vận động đa năng, khu dưỡng sinh, khu BBQ dã ngoại, vườn cây xanh,... Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh, bảo vệ và camera giám sát 24/7, hệ thống PCCC hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao và hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng.

      chu-dau-tu-chung-cu-phu-thinh-green-park-co-uy-tin-khong-onehousing-1

      Nhiều tiện ích hiện đại được trang bị đầy đủ (nguồn: Chungcuhn24h)

      Chung cư Phú Thịnh Green Park được đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển nhất phía Tây Nam thủ đô. Dự án có vị trí thuận lợi, đối diện là công viên Hà Đông với diện tích lên tới 100m2 và khoảng không cây xanh lớn chiếm đến gần 50%. Dự án cũng có nhiều lợi thế về giao thông khi chỉ cách trục đường chính Quang Trung 500m và cũng thuận lợi để di chuyển bằng tàu điện tuyến Cát Linh - Hà Đông. Xung quanh những tiện ích ngoại khu như trường học, chợ, bệnh viện cũng vô cùng đầy đủ… Dự án được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị sinh lời cao cho nhà đầu tư và giá trị sống cao cho cư dân.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phú Thịnh Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Phú Thịnh Green Park có uy tín không?

      Chủ đầu tư chung cư Phú Thịnh Green Park là công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Thịnh, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản.

      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Thịnh được thành lập vào năm 2007, có trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng và bất động sản. Công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước, nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều đối tác uy tín.

      chu-dau-tu-chung-cu-phu-thinh-green-park-co-uy-tin-khong-onehousing-2

      Công ty Phú Thịnh đã có hơn 14 năm hoạt động (nguồn: timnhadat)

      Trong lĩnh vực xây dựng, công ty đã tham gia thi công các công trình như: Chi cục thuế Ba Vì, Chi cục thuế Sơn Tây, trường THCS Nguyễn Trãi, trường THPT Nguyễn Huệ, nhà máy bia Hà Nội,… Trong lĩnh vực bất động sản, công ty đã phát triển các dự án như: Phú Thịnh Garden, Phú Thịnh Green Park,…

      Chủ đầu tư đã bàn giao các căn hộ dự án cho khách hàng sớm hơn tiến độ cam kết, hỗ trợ thi công hoàn thiện nội thất bên trong. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào chất lượng và tiến độ của dự án.

      Lý do nên lựa chọn dự án chung cư Phú Thịnh Green Park

      Dự án Chung cư Phú Thịnh Green Park là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, hiện đại và tiện nghi tại quận Hà Đông.

      Vị trí đắc địa: Dự án nằm tại trung tâm quận Hà Đông, gần các trục đường chính như Tô Hiệu, Quang Trung, Nguyễn Trãi, giao thông thuận tiện. Dự án đối diện với công viên thể thao cây xanh Hà Đông - lá phổi xanh cho toàn bộ dự án.

      chu-dau-tu-chung-cu-phu-thinh-green-park-co-uy-tin-khong-onehousing-3

      Vị trí dự án ngay trung tâm quận Hà Đông (nguồn: datxanhmienbac)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ: Dự án có trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, vườn dạo bộ, nhà trẻ thông minh, văn phòng hạng A, phòng gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, xung quanh dự án là hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, đầy đủ tiện ích sống hàng ngày.

      Thiết kế căn hộ hiện đại và tối ưu: Dự án có 532 căn hộ từ 2- 3 phòng ngủ, diện tích từ 64m2 đến 103m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu không gian sống. Các căn hộ có ban công rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn ra công viên hoặc thành phố.

      Chủ đầu tư uy tín và năng lực: Dự án được chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Thịnh làm chủ đầu tư. Đây là công ty có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng với các công trình quy mô lớn.

      Giá bán hợp lý và tiềm năng tăng giá: Dự án có giá bán dao động từ 25- 30 triệu đồng/m2, khá hợp lý so với mặt bằng của các chung cư quận Hà Đông. Ngoài ra, công viên thể thao Hà Đông được triển khai và hoàn thành sẽ là điểm cộng giúp các căn hộ tăng giá tốt hơn.

      Tổng kết, chủ đầu tư chung cư Phú Thịnh Green Park đã xây dựng một danh tiếng vững chắc dựa trên lịch sử và kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Dự án chung cư tại Phú Thịnh Green Park hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hiện đại với nhiều lựa chọn về căn hộ và tiện ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng tại Hà Nội, đây có thể là một sự lựa chọn đáng xem xét.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương