Chung cư Park View City địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Chung cư Park View City địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ chung cư Park View City cũng như giá bán căn hộ dự án này để có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau.

      Chung cư Park View City là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại tỉnh Bắc Ninh được đầu tư xây dựng bởi Công ty Dabaco. Với thiết kế hiện đại cùng tiềm năng phát triển nhờ vào vị trí đắc địa, dự án đã nhanh chóng thu hút nhiều đối tượng khách hàng trong khu vực.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ cụ thể của dự án Park View City, đồng thời cập nhật giá căn hộ chung cư mới nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. 

      Đôi nét thông tin tổng quan về dự án Park View City

      Park View City được biết đến là một dự án vàng, đã thổi làn gió mới cho thị trường bất động sản tỉnh Bắc Ninh. Dự án được đầu tư xây dựng bởi công ty Dabaco, bắt đầu khởi công vào Quý 1/2020 và bàn giao vào Quý 3/2022 với tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại.

      Bên cạnh đó, dự án được tư vấn thiết kế bởi HighEnd Architecture, một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các dự án bất động sản. Nhờ thế, các căn hộ tại dự án Park View City đều có phong cách rất độc đáo và riêng biệt với vẻ đẹp hiện đại và thông minh, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Hình ảnh dự án căn hộ chung cư Park View City hiện đại và tiện nghi (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Dự án Park View City được khởi công xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 4109m2 và có mật độ xây dựng khối tháp đạt 40%. Với quy mô này, Park View City có độ cao 30 tầng nổi và 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Ngoài ra, các căn hộ của dự án được xây dựng với 26 tầng, cung cấp 458 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích linh hoạt.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề TP Bắc Ninh

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án căn hộ chung cư Park View City

      Park View City có địa chỉ cụ thể nằm trên mặt tiền đường Huyền Quang, thuộc địa phận phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Đây là một trong những khu vực dẫn đầu với vai trò là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của tỉnh Bắc Ninh. Chính vì thế, dự án có tiềm năng kết nối nhanh chóng với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông cũng như tiếp cận các tiện ích ngoại khu nổi bật trong khu vực. Điều này giúp cư dân dự án Park View City có thể tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại không chỉ ở trong khu vực nội khu, mà còn bên ngoài dự án.

      Phân tích chi tiết tiềm năng vị trí của dự án Park View City

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng 

      Park View City tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay trục đường Huyền Quang, góp phần tạo nên một biểu tượng hiện đại mới cho thành phố Bắc Ninh. Bên cạnh đó, sự kết nối thuận tiện với các tuyến giao thông chính và quan trọng của tỉnh như Quốc lộ 1A, đường Lý Thái Tổ… giúp cư dân dự án Park View City có thể di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng không chỉ trong thành phố mà còn với các khu vực lân cận.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án Park View City (Nguồn: Homedy)

      Ngoài ra, dự án Park View City còn sở hữu tiềm năng liên kết nhanh chóng, thuận tiện nhờ vào vị trí nằm cách ngã 6 trung tâm thành phố Bắc Ninh chỉ với 300m. Đây là lợi thế vững vàng, giúp tạo nên sự liên kết mạnh mẽ của dự án Park View City với khu vực “trái tim” của thành phố. Thông qua các tuyến đường từ ngã 6, cư dân dự án Park View City có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng mọi tiện ích, dịch vụ và cơ hội giao thương, buôn bán mà trung tâm thành phố mang lại. Không những vậy, điều này còn mang lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai, khi thành phố ngày càng phát triển và các tiện ích xung quanh dự án tiếp tục mở rộng, phát triển.

      Nhìn chung, vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Bắc Ninh cùng với tiềm năng di chuyển nhanh chóng đã khiến Park View City là dự án độc đáo và nổi bật trong khu vực. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng để sinh sống mà còn mang đến cơ hội đầu tư có giá trị và tiềm năng sinh lợi cho những nhà đầu tư có tầm nhìn.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án Park View City

      Dự án Park View City có vị trí đắc địa và độc đáo, nằm giữa ba công viên hồ điều hòa lớn, mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành được bao quanh bởi những cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Chính vì thế, dự án này là tâm điểm thu hút đối với những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống vừa hiện đại, vừa gắn bó và gần gũi với môi trường. 

      Bên cạnh đó khi sinh sống tại Park View City, khách hàng cũng được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích ngoại khu nổi bật xung quanh dự án. Nhờ vào vị trí nằm gần ngã 6 trung tâm Bắc Ninh, cư dân Park View City dễ dàng tiếp cận các cơ sở y tế, trường học, khu vui chơi, giải trí... Điều này tạo nên một môi trường sống thuận lợi và đa dạng cho cư dân, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng trong cuộc sống hàng ngày cho đến cơ hội làm việc, học tập.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án căn hộ chung cư Park View City bao gồm:

      • Hệ thống không gian xanh bao quanh: Các công viên như công viên trung tâm đối diện (hơn 5ha), Hoa Sen (rộng 2ha) và Nguyễn Văn Cừ cách dự án 200m, hồ điều hoà Văn Miếu cách 200m đem lại không gian thư giãn và thoáng mát cho cư dân dự án Park View City.
      • Tiện ích mua sắm và giải trí: Với vị trí tiếp giáp VinCom Bắc Ninh và các cơ sở mua sắm, nhà hàng, quán cafe, cư dân dễ dàng tiếp cận những trải nghiệm mua sắm và giải trí đa dạng.
      • Hệ thống y tế và giáo dục: Với tiềm năng di chuyển và tiếp cận nhanh chóng tới bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, viện Sản Nhi Bắc Ninh và trường THPT chuyên Bắc Ninh, cư dân Park View City sẽ có được một môi trường an toàn và thuận lợi trong việc chăm sóc sức khỏe và học tập.
      • Liên kết giao thông thuận tiện: Với vị trí gần các tuyến giao thông chính, ga Bắc Ninh và Sân bay Nội Bài, Park View City tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến mọi khu vực, tỉnh thành.

      Giá bán của căn hộ dự án chung cư Park View City mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư dự án Park View City nằm trong khoảng 28.07 - 29.86 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.6 - 2.15 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). 

      Tại dự án Park View City, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt. Trong đó, các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 53 - 57m2 và các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 66 - 72m2. Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi và lớn hơn, khoảng 96m2. 

      Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án Park City View (Nguồn: Facebook Park City View)

      Căn hộ của dự án Park View City được xây dựng ở các tầng 6 - 19 và tầng 21 - 30 với mật độ 18 căn hộ/sàn. Ngoài ra, dự án còn trang bị 6 thang máy tốc độ cao cùng 1 thang máy chở hàng nhằm đảm bảo nhu cầu di chuyển giữa các tầng của cư dân một cách nhanh chóng.

      Nhìn chung, dự án Park View City sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, không gian sống và hệ thống tiện ích đa dạng. Điều này góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho cư dân. Với vị trí đắc địa và những tiện ích xung quanh, dự án Park View City hứa hẹn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt, điều kiện phát triển kinh tế - văn hóa nhanh chóng của thành phố Bắc Ninh cũng tạo nên triển vọng cho sự gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai của dự án này. 

      Tuy nhiên, việc nằm ở trung tâm thành phố Bắc Ninh và có vị trí ngay tại mặt tiền đường Huyền Quang cũng mang đến những nhược điểm nhất định cho cư dân. Bất lợi lớn nhất bao gồm tiếng ồn và khói bụi từ những phương tiện lưu thông trên đường. Điều này đôi lúc có thể gây phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, đời sống của cư dân dự án Park View City.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn phân tích địa chỉ chung cư Park View City và tiềm năng từ vị trí này của dự án. Đồng thời, bài viết cũng đưa ra những cập nhật mới nhất về giá chung cư Park View City hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được góc nhìn khách quan hơn trong việc đưa ra quyết định mua căn hộ dự án này.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 dự án nhà ở xã hội tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất năm 2023

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương