Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Vincom Bắc Ninh hiện đang là kênh đầu tư sinh lời thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu dự án Vincom Bắc Ninh ngay dưới đây.

      Vincom Bắc Ninh là khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ đẳng cấp đầu tiên được phát triển bởi tập đoàn Vingroup tại thành phố Bắc Ninh. Sự xuất hiện của thương Vincom Bắc Ninh đã mang lại hơi thở mới làm thay đổi diện mạo đô thị và thúc đẩy phát triển nhiều mặt cho tỉnh Bắc Ninh. Cùng OneHousing giúp những người mua chung cư lần đầu tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Vincom Bắc Ninh tại bài viết dưới đây.

      Chung cư Vincom Bắc Ninh tọa lại tại đâu?

      Dự án tọa lạc tại địa chỉ KM1+200, trên con đường Trần Hưng Đạo, Ngã 6 thuộc phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Vincom Bắc Ninh có vị trí trung tâm của thành phố với hệ thống giao thông thuận lợi cả vào nội và ngoại khu. Với 2 mặt tiền đường lớn là Trần Hưng Đạo và Lý Thái Tổ, dự án Vincom Bắc Ninh hứa hẹn sẽ thành trung tâm mới hiện đại của xứ Kinh Bắc.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vincom-bac-ninh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehouisng-1

      Dự án Vincom Bắc Ninh (Nguồn: Vinhomes)

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Dự án Vincom Bắc Ninh được phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes. Vinhomes được biết là thương hiệu bất động sản cao cấp bậc nhất Việt Nam của tập đoàn Vingroup. Sự hiện diện của Vinhomes trong lĩnh vực mua bán, chuyển nhượng và quản lý bất động sản nhà ở đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng phân khúc trung và cao cấp.

      Những lợi ích từ vị trí của dự án là gì?

      Vị trí của khu chung cư Vinhomes Bắc Ninh cũng là nơi có hạ tầng và tiện ích có sẵn phát triển bậc nhất thành phố Bắc Ninh. Dự án nằm đối diện hàng loạt cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu như Công an tỉnh, Sở nội vụ, Cục thuế,... cùng hàng loạt cơ sở trường học, bệnh viện, chợ…

      Quy mô dự án như thế nào?

      Với tổng diện tích đất quy hoạch là 2,5 ha, Vincom Bắc Ninh bao gồm 2 tòa tháp cao 27 đến 31 tầng giao nhau khối đế trung tâm thương mại Vincom Plaza và dịch vụ cao 3 tầng. Được quy hoạch chỉ với mật độ 29,4 ha, Vinhomes Bắc Ninh sở hữu nhiều khoảng xanh cùng tiện ích phục vụ tối ưu nhu cầu sống cho người dân.

      Dự án Vincom Bắc Ninh có 2 hướng đi lớn từ đường Trần Hưng Đạo và Lý Thái Tổ. Lối xuống tầng hầm để xe được thiết kế thuận lợi ngay gần 3 vị trí cổng chính (1 cổng mặt đường Trần Hưng Đạo và 2 cổng mặt đường Lý Thái Tổ).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vincom-bac-ninh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehouisng-2

      Toàn cảnh dự án về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng của dự án như thế nào?

      Khu căn hộ chung cư Vincom Bắc Ninh được xây dựng từ tầng 4 (tầng 5A) của 2 tòa tháp với tổng số 568 căn hộ. Các căn hộ có diện tích dao động từ 44,4 đến 97,98 m2 với thiết kế 1 đến 3 phòng ngủ, mật độ căn hộ trên một mặt sàn tương đối thấp chỉ khoảng 8 đến 14 căn hộ/1 tầng.

      Chi tiết mặt bằng tòa SA cụ thể ra sao?

      Toà SA là tòa căn hộ tọa lạc tại mặt đường Lý Thái Tổ, vị trí đối diện với khu sân thể thao Tennis ngoài trời:

      • Chiều cao: số lượng 31 tầng, căn hộ nằm từ tầng 5A trở lên.
      • Mật độ căn hộ: 12 căn trên 1 tầng.
      • Diện tích: 46,44 đến 97,95 m2.
      • Cơ cấu: 1 đến 3 phòng ngủ.

      Ngoài ra, cư dân tòa nhà SA còn được chuỗi công ty dịch vụ 5 sao hỗ trợ, với nhiều lựa chọn căn hộ đa dạng về thiết kế các căn hộ diện tích từ 46,44 đến 97,95m2, tương ứng 3 căn hộ từ 1PN, 2PN, 3PN.

      Chi tiết mặt bằng tòa SC cụ thể ra sao?

      SC là tòa căn hộ tọa lạc tại mặt đường Trần Hưng Đạo có vị trí đối diện với khu bể bơi mái vòm trên nóc khối đế:

      • Chiều cao: số lượng 27 tầng, căn hộ cũng nằm từ tầng 5A trở lên.
      • Mật độ căn hộ: 8 đến 14 căn/1 tầng.
      • Diện tích: 48,40 đến 97,98 m2.
      • Cơ cấu: 1 đến 3 phòng ngủ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vincom-bac-ninh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehouisng-3

      Mặt bằng tòa SC (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích tại dự án có gì đặc biệt?

      Chung cư Vincom Bắc Ninh được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng mới cho thành phố Bắc Ninh, với hệ thống cung cấp và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Hệ thống dịch vụ hoàn hảo của dự án đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân bao gồm vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống, thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

      Thiết kế dự án có gì ấn tượng?

      Chung cư Vincom Bắc Ninh nổi bật với những căn hộ chất lượng cao, sang trọng và phong cách. Được xây dựng theo mô hình nhà lô phố hiện đại phong cách Châu Âu độc lập, tổng thể thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, kết cấu vỏ ngoài hoàn thiện, gia chủ có thể sở hữu ngay căn nhà của mình, có không gian mở riêng biệt để bài trí và trang trí theo phong cách Pháp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vincom-bac-ninh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehouisng-4

      Bên trong phòng ngủ căn hộ tại dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán căn hộ tại dự án bao nhiêu?

      Hiện tại, theo số liệu cung cấp từ Website Bất Động Sản, giá bán căn hộ hiện tại của dự án đang dao động trong khoảng từ 34.2 đến 38.4 triệu/m². Trong đó, căn hộ có giá cao nhất hiện đang rơi vào giá 2.96 tỷ cho 80m2 và 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh (Giá cập nhật ngày 25/04/2023); căn hộ thấp nhất có giá 1.7 tỷ cho 48m2 và 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh (Giá cập nhật ngày 22/04/2023).

      Mua căn hộ tại dự án ở đâu là uy tín?

      Hiện tại, nếu muốn tham khảo các thông tin và cập nhật giá bán mới nhất tại dự án, các khách hàng và nhà đầu tư có thể tham khảo ngay tại OneHousing để có được nguồn thông tin chính xác nhất. Bên cạnh đó, tại OneHousing, các khách hàng còn có thể tìm thấy và dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư vào những dự án đáng tiền khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri West Heights,... thông qua đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp cùng những ưu đãi hấp dẫn. 

      Được bàn giao vào tháng 8/2018, dự án Vincom Bắc Ninh đã trở thành điểm sáng, thay đổi toàn diện bộ mặt thành phố và góp phần kiến ​​tạo nên một tiêu chuẩn sống mới, phong cách hơn cho thành phố. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến dự án, tham khảo ngay các bài viết tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương