Chung cư Park Legend quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Park Legend quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Park Legend để có thể chủ động hơn trong việc di chuyển? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn khám phá ngay về vị trí của dự án này. Tìm hiểu ngay!

      Địa chỉ và vị trí cụ thể của một dự án là một trong những thông tin cần thiết và có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định thuê, mua căn hộ của khách hàng. Bạn có ý định tìm mua căn hộ chung cư quận Tân Bình và đang cân nhắc dự án chung cư Park Legend? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể và chính xác nhất liên quan đến địa chỉ chung cư Park Legend. Đồng thời, bài viết cũng nêu ra một vài ưu và nhược điểm khi sinh sống tại đây cho những ai có nhu cầu tìm hiểu về dự án.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Park Legend

      Nắm bắt tình hình bất động sản khởi sắc và phát triển mạnh mẽ của quận Tân Bình, Công ty Tân Bình ICC đã chủ trương đầu tư xây dựng dự án Park Legend. Dự án được khởi công vào tháng 7/2018 vàbàn giao vào quý 1/2020. Với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại cùng vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây thành phố, Park Legend đã thu hút đông đảo mọi đối tượng khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, không gian sống thoáng đãng, hiện đại, tiện nghi cũng là chìa khóa vàng giúp dự án Park Legend chinh phục trái tim của những vị khách hàng khó tính.

      chung-cu-park-legend-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau

      Hình ảnh dự án chung cư Park Legend sang trọng và hiện đại (Nguồn: vnexpress)

      Dự án Park Legend được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch khoảng 1913m2 và mật độ xây dựng đạt 49.9%. Với quy mô này, tòa nhà có độ cao 24 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất, Park Legend cung cấp cho thị trường bất động sản tiềm năng của quận Tân Bình 176 căn hộ hiện đại, tiện nghi. Các căn hộ điển hình được bố trí ở các tầng 3 - 6 và tầng 9 - 21, riêng các tầng 1 - 2 là khu vực xây dựng trung tâm thương mại dịch vụ, tầng 22 là không gian dành cho các căn Duplex Penthouse rộng rãi, sang trọng.

      Tại Park Legend, khách hàng có sự lựa chọn đa dạng với các loại hình và diện tích căn hộ linh hoạt như sau:

      Số phòng ngủ

      Số nhà vệ sinh

      Diện tích

      1 phòng ngủ

      1WC

      49m2

      2 phòng ngủ

      1WC

      55m2

      2 phòng ngủ

      2WC

      65m2

      3 phòng ngủ

      2WC

      81m2

      3 phòng ngủ

      3WC

      105m2

      chung-cu-park-legend-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau

      Mặt bằng xây dựng tầng của dự án Park Legend (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Chung cư Republic Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của dự án chung cư Park Legend

      Chung cư Park Legend có địa chỉ tại số 251, đường Hoàng Văn Thụ, thuộc địa phận phường 2, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có khả năng kết nối vùng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện, giúp liên kết dễ dàng đến các quận lân cận và trung tâm thành phố như quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận, Tân Phú,... Ngoài ra, dự án Park Legend còn nằm ở khu vực phát triển đồng bộ của quận tân Bình, nơi có hệ thống tiện ích ngoại khu phát triển bài bản, tiện nghi có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cần thiết của cư dân, khách hàng.

      Phân tích chi tiết về vị trí của dự án Park Legend quận Tân Bình

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của cư dân dự án Park Legend

      Dự án Park Legend được đánh giá cao nhờ vào việc sở hữu vị trí đắc địa với hai mặt tiền nằm ngay đường Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai. Đây là hai tuyến đường giữ vai trò quan trọng trong việc liên kết trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh thành ở miền Đông và Tây theo tuyến quốc lộ 1A. 

      Không những vậy, Park Legend còn có vị trí kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Văn Trỗi, Phạm Văn Đồng,... Nhờ thế, cư dân dự án Park Legend có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm Sài Gòn và tiếp cận những tiện ích độc đáo, hiện đại bậc nhất của Sài Gòn phồn hoa, hưng thịnh.

      chung-cu-park-legend-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau

      Vị trí đắc địa với tiềm năng kết nối nhanh chóng của dự án Park Legend (Nguồn: Tạp chí dự án)

      Ngoài ra, điểm đặc biệt đáng chú ý nhất của dự án Park Legend là vị trí đắc địa nằm gần tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương. Đây là tuyến đường chính và quan trọng trong hệ thống quy hoạch cơ sở hạ tầng, đường xá của thành phố Hồ Chí Minh. Khi tuyến đường đi vào hoạt động vào tháng 6/2023, cư dân Park Legend sẽ mở rộng tiềm năng di chuyển nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3.

      Nhờ vào vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển thuận lợi, cư dân tại dự án Park Legend không chỉ tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn có cơ hội thuận tiện kết nối với mọi khu vực của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây thực sự là một lợi thế vượt trội giúp dự án trở nên độc đáo và hấp dẫn đối với những người đang tìm kiếm một nơi an cư và cơ hội đầu tư lý tưởng.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật nằm gần dự án Park Legend

      Dự án Park Legend quận Tân Bình không chỉ sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng di chuyển thuận lợi, mà còn được hưởng lợi nhờ vào hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng.

      Một trong những tiện ích nổi bật nhất của Park Legend là công viên Hoàng Văn Thụ rộng lớn, được ví như lá phổi xanh Sài thành với diện tích lên đến 106,500m2. Tại đây, cư dân Park Legend có thể thoải mái vui chơi, tập thể dục rèn luyện sức khỏe và thư giãn trong không gian thoáng đãng, trong lành vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, công viên này còn là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng thiên nhiên và khám phá những niềm vui mới mẻ.

      chung-cu-park-legend-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của Park Legend (Nguồn: Landmaster)

      Bên cạnh đó, dự án Park Legend còn có những tiện ích ngoại khu đa dạng khác trong bán kính 1km. Với những tiện ích này, mọi nhu cầu học tập, khám chữa bệnh và vui chơi, mua sắm của cư dân Park Legend đều có thể được đáp ứng một cách tiện lợi, nhanh chóng và trọn vẹn:

      • Trường học: Gần dự án Park Legend có các trường học đa dạng về cấp bậc từ mầm non cho đến trung học như trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền, Lê Văn Sỹ, trường trung học Nguyễn Khuyến,...
      • Bệnh viện: Các bệnh viện uy tín hàng đầu có vị trí gần chung cư Park Legend bao gồm bệnh viện Mê Kông, bệnh viện Thống Nhất,... đảm bảo mang đến dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân.
      • Siêu thị: Các trung tâm thương mại lớn, siêu thị như Vincom, Big C, Coopmart cung cấp các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại của cư dân.

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại Park Legend

      Khi sinh sống tại chung cư Park Legend, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích xung quanh, tiện ích nội khu và tiềm năng di chuyển của chính dự án. Với lợi thế nằm trên hai mặt tiền Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai, cư dân Park Legend có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường trọng điểm của quận Tân Bình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức đến các địa điểm học tập, làm việc, vui chơi một cách nhanh chóng. 

      Bên cạnh đó, dự án Park Legend còn sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu nổi bật như khu thương mại, phòng tập gym - yoga cao cấp, hồ bơi rộng rãi, khu vui chơi trẻ em năng động, sáng tạo và các quán cà phê, nhà hàng ẩm thực đa dạng, phong phú,... Cư dân Park Legend không cần phải di chuyển khỏi khu vực nội khu dự án cũng có thể tiếp cận dễ dàng đến những tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mình.

      Hiện nay, căn hộ chung cư Park Legend được bán với giá từ 63.3 - 110 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Khách hàng có thể sở hữu căn hộ hiện đại, sang trọng và cao cấp của dự án với số tiền từ 3.99 - 7.9 tỷ đồng. 

      Nhìn chung, giá bán căn hộ dự án Park Legend tương đối cao so với các dự án khác trên khu vực quận tân Bình. Điều này khiến cho việc sở hữu căn hộ Park Legend trở nên khó khăn hơn đối với một số khách hàng có ngân sách hạn chế. Ngoài ra, khi di chuyển đến các khu vực khác từ dự án Park Legend, cư dân có thể gặp phải tình trạng kẹt xe, ùn tắc, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Tuy nhiên, đây cũng là tình trạng chung của các dự án có vị trí nằm gần khu vực sầm uất có hệ thống hạ tầng phát triển và mật độ lưu thông cao.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể và chi tiết liên quan đến địa chỉ chung cư Park Legend. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm một góc nhìn khách quan mới về dự án chung cư quận Tân Bình này để có thể đưa ra quyết định một cách đúng đắn và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương