Chung cư Republic Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Republic Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Địa chỉ chung cư Republic Plaza chính xác ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người dân đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án chung cư quận Tân Bình này. Cùng OneHousing khám phá câu trả lời trong bài viết sau đây.

      Với xu hướng lựa chọn một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, những chung cư quận Tân Bình, điển hình là chung cư Republic Plaza đã và đang hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng cùng các nhà đầu tư. Vậy địa chỉ chung cư này chính xác ở đâu? Đọc bài viết này để có được những thông tin chi tiết!

      Tổng quan về chung cư Republic Plaza quận Tân Bình

      Republic Plaza Tân Bình là một dự án đô thị hiện đại được xây dựng tại khu vực quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp, mang đến cho cư dân môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      chung-cu-republic-plaza-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Republic Plaza quận Tân Bình. (nguồn: SaleReal)

      Quy mô dự án

      Republic Plaza Tân Bình là một tòa nhà đa chức năng độc đáo và đẳng cấp, được triển khai trên khu đất rộng lớn 9,864.1m2. Dự án gồm hai khối tháp cao 14 tầng, tạo nên một tầm nhìn độc đáo về kiến trúc trong khu vực Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

      Với sự kết hợp giữa mô hình Office-tel và Suites, Republic Plaza Tân Bình mang đến sự linh hoạt và đa dạng cho người mua nhà. Không chỉ là nơi ở, đây còn là một không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp và công ty thuê làm văn phòng. Các căn hộ và Suites được thiết kế thông minh với diện tích trung bình từ 47 - 104m2, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình, cá nhân.

      Chủ đầu tư dự án

      Tập đoàn Phú Long là một trong những chủ đầu tư tiên phong tại khu vực phía Nam thành phố, với sứ mệnh tạo ra những đô thị hiện đại và văn minh từ những vùng đất ngủ quên. Với trách nhiệm cao nhất đối với cộng đồng và môi trường, Phú Long cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị theo thời gian.

      Các dự án tiêu biểu của Phú Long như Republic Plaza, Dragon City, Dragon Riverside City đã chứng minh sự sáng tạo và uy tín trong việc kiến tạo không gian sống tiện nghi, hiện đại và văn hóa, đồng thời tạo ra những khu đô thị đáng sống.

      Với tầm nhìn và sứ mệnh định hướng cao, chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết đã và đang tạo dấu ấn tích cực trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại khu vực phía Nam thành phố. Đây cũng là đối tác đáng tin cậy cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và đáng giá.

      Tiện ích dự án

      Dự án chung cư Republic Plaza hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống hoàn hảo với sự kết hợp độc đáo giữa tiện ích nội khu và ngoại khu. Với nhiều lựa chọn đa dạng, cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng.

      Những tiện ích nội khu có thể kể đến như:

      • Trung tâm thương mại với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng.
      • Sảnh lounge đón khách thiết kế chuẩn 5 sao.
      • Hồ bơi 4 mùa như tại resort đảm bảo đem lại những giây phút thoải mái, thư giãn.
      • Khu nhà hàng ẩm thực đầy đủ các thương hiệu từ Á tới Âu.
      • Dịch vụ nội khu đa dạng, tiện nghi: giặt là, vận chuyển hành lý, đưa đón sân bay, …

      chung-cu-republic-plaza-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Không gian vui chơi cho trẻ em tại Republic Plaza. (nguồn: Nhà Today)

      Ngoài ra, Republic Plaza cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu vô cùng thú vị và độc đáo:

      • Gần khu vực các trung tâm thương mại lớn như: Vincom Sky Center, Vincom Cộng Hòa, C.T Plaza Tân Sơn Nhất…
      • Tiện ích giáo dục đa dạng với các trường học chất lượng: THPT Nguyễn Khuyến Dân lập, Anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Tài chính – Marketing, Quốc tế Sài Gòn ISS.
      • Gần các cơ sở y tế: Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận, …
      • Nhiều khu vui chơi, giải trí như: Công viên Hoàng Văn Thụ, SVĐ Quân Khu 7, Nhà hàng nướng Buk Buk, …
      • Dự án gần các tuyến đường và khu vực trọng điểm: Tuyến Metro An Sương – Bến Thành, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Khu công nghiệp Tân Bình …

      Chung cư Cộng Hòa Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Republic Plaza quận Tân Bình

      Căn hộ tại Republic Plaza được thiết kế tinh tế, giống như những căn phòng trong các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Nội thất của căn hộ được lựa chọn sang trọng và đẳng cấp, tạo nên không gian sống đẹp mắt và tinh tế. Mỗi căn hộ đều sở hữu tầm view thoáng đãng về khu sân bay rộng lớn, mang đến trải nghiệm thú vị và xóa tan mọi căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập.

      Republic Plaza sở hữu đa dạng các loại hình nhà ở từ 1 - 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại trong không gian diện tích từ 47 - 104m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 47 – 61 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 70 – 77 m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 92 – 104m2.

      Republic Plaza không chỉ là một căn hộ thông thường, mà là một không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước cho bất cứ ai khi lựa chọn an cư taijd dây. Từ nội thất đến không gian xung quanh, mọi yếu tố đều được tối ưu hóa để mang đến sự hài lòng tối đa cho cư dân. Chọn căn hộ tại Republic Plaza là chọn sự ấm áp, hạnh phúc và thành công trong tương lai.

      Cập nhật tháng 8/2023 trên trang batdongsan, giá bán những căn hộ tại Republic Plaza dao động từ 40,29 - 47,29 triệu đồng/m2, giá cho thuê từ 8 - 15 triệu đồng/tháng.

      chung-cu-republic-plaza-quan-tan-binh-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Không gian căn hộ điển hình tại Republic Plaza. (nguồn: BannhaTanBinh)

      Lợi thế về vị trí chung cư Republic Plaza quận Tân Bình

      Địa chỉ cụ thể chung cư Republic Plaza

      Chung cư Republic Plaza có địa chỉ cụ thể tại số 18E đường Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối tới những khu vực trọng điểm như:

      • Phía Bắc hướng về phía khu sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Phía Nam có tầm nhìn hướng ra mặt đường Cộng Hòa.
      • Phía Đông tiếp giáp khu vực công viên Hoàng Văn Thụ và quân khu 7.
      • Phía Tây hướng về khu Mũi Tàu, khu công nghiệp Tân Bình.

      Những lợi thế về vị trí chung cư Republic Plaza

      Một trong những ưu điểm lớn về trị trí của chung cư Republic Plaza là tiếp giáp nhiều khu vực sầm uất như Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình và Gò Vấp. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút và nằm bên cạnh tuyến metro, việc di chuyển từ dự án đến các điểm trọng yếu trong thành phố trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Điều này mở ra nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời cho cư dân và nhà đầu tư.

      Ngoài ra, vị trí này còn gần các bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ y tế, giáo dục và mua sắm. Đặc biệt, kề bên dự án là công viên Hoàng Văn Thụ - công viên lớn nhất Quận Tân Bình, mang đến không gian xanh thoáng đãng và tiện ích vui chơi, giải trí cho cư dân.

      Các công trình giao thông hiện đại như cầu vượt, hầm chui đã được triển khai nâng cấp, giúp giảm thiểu tình trạng tắc đường khi lưu lượng xe di chuyển tăng cao. Dự án gần với các trục đường lớn như Lý Thường Kiệt, Hoàng Sa, Lê Văn Sỹ tạo ra một mạng lưới giao thông liên hoàn, giúp cư dân Republic Plaza dễ dàng di chuyển về mọi hướng một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

      Hy vọng từ những thông tin hữu ích trong bài viết trên của OneHousing, bạn sẽ có được quyết định sáng suốt để sở hữu căn hộ tại Republic Plaza cho riêng mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Bình

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Tân Bình

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương