Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non gần khu vực Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai để đảm bảo trẻ được hưởng môi trường giáo dục chất lượng.

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai là một trong những khu chung cư cao cấp và hiện đại nhất tại Hà Nội. Ngoài các tiện ích nội khu, khu chung cư này còn có ưu thế về vị trí gần nhiều trường mầm non uy tín và chất lượng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các trường mầm non gần khu vực qua bài chia sẻ dưới đây.

      Những điểm nổi bật của dự án chung cư Osaka Complex

      Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, Osaka Complex là một dự án chung cư thuộc khu vực có mật độ dân số cao nhất trong 30 quận của thành phố. Khu vực này có hơn 85 dự án chung cư khác đang xây dựng, với hơn 30 nghìn người đang sinh sống.

      Điều này cho thấy chung cư quận Hoàng Mai Osaka Complex có sự thanh khoản cao và đã được đón nhận tích cực trong nhiều năm qua, đặc biệt nhờ vào uy tín của chủ đầu tư Liên danh Công ty TNHH Nam Minh Hoàng & Công ty Cổ Phần Quốc Tế CT Việt Nam.

      • Dự án có vị trí đắc địa tại phường Hoàng Liệt, trên trục đường chính giao nhau giữa đường Giải Phóng, đường vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và quốc lộ 1A. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển vào và ra khỏi Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên.
      • Với diện tích xây dựng lên tới 3ha và bao gồm 2 tòa chung cư cao 35 tầng. Tòa A được dành cho mục đích thương mại, trong khi tòa B dành cho cán bộ công an thuộc Cục nghiệp vụ để ở.
      • Mỗi tòa chung cư được chia thành 35 tầng, gồm 2 tầng dành cho các dịch vụ công cộng, 2 tầng hầm để đỗ xe và 30 tầng là căn hộ chung cư. Thêm vào đó, còn có 1 tầng mái được sử dụng để đỗ máy bay trực thăng của cục Phòng chống khủng bố.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 56 - 70m2, 3PN có diện tích từ 70 - 76m2. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và tươi mới, hòa quyện với cảm giác Á Đông mang đậm phong cách Nhật Bản. Tiện ích tại căn hộ cũng được thiết kế đáp ứng xu hướng này, tạo nên không gian sống tiện nghi và đáng yêu cho cư dân.

      Toàn cảnh của dự án chung cư Osaka Complex. (Nguồn: osakacomplexhoangmai)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Trường mầm non Ngôi Nhà Montessori

      Trường Mầm non Ngôi Nhà Montessori tọa lạc tại địa chỉ Số 6 + 7, BT5, Bán đảo Linh Đàm, cách dự án Osaka Complex khoảng 2.5km.

      Đây là một ngôi trường đặc biệt dành cho trẻ, mang đến cho họ những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, với trọng tâm là phương pháp Montessori, kết hợp với Glenn Doman, Shichida... Tuy nhiên, không chỉ giới hạn ở đó, trường còn gắn kết giáo dục truyền thống và những giai điệu dân gian, bài hát vui nhộn, thơ ca đậm chất Văn hóa Việt.

      Nơi đây không chỉ là nơi học tập mà còn là ngôi nhà thứ hai đầy tình yêu, nơi các cô giáo luôn ân cần chăm sóc và theo dõi sát sao từng bước phát triển của trẻ. Hàng ngày, các bé được tận hưởng không gian tự nhiên với tiếng chim hót ríu rít, những vẻ đẹp nhẹ nhàng của chú cá vàng tinh nghịch.

      Trường mầm non Ngôi Nhà Montessori - Linh Đàm (Nguồn: kiddi)

      Kiến trúc tại Mầm non Ngôi Nhà Montessori - Linh Đàm tạo dựng một không gian xanh bền vững, thân thiện với môi trường. Công trình được xây dựng với các phương pháp xanh tiên tiến, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, tạo nên môi trường học tập và lớn lên lý tưởng cho các em nhỏ.

      Trường mầm non Búp Xanh

      Trường mầm non Búp Xanh nằm tại địa chỉ Số 53, Ngõ 83, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, cách dự án chung cư quận Hoàng Mai Osaka Complex khoảng 1km.

      Tại Trường mầm non Búp Xanh - Ngọc Hồi, chúng tôi cam kết mang đến môi trường giáo dục tiên tiến, phát triển toàn diện tâm sinh lý cho trẻ nhỏ. Bởi vì mỗi trẻ đều có năng lực học tập, vì vậy trường sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi để tối đa hóa tiềm năng học tập của trẻ thông qua phương châm "Học mà chơi - Chơi mà học," đồng thời tập trung hướng dẫn theo lứa tuổi và tổ chức chơi theo nhóm tuổi.

      Đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trường mầm non Búp Xanh - Ngọc Hồi được chọn lựa kỹ càng, đam mê công việc và tận tâm với trẻ. Đặc biệt chú trọng tới việc tập huấn theo Phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm từ Phương án 0 tuổi. Tất cả giáo viên đều có bằng sư phạm Mầm non và có kinh nghiệm giảng dạy dày dặn.

      Trường mầm non Búp Xanh - Ngọc Hồi tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học thích hợp cho trẻ. Diện tích toàn trường là 450m2, được thiết kế với nhiều ánh nắng và thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đảm bảo cung cấp đầy đủ đồ chơi và dụng cụ học tập, điều hòa, quạt trần, thảm cỏ nhân tạo sạch sẽ... để tạo nên môi trường giáo dục tốt nhất và chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

      Trường mầm non Mondo Dei Bambini 

      Trường Mầm non Mondo Dei Bambini nằm tại địa chỉ Số 4, BT1, Khu Đô Thị Pháp Vân, Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, chỉ cách dự án Osaka Complex khoảng 1.2km.

      Mầm non Mondo Dei Bambini - Pháp Vân tự hào là thành viên thứ 3 của hệ thống Mondo Dei Bambini tại Hà Nội. Mang đến môi trường lý tưởng để con yêu phát triển toàn diện và xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai, giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu. Niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của Mondo Dei Bambini - Pháp Vân là chứng kiến sự trưởng thành của từng em bé và sự tin tưởng của phụ huynh khi lựa chọn trường học cho con.

      Trường Mondo Dei Bambini - Pháp Vân được xây dựng theo phong cách hiện đại, thân thiện và mong muốn trở thành ngôi nhà thứ hai cho các bé yêu. Với khu sân chơi ngoài trời rộng rãi, với nhiều trò chơi được đầu tư kỹ lưỡng. Các phòng học được thiết kế khoa học, tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa. Bên cạnh thời gian học tập trên lớp, các bé còn được thỏa sức vận động tại các khu vực như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi nước và vườn trải nghiệm.

      Trường mầm non Mondo Dei Bambini - Pháp Vân (Nguồn: kiddi)

      Trường chú trọng việc kết hợp học tập và các hoạt động ngoại khóa bên ngoài, thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại để giúp trẻ thỏa sức khám phá, học hỏi và nghiên cứu, đồng thời dễ dàng hòa nhập với môi trường mới. Tạo điều kiện để các bé trải nghiệm, khám phá và phát triển toàn diện, mang lại niềm vui và hứng thú trong quá trình học tập và trưởng thành.

      Cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích nào tại chung cư Osaka Complex?

      Sinh sống tại chung cư quận Hoàng Mai Osaka Complex, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng và đẳng cấp, tạo nên một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Trước khi quyết định chọn nơi ở, việc tìm hiểu hệ thống tiện ích là rất quan trọng để đảm bảo môi trường sống hoàn hảo cho bạn và gia đình.

      Tiện ích nội khu của chung cư Osaka Complex bao gồm:

      • Phòng tập thể hình, spa, cà phê và khu thương mại để bạn thư giãn và mua sắm.
      • Khu vui chơi và trường mầm non dành cho các bé, đảm bảo giáo dục và sự vui chơi an lành.
      • Quán cà phê sky garden với không gian lý tưởng để thưởng thức cà phê trong không gian thoáng đãng.
      • Hệ thống thang máy hiện đại và cao cấp giúp di chuyển thuận tiện trong tòa nhà.
      • Tầng hầm để đỗ xe an toàn và tiện lợi.
      • Sân đỗ trực thăng, mang đến tiện ích độc đáo và nổi bật cho cư dân.
      • Hệ thống an ninh hoạt động 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Sân bóng đá cho những buổi vui chơi, thể dục ngoài trời.

      Ngoài ra, dự án còn gần các tiện ích bên ngoài như:

      • Gần các ngân hàng Vietinbank, Agribank, Vietcombank, BIDV, tiện lợi cho giao dịch tài chính hàng ngày.
      • Lân cận có các nhà hàng, quán ăn, cơ quan hành chính, thuận tiện cho việc ăn uống và làm việc.
      • Gần nhiều trường mầm non và các trường cấp 3, đảm bảo cho việc học tập của trẻ em.

      Như vậy, qua bài chia sẻ của OneHousing, có thể thấy rằng chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai không chỉ có thiết kế đẹp, tiện ích đầy đủ mà còn có vị trí thuận lợi gần nhiều trường mầm non tốt. Đây là một lợi thế lớn sở hữu căn chung cư cho gia đình của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao xa?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng khám bệnh nào không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương