Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng khám bệnh nào không?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng khám bệnh nào không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/07/2023
      Tìm hiểu ngay những bệnh viện, phòng khám bệnh gần chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai để thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị bệnh qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Osaka Complex là một trong số ít những chung cư quận Hoàng Mai có thiết kế độc đáo theo phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó, chung cư còn nằm trong khu vực có nhiều tiện ích tiện nghi đối với cư dân. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay một số phòng khám bệnh gần chung cư Osaka Complex. 

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-kham-benh-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai (Nguồn: Osaka Complex Hoàng Mai)

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng có gì đặc biệt? 

      Osaka Complex là một trong những dự án chung cư quận Hoàng Mai sở hữu lợi thế vàng khi nằm trong khu vực đô thị phát triển tiềm năng phía Nam thành phố Hà Nội. Dự án nằm tại địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, là cửa ngõ giao thông thuận lợi của trục đường quốc lộ 1A và vành đai 3 nên chung cư Osaka Complex sở hữu kết nối vùng vô cùng đắc địa: 

      • Cách bến xe Giáp Bát 3km 
      • Cách Đại học Bách Khoa Hà Nội 5km
      • Cách ngã tư Khuất Duy Tiến 4km 
      • Dễ dàng đi về các tỉnh lân cận như Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định,..

      Với diện tích xây dựng 3ha, chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai được thiết kế với tổng 2 tòa nhà chung cư cao 35 tầng và 1 khu nhà ở thấp tầng, trong đó tòa A được đưa vào sử dụng với mục đích thương mại, tòa B là các căn hộ chung cư dành cho cán bộ công an. Tương tự với các chung cư quận Hoàng Mai thuộc phân khúc trung cấp, chung cư Osaka Complex đang sở hữu 2 loại hình căn hộ chính bao gồm căn 2PN và căn 3PN. 

      Theo OneHousing cập nhật tại thời điểm tháng 7/2023, căn hộ Osaka Complex đang được bán với mức giá 27.51 - 34.17 triệu đồng/m2, tương đương với 1.66 - 2.48 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Lưu ý: Mức giá này chỉ mang mục đích tham khảo, có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường bất động sản và nhiều yếu tố khác tại thời điểm mua. 

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-kham-benh-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đồng bộ tại chung cư Osaka Complex (Nguồn: OneHousing)

      Về cảnh quan và môi trường xung quanh của dự án, không thể không nhắc đến con đường hoa Osaka rộng 17m2, kéo dài từ đường Ngọc Hồi đến hồ Linh Đàm. Đây là con đường hoa Osaka đầu tiên tại Hà Nội và cũng là nét đặc trưng nổi bật cho toàn dự án. Chung cư Osaka Complex còn được bao quanh bởi 8 hồ nước lớn, mang lại không khí trong lành cho cuộc sống và đồng thời là địa điểm thư giãn cuối tuần thú vị dành cho người dân. 

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đồng bộ của dự án cũng là một điểm nhấn. Tầng 1 và tầng 2 của chung cư được dùng làm khu TTTM, cafe, phòng tập gym và các không gian mua sắm, giải trí khác, mang đến cho cư dân Osaka Complex một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đẳng cấp. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osaka Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần phòng khám bệnh nào không?

      Bệnh viện Nội Tiết Trung Ương 

      Bệnh viện Nội Tiết Trung Ương - Cơ sở Ngọc Hồi được đặt tại ngõ 215 Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, nằm cách chung cư Osaka Complex 1,8km. Đây là một trong số những bệnh viện tuyến đầu quan trọng của thủ đô Hà Nội. 

      Bệnh viện được thành lập vào năm 1969, với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, hiện nay bệnh viện Nội Tiết Trung Ương đã hoàn thiện về nhiều mặt như cơ sở vật chất và các dịch vụ khám chữa bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, được đi học trao đổi và tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về y học cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng thăm khám tại bệnh viện ngày càng được phát triển hơn. 

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-kham-benh-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Nội Tiết Trung Ương - Cơ sở Ngọc Hồi  nhận được nhiều đánh giá tốt (Nguồn: Bác sĩ tốt)

      Tính đến nay, bệnh viện Nội tiết Trung ương đang chịu trách nhiệm khám bệnh với 19 khoa lâm sàng (bao gồm: dinh dưỡng, y học hạt nhân, nội tiết người lớn, nội tiết sinh sản,...) và 5 khoa cận lâm sàng (bao gồm: dược, hoá sinh, huyết học - tế bào, gây mê hồi sức,..)

      Phòng khám Hello Doctor 

      Phòng khám chuyên khoa Hello Doctor nằm trên đường Ngọc Hồi, cách chung cư Osaka Complex khoảng hơn 600m. Phòng khám bắt đầu xây dựng và phát triển từ năm 2011, đến nay đã thu về được nhiều thành tựu, tiếng tăm đáng kể. 

      Nhờ sự linh hoạt về thời gian khám chữa bệnh, phòng khám Hello Doctor luôn thu hút sự quan tâm của nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh, Ngoài ra, khi đến với Hello Doctor, các bệnh nhân sẽ nhận được những phác đồ chữa trị riêng tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh lý của mỗi người. Với hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn về bệnh lý tâm thần kinh, Hello Doctor chính là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, đáng tin tưởng.

      chung-cu-osaka-complex-quan-hoang-mai-gan-phong-kham-benh-nao-khong-n17t-onehousing-1

      Phòng khám Hello Doctor (Nguồn: Booking Care)

      Bài viết trên đã tổng hợp phòng khám bệnh gần chung cư Osaka Complex và một số thông tin cần thiết về dự án chung cư. Hy vọng những thông tin mà OneHousing mang đến đã có ích đối với bạn trong việc gửi gắm sự tin tưởng về sức khỏe của mình và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương