Chung cư nhà ở xã hội thuộc KĐT Bàu Tràm Lakeside, Đà Nẵng đang có giá bao nhiêu m2?

      Chung cư nhà ở xã hội thuộc KĐT Bàu Tràm Lakeside, Đà Nẵng đang có giá bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/07/2023
      Chung cư nhà ở xã hội thuộc KĐT Bàu Tràm Lakeside đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin về dự án nhà ở xã hội này qua bài viết sau.

      Chung cư nhà ở xã hội trong khu đô thị Bàu Tràm Lakeside, Đà Nẵng đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ an cư giá rẻ tại thành phố này. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, dự án này thu hút sự quan tâm lớn từ cả người dân địa phương và những nhà đầu tư. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi quan trọng mà nhiều người quan tâm là giá bán của bất động sản Đà Nẵng này là bao nhiêu tiền một m2. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán của dự án chung cư nhà ở xã hội này để có cái nhìn toàn diện về mức giá và những cơ hội mua nhà tại dự án này.

      Tổng quan về chung cư nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside, Đà Nẵng

      Dự án nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng, là một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm. Dự án được xây dựng tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

      chung-cu-nha-o-xa-hoi-thuoc-kdt-bau-tram-lakeside-da-nang-dang-co-gia-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Chung cư nhà ở xã hội tại lô đất B4-2 thuộc khu đô thị Bàu Tràm Lakeside (Nguồn: Báo Kinh Tế Đô Thị)

      Trước đó, thông tin về các dự án chung cư nhà ở xã hội ngoài ngân sách nhà nước đủ điều kiện bán nhà ở trong tương lai đã được đăng tải trong Văn bản số 01 ngày 3/1 của Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng. Mới đây, sở này đã công bố thêm 1.376 căn hộ tại hai dự án chung cư nhà ở xã hội: dự án tại lô đất B4-1 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside và dự án tại lô đất B4-2 cũng thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside, đáp ứng đủ điều kiện để được bán. Điều này có nghĩa là trong thời gian tới, hơn một nghìn căn hộ thuộc hai dự án này sẽ được đưa ra thị trường.

      Có nên mua lại nhà ở xã hội khi căn hộ chưa được phép sang nhượng không?

      Đọc tiếp

      Thông tin mở bán nhà ở xã hội khu đô thị Bàu Tràm Lakeside

      Thông tin giá bán

      Theo thông báo của Sở Xây dựng Đà Nẵng ngày 29/6, dự án chung cư nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) sẽ mở bán căn hộ đợt 7. Trong đợt này, có tổng cộng 270 căn hộ thuộc block CT5 và CT6 với diện tích từ 45-70m2 được phép bán với giá hơn 16 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 5%, chưa bao gồm chi phí bảo trì 2%).

      Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ

      Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua căn hộ đợt 7 diễn ra từ ngày 5/7 đến 15/7. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ là văn phòng Ban Quản lý chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-2 khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside.

      chung-cu-nha-o-xa-hoi-thuoc-kdt-bau-tram-lakeside-da-nang-dang-co-gia-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Ban Quản lý chung cư nhà ở xã hội khu đô thị Bàu Tràm Lakeside (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Điều kiện và quy định mua bán nhà ở xã hội

      Các đối tượng đủ điều kiện đăng ký mua căn hộ xã hội bao gồm những người có công với cách mạng, thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị, và người lao động đang làm việc ở các doanh nghiệp trong và ngoài các khu công nghiệp. Điều kiện cụ thể để đăng ký mua căn hộ xã hội được quy định trong Luật Nhà ở và chính sách của TP Đà Nẵng.

      Những người mua căn hộ nhà ở xã hội không được phép thế chấp căn hộ để dùng cho mục đích khác (trừ khi thế chấp với ngân hàng để vay tiền mua căn hộ đó). Trong thời gian ít nhất 5 năm kể từ khi hoàn tất thanh toán mua căn hộ theo hợp đồng, người mua không được phép chuyển nhượng căn hộ theo bất kỳ hình thức nào.

      Người mua chỉ có thể bán, thế chấp hoặc cho thuê căn hộ sau khi nhận được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu căn hộ và tài sản khác liên quan đến đất theo quy định của Luật Đất đai. Kể từ thời điểm được phép bán căn hộ, bên bán phải nộp 50% giá trị tiền sử dụng đất cho Nhà nước, ngoài các khoản phải nộp theo quy định.

      Quy mô và tiện ích của chung cư nhà ở xã hội Bàu Tràm Lakeside, Đà Nẵng

      Dự án chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-2 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside bao gồm 6 tòa chung cư, cùng với tum thang và một tầng hầm chung cho 6 tòa nhà. Tổng số căn hộ trong dự án này là 1.809 căn, bao gồm 1.165 căn hộ nhà ở xã hội để bán, 348 căn hộ nhà ở thương mại để bán và 296 căn hộ nhà ở xã hội cho thuê. Diện tích của căn hộ trong dự án này từ 45 - 93m2.

      Với mục tiêu tạo nên một tiêu chuẩn mới cho khái niệm nhà ở xã hội, dự án nhà ở xã hội Bàu Tràm đã mang đến một hệ thống tiện ích và dịch vụ độc đáo, ngang bằng với các chung cư thương mại, đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của các thế hệ khác nhau. Dự án này có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

      • Là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi, quảng trường và khu vui chơi thể thao cho trẻ em ngay trong khuôn viên nội bộ.
      • Là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Đà Nẵng sử dụng thẻ từ thông minh, kết hợp với hệ thống thang máy và bãi đỗ xe.
      • Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ, mang đến ánh sáng tự nhiên trọn vẹn.
      • Shophouse tại tầng trệt kết hợp giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại, mang lại quyền sở hữu lâu dài.
      • Có khu vực riêng dành cho sinh hoạt cộng đồng và nhà trẻ.
      • Tầng hầm được thiết kế thông suốt, kết nối các tòa nhà một cách rộng rãi.
      • Đơn vị quản lý có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp.
      • Tất cả các tầng hầm đều được trang bị hệ thống đỗ xe thông minh.
      • Hệ thống camera ghi hình 24/7 và nhân viên bảo vệ túc trực tại từng tòa nhà.
      • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa cho từng căn hộ, quản lý và duy trì các tiện ích nội khu, cảnh quan công cộng được bảo trì.
      • Là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Đà Nẵng được đầu tư đầy đủ hệ thống biển báo đỗ xe và hệ thống biển chỉ dẫn kỹ thuật.

      Một số hình ảnh về tiện ích cung cấp của chung cư nhà ở xã hội B4-2 Bàu Tràm Lakeside:

      chung-cu-nha-o-xa-hoi-thuoc-kdt-bau-tram-lakeside-da-nang-dang-co-gia-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Tiện ích bể bơi. 

      chung-cu-nha-o-xa-hoi-thuoc-kdt-bau-tram-lakeside-da-nang-dang-co-gia-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Khu vui chơi cho trẻ em.

      chung-cu-nha-o-xa-hoi-thuoc-kdt-bau-tram-lakeside-da-nang-dang-co-gia-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

      (Nguồn: Facebook - Page: Nhà ở Xã Hội Bàu Tràm)

      Chung cư nhà ở xã hội trong KĐT Bàu Tràm Lakeside không chỉ mang lại giá trị sống cao cấp và tiện ích đa dạng mà còn đáp ứng nhu cầu về nhà ở giá rẻ cho cư dân. Đây là một cơ hội tốt cho những ai muốn sở hữu căn hộ tại một vị trí thuận lợi và được hưởng những lợi ích của một khu đô thị hiện đại. Với thông tin cung cấp và sự hỗ trợ từ các đơn vị phân phối, người mua nhà có thể đưa ra quyết định thông minh và phù hợp với tài chính của mình. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về giá bán của dự án bất động sản Đà Nẵng này và giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được một nơi an cư chất lượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thủ tục vay vốn để mua nhà ở xã hội hiện nay như thế nào?

      Bùng nổ nguồn cung các dự án nhà ở xã hội Hà Nội cuối năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương