Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/06/2023
      Căn 2PN, 3PN, 4PN chung cư New Skyline có diện tích rộng bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá thông tin liên quan đến chung cư New Skyline ngay bây giờ.

      Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn thu hút cùng chuỗi tiện ích hấp dẫn, New Skyline trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho những ai đang muốn sở hữu một căn hộ chung cư quận Hà Đông nói riêng và chung cư Hà Nội nói chung. Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu, phù hợp với ai…  là câu hỏi mà nhiều người mua nhà muốn tìm hiểu. Và tất cả lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây. Cùng OneHousing khám phá nhé!

      Vị trí vàng mang lại lợi ích kết nối hấp dẫn của chung cư New Skyline

      Chung cư New Skyline được xây dựng trên lô đất CC2 thuộc khu đô thị Văn Quán Hà Đông - quần thể thiên nhiên xanh mát, nhiều cây xanh, hồ nước và công viên rộng lớn mang đến một môi trường sống trong lành và thân thiện. Chủ đầu tư dự án là tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà và đô thị (HUD) - một đơn vị uy tín giàu kinh nghiệm trên thị trường bất động sản với rất nhiều các dự án lớn đã thực hiện.

      New Skyline được đánh giá là sở hữu “vị trí vàng” với nhiều tiềm năng phát triển. Chung cư New Skyline tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng như Nguyễn Trãi, đường 19/5, Nguyễn Khuyến,... thuận lợi cho việc đi lại và tiếp cận với các tiện ích của cư dân:

      • Cách ga tàu điện Metro Cát Linh - Hà Đông khoảng 1.1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bằng tàu điện đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Cách trung tâm hành chính quận Hà Đông khoảng 1.2km
      • Cách chợ Hà Đông và trung tâm Mê Linh Plaza hơn 1km đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí.
      • Cách bệnh viện Hà Đông khoảng 1.73km và bệnh viện 103 khoảng 1km
      • Gần các trường Đại học lớn như Đại học An Ninh, Đại học Kiến Trúc và Đại học Hà Nội
      • Chung cư New Skyline cũng liên kết với các khu đô thị lớn như KĐT Xa La, KĐT Văn Phú và Hyundai Hillstate, tạo ra môi trường sống năng động, tiện nghi.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí thuận lợi giúp cư dẫn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích (Nguồn: Nhà đất xanh miền Bắc)

      Đọc tiếp

      Tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân chung cư New Skyline

      Chung cư New Skyline được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích toàn diện, có thể kể đến một số tiện ích nổi bật sau đây:

      • Từ tầng 1 đến tầng 3: Hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại mang đến cho cư dân sự tiện lợi trong việc mua sắm và tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ đa dạng.
      • Từ tầng 4 đến tầng 6: Khu vực văn phòng cho thuê phục vụ nhu cầu kinh doanh và làm việc cho cư dân. Tại tầng 6 có hệ thống bar giải trí và tiện ích giải trí khác
      • Tầng 7 có bể bơi 4 mùa mang đến không gian tập luyện và thư giãn cho cư dân.
      • Tầng 15 là khu vực thể thao và không gian sinh hoạt cộng đồng phục vụ nhu cầu tập luyện và nâng cao sức khỏe của cư dân. Ngoài ra, tầng 15 còn có vườn treo trên không được thiết kế vô cùng ấn tượng.
      • 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi cho cư dân.
      • Hệ thống kỹ thuật công trình của chung cư New Skyline được thiết kế với tiêu chuẩn cao. Các tòa nhà đều được trang bị hệ thống camera an ninh giám sát cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Ngoài những tiện ích nội khu, chung cư New Skyline còn được hưởng lợi từ hạ tầng xã hội xung quanh khu đô thị Hà Đông như nhà trẻ, trường học, công viên, hồ nước, khu vui chơi giải trí…Điều này mang đến một môi trường sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân New Skyline.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nổi bật xung quanh chung cư New Skyline (Nguồn: Chung cư New Skyline)

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Quy mô và thiết kế chung cư New Skyline

      Tổ hợp chung cư New Skyline bao gồm 2 tòa nhà cao 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, được thiết kế dạng tháp đôi với khối đế 6 tầng. Cụ thể, phân bố chức năng của các tầng như sau:

      Khu căn hộ phân bố từ tầng 7 đến tầng 36 với tổng số là 383 căn, mật độ 12-16 căn/sàn. Các căn hộ trong chung cư New Skyline Văn Quán được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tối ưu ánh sáng và không gian sống cho cư dân. Một điều đặc biệt trong thiết kế dự án này là 100% căn hộ New Skyline đều là những căn góc có từ 2-3 mặt thoáng, điều mà rất ít dự án làm được.

      Yếu tố riêng tư được chủ đầu tư chú ý khi xây dựng khu hành lang độc lập cho từng căn hộ. Thiết kế này giúp giảm thiểu những bất tiện khi phải sử dụng hành lang chung và tránh tình trạng đối xứng nhau giữa các căn hộ mang đến không gian riêng yên tĩnh cho cư dân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Phối cảnh tổng thể và không gian thoáng đãng của chung cư New Skyline (Nguồn: Chung cư New Skyline)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn hộ tại chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích đa dạng cụ thể được cập nhật tại bảng sau:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán *

      Căn 2PN

      97.2 - 98.2m2

      2.8 - 3.6 tỷ đồng

      Căn 3PN

      124.8 - 135.7m2

      3.6 - 5.0 tỷ đồng

      Căn 4PN

      179.53 - 252.68m2

      5.2 - 9.3 tỷ đồng

      Các căn 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư New Skyline quận Hà Đông có mức diện tích vượt trội so với các căn hộ cùng loại hình ở các dự án khác. Điều đặc biệt là tất cả các căn hộ tại đây đều là căn góc có từ 2-3 mặt thoáng, mang đến cho cư dân không gian trong lành và tầm nhìn đẹp mắt.

      Xét về giá bán, các căn hộ tại dự án chung cư New Skyline Hà Đông thuộc phân khúc trung cấp, có giá bán dao động 29.06 - 36.93 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing vào tháng 06/2023). Mức giá này được đánh giá là tương đối hợp lý phù hợp với các nhóm khách hàng có thu nhập từ trung bình - khá và ổn định.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ tại New Skyline có diện tích vô cùng rộng rãi (Nguồn: Chung cư New Skyline)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông phù hợp với ai?

      Mỗi loại hình tại chung cư New Skyline quận Hà Đông được thiết kế dành riêng cho từng nhóm đối tượng khác nhau như: 

      • Các cặp đôi trẻ/cặp vợ chồng mới cưới: Căn 2PN tại chung cư New Skyline quận Hà Đông là một không gian xây dựng tổ ấm lý tưởng cho các cặp đôi. Diện tích rộng rãi thoáng đãng và vẫn vô cùng thoải mái khi gia đình đón thêm thành viên mới.
      • Các hộ gia đình từ 2-4 thế hệ: Các căn hộ 3-4PN tại đây là lựa chọn phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Lựa chọn mua chung cư thay vì nhà đất đã ngày càng trở nên phổ biến đối với những gia đình sinh sống tại thành thị. Các căn hộ tại New Skyline vừa đáp ứng không gian riêng tư cho từng người vừa mang lại không khí gia đình ấm cúng, con cháu quây quần cùng chăm sóc ông bà.
      • Những người muốn tìm nơi lưu trú không thường xuyên: Với những người có nhu cầu tìm căn hộ cách xa nội thành để có không gian riêng tư thoáng đãng để lưu trú không thường xuyên thì các căn hộ New Skyline là một lựa chọn đáng cân nhắc. Vị trí nằm cách xa nội thành, được xây dựng trong quần thể thiên nhiên xanh mát của khu đô thị Văn Quán, các căn hộ tại đây mang đến cho chủ sở hữu không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.
      • Các nhà đầu tư: Sở hữu quy mô lớn cùng với chuỗi tiện ích toàn diện, chung cư New Skyline cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Xu hướng lựa chọn nhà ở tại các vùng ven thành phố đang gia tăng thúc đẩy nhu cầu mua và thuê nhà trong tương lai. Các căn hộ chung cư New Skyline sẽ là phương án tiềm năng có khả năng sinh lợi cao cho các nhà đầu tư.

      Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ tại chung cư New Skyline quận Hà Đông thì có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về dự án, giúp bạn hiểu hơn thị trường và lựa chọn được căn hộ như ý. Đặc biệt, khi mua nhà trên nền tảng của OneHousing bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn đến từ đối tác chiến lược ngân hàng Techcombank như: gói vay hỗ trợ lãi suất cố định lên tới 3 năm, thời gian ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng,... cùng nhiều giải pháp tài chính hữu ích khác. Các sản phẩm được mở bán trên nền tảng đều được kiểm tra tính pháp lý rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn OneHousing là điểm đến trao gửi niềm tin an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá căn hộ chung cư quận Hà Đông diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương