Chung cư New Skyline quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Chung cư New Skyline nổi bật với thiết kế dạng tháp đôi nằm ở quận Hà Đông. Địa chỉ chung cư New Skyline cụ thể ở đâu?

      New Skyline là một trong những chung cư quận Hà Đông đang được quan tâm. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, New Skyline sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống đầy đủ tiện ích và thoải mái. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về địa chỉ cụ thể của dự án này. Vậy, địa chỉ chung cư New Skyline quận Hà Đông nằm ở đâu? Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan chung cư New Skyline

      Chung cư New Skyline là dự án nhà ở cao cấp do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị HUD làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng kết hợp với khối đế 6 tầng có chức năng nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí. New Skyline có tổng diện tích sàn xây dựng 86.602m2, gồm 324 căn hộ có từ 2-4 phòng ngủ. Dự án đã được bàn giao từ năm 2013.

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông có vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt đường Nguyễn Khuyến và Đường 19/5, gần hồ Văn Quán, công viên Thiên Văn Học và các trường học, bệnh viện, siêu thị lớn. Dự án có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi, sân chơi trẻ em, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại các tầng cao. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi an cư. 

      chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Quy mô chung cư New Skyline quận Hà Đông. (Ảnh: HUD). 

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn. Dự án được quản lý bởi HUD - một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án cũng có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với phong cách sống của người thành thị.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư New Skyline quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư New Skyline và tiềm năng kết nối tiện ích xung quanh

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông có địa chỉ tại Lô đất CC2 Khu đô thị mới Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, nằm ngay mặt đường Nguyễn Khuyến và Đường 19/5, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giao thông.

      Từ Chung cư New Skyline quận Hà Đông, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu như:

      • Hồ Văn Quán: Là một trong những hồ lớn nhất quận Hà Đông. Đây là nơi thư giãn, tản bộ và vui chơi của nhiều người dân. Hồ Văn Quán cách Chung cư New Skyline quận Hà Đông chỉ khoảng 500m, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe máy để đến đây.
      • Công viên Thiên Văn Học: Là một công viên khoa học giáo dục. Khu vực có nhiều thiết bị quan sát thiên văn, phòng chiếu phim 3D và các trò chơi giải trí. Công viên Thiên Văn Học cách Chung cư New Skyline quận Hà Đông khoảng 1km, bạn có thể đi xe bus hoặc xe máy để đến đây.
      • Trường học: Chung cư New Skyline quận Hà Đông gần nhiều trường học từ mầm non đến đại học, như Trường Mầm non Văn Quán, Trường Tiểu học Văn Quán A, Trường THCS Văn Quán, Trường THPT Nguyễn Khuyến, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. 
      • Bệnh viện: Chung cư New Skyline quận Hà Đông gần nhiều bệnh viện lớn và uy tín, như Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Phụ sản Hà Đông, Bệnh viện Mắt Hà Nội và Bệnh viện 103. 
      • Siêu thị: Chung cư New Skyline quận Hà Đông có siêu thị thương mại ngay trong khuôn viên dự án, ngoài ra còn gần nhiều siêu thị lớn khác như Big C Thăng Long, Co.op Mart Nguyễn Trãi, Aeon Mall Hà Đông và Vincom Plaza Phạm Hùng. 
      • Cơ quan hành chính: Chung cư New Skyline quận Hà Đông gần nhiều cơ quan hành chính quan trọng, như UBND quận Hà Đông, Công an quận Hà Đông, Chi cục Thuế quận Hà Đông và Chi cục Thống kê quận Hà Đông…

      chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí dự án New Skyline. (Ảnh: Kinh Bắc Land).

      Bên cạnh đó, chung cư New Skyline quận Hà Đông tiếp giáp với các khu vực xung quanh như:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với Khu đô thị Văn Quán và Khu đô thị Mỗ Lao.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với Khu đô thị Văn Phú và Khu đô thị Xa La.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với Khu đô thị Dương Nội và Khu đô thị Nam Cường.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với Khu đô thị Phú Lương và Khu đô thị Hà Đông.

      Chung cư New Skyline quận Hà Đông là dự án có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện và gần nhiều tiện ích ngoại khu. Nơi đây có thể xem là địa điểm lý tưởng để bạn sinh sống và làm việc.

      Ưu và nhược điểm về vị trí dự án New Skyline

      Vị trí dự án New Skyline quận Hà Đông có những ưu và nhược điểm sau:

      Ưu điểm:

      • Nằm ngay mặt đường Nguyễn Khuyến và Đường 19/5, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giao thông với các khu vực khác trong thành phố.
      • Gần hồ Văn Quán, công viên Thiên Văn Học và nhiều khu vui chơi giải trí, tạo ra không gian sống xanh, trong lành và hài hòa cho cư dân.
      • Gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và cơ quan hành chính, đáp ứng nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm và giải quyết thủ tục hành chính của cư dân.
      • Có siêu thị thương mại ngay trong khuôn viên dự án, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho cư dân.
      • Có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi, sân chơi trẻ em, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại các tầng cao, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      chung-cu-new-skyline-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích bên dưới chung cư New Skyline. (Ảnh: Nhà Today).

      Nhược điểm:

      • Nằm trong khu vực đông dân cư và có nhiều công trình xây dựng xung quanh, có thể gây ra tình trạng ô nhiễm không khí, tiếng ồn và kẹt xe vào giờ cao điểm.
      • Có khả năng bị ảnh hưởng bởi các quy hoạch đô thị mới của quận Hà Đông, có thể làm thay đổi mật độ xây dựng, cảnh quan và giá trị của dự án.

      Tuy nhiên, với phần lớn những ưu điểm kể trên, vị trí dự án New Skyline quận Hà Đông tạo ra giá trị gia tăng cho căn hộ, làm cho giá bán căn hộ cao hơn so với các dự án khác trong khu vực. Căn hộ tại New Skyline có giá bán dao động từ 29,06 - 36,93 triệu đồng/m2, tương đương 3.26 - 7.86 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 8/2023). Đây là mức giá trung bình so với các chung cư quận Hà Đông. 

      Tổng kết lại, việc tìm kiếm một nơi để sinh sống và an cư luôn là một quá trình quan trọng và khó khăn. Hy vọng những thông tin về địa chỉ chung cư New Skyline sẽ giúp bạn phần nào nắm bắt được những điểm mạnh, yếu của dự án. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định trong quá trình mua nhà chung cư quận Hà Đông. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư New Skyline quận Hà Đông như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương