Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Dưới đây là danh sách những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline mà người mua chung cư lần đầu sẽ thắc mắc. OneHousing sẽ cùng bạn tìm ra lời giải cho những câu hỏi trên thông qua bài viết dưới đây.

      Nếu như bạn đang tìm hiểu và muốn mua chung cư Hà Nội lần đầu? Bạn đang có những thắc mắc, khó khăn cần được giải đáp? Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về chung cư New Skyline? Bài viết dưới đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cho bạn, hãy cùng OneHousing tìm hiểu và đưa ra lời giải cho những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline.

      Dự án chung cư New Skyline có vị trí nằm ở đâu? 

      Chung cư New Skyline tọa lạc tại lô đất CC2, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Nằm ngay bên cạnh dự án là khu công viên Văn Quán cùng hồ Văn Quán khiến không gian sống của dân cư tầm nhìn đẹp, mát mẻ và thoải mái hơn. New Skyline có vị trí đẹp nhất quận Hà Đông - nằm tại khu đô thị Văn Quán. Nằm ngay ngã tư Nguyễn Khuyến và đường 19-5, đây là hai tuyến đường giao thông quan trọng có cơ sở hạ tầng giao thông tốt. Ở vị trí đẹp và thuận tiện nên dân cư New Skyline có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác và tạo điều kiện kết nối cho dân cư.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-new-skyline-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí dự án New Skyline (Nguồn: chungcunewskyline)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư King Palace cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư New Skyline là ai? Có uy tín không?

      Chủ đầu tư của dự án là Tổng Công ty phát triển nhà và Đô thị (HUD) là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc bộ xây dựng. Công ty được thành lập 1989 và đã trải qua hơn 35 xây dựng và phát triển. Với thành tựu đạt được trong 35 năm thành lập công ty là đã và đang triển khai được 25 khu đô thị trên toàn Việt Nam trong đó có dự án tổ hợp New Skyline - khu đô thị mới tại Văn Quán, Hà Nội. Là một công ty do nhà nước quản lý nên khách hàng có thể yên tâm tin tưởng những dự án do HUD làm chủ đầu tư. Công ty đã đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng chục vạn hộ gia đình đến từ những nơi khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam.

      Quy mô của dự án chung cư New Skyline ra sao?

      Chung cư New Skyline có tổng diện tích lên đến 7.4550m2 với quy mô gồm 2 Block cao 36 tầng và 2 tầng hầm. Có thiết kế dạng tháp đôi với 6 tầng khối đế, tổng số lượng trong dự án là 383 căn hộ.

      Trong đó từ tầng 1 đến tầng 3 là khu vực cho siêu thị thương mại, tầng 4 đến tầng 6 là khu vực cho thuê (riêng phòng 6 là có hệ thống bar cùng bể bơi 4 mùa), từ tầng 7 đến tầng 36 là khu vực căn hộ cao cấp của chung cư New Skyline. 2 tầng hầm là khu vực đậu xe, hành lang và sân vườn trong khu nhà. Riêng tầng 7-8, 15-16 và 36-37 là khu căn hộ thông tầng cao cấp mang đến một không gian sống mới mẻ và hiện đại. Tầng 15 còn là khu sinh hoạt cộng đồng có sân thể thao và không gian vườn treo.

      Các căn hộ chung cư New Skyline có thiết kế trông như thế nào?

      Các căn hộ chung cư New Skyline có thiết kế thông thoáng tự nhiên 2 - 3 mặt và cả căn phòng đều được chiếu sáng mang lại một không gian mở dễ chịu cho cư dân. Có cơ cấu gồm loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 104-106m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 134-135-138-147m2 và căn penthouse có diện tích từ 192-250-268m2. 

      Với mục đích tôn trọng riêng tư của từng khách hàng, New Skyline đã thiết kế một khu hành lang độc lập, tránh tình trạng các căn hộ nằm đối xứng nhau và gây bất tiện khi sử dụng hành lang chung tạo ra một không gian riêng tư nhất cho dân cư. Nội thất trong các căn hộ New Skyline được thiết kế tinh tế và sang trọng, sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, đá tự nhiên, kính cường lực, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và ấm cúng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-new-skyline-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Căn hộ New Skyline Văn Quán (Nguồn: chungcunewskyline)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu căn hộ New Skyline gồm những gì?

      Tiện ích nội khu 

      Tại chung cư New Skyline thì dân cư sẽ sở hữu cho mình nhiều khu vực để nghỉ ngơi, thư giãn được bố trí đan xen giữa các tòa nhà một cách hợp lý nhất. New Skyline mang đến cho cư dân khu dịch vụ mua sắm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của những hộ gia đình. Bố trí khu bể bơi, bar và khu giải khát ngoài trời để dân cư thư giản sau một ngày dài mệt mỏi. Cùng khu sinh hoạt cộng đồng chung, vườn treo trên mái gần gũi với thiên nhiên, nhà trẻ, trường học, hồ nước, các khu vực cho dân cư vui chơi và rèn luyện thể thao, … Đặt biệt phải kể đến khu vực để xe dưới tầng hầm với diện tích lớn đảm bảo được an toàn và tiện nghi cho dân cư New Skyline.

      Tiện ích ngoại khu 

      Có vị trí dự án nằm ngay cạnh hồ và công viên nên dân cư có thể hưởng thụ một không gian sống vô cùng thoải mái với mật độ xây dựng thấp và nằm gần rất nhiều tiện ích khác như: Ga tàu điện Metro Hà Đông, trung tâm hành chính quận Hà Đông, chợ Hà Đông , Mê Linh Plaza, bệnh viện Hà Đông và các trường đại học lớn.

      Căn hộ chung cư New Skyline có giá bán ra sao?

      Với giá bán từ 33.6 - 54 triệu/m² được tham khảo tại nguồn Bất Động Sản như sau:

      Căn hộ 2 phòng ngủ có giá giao động từ 2.6 - 4.3 tỷ 

      Căn hộ 3 phòng ngủ có giá giao động từ 3.1 - 5.1 tỷ 

      Căn hộ penthouse có giá giao động khoảng 12,6 tỷ

      Sở dĩ mức giá của những căn hộ có phần chênh lệch nhau không chỉ phụ thuộc vào loại căn hộ mà còn phụ thuộc vào diện tích của căn hộ, vị trí căn hộ, tầm nhìn căn hộ mang lại. Đây mà một mức giá tương đối hợp lý dành cho những người muốn mua chung cư Hà Nội và có một vị trí đẹp như là New Skyline.

      Chính sách hỗ trợ của chung cư dự án New Skyline là như thế nào?

      Những người mua chung cư lần đầu mà có ý định đầu tư vào dự án New Skyline vào thời điểm này sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn đến từ chủ đầu tư HUD. Nổi bật là chính sách ưu đãi hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng nhà nước lên đến 70% trong vòng 15 năm, hỗ trợ vay vốn 0% trong vòng 12 tháng và chính sách chiết khấu 8% tổng giá trị căn hộ. 

      Tại sao những người mua chung cư lần đầu tại Hà Nội nên chọn dự án New Skyline?

      New Skyline là một dự án chung cư hoàn hảo đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng tiện lợi và hiện đại cho dân cư. Cùng với vị trí đẹp tọa lạc ngay tại ngã tư Nguyễn Khuyến và đường 19-5 thuận tiện cho việc di chuyển, phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều khách hàng khác nhau. New Skyline còn là một dự án có quy mô hoành tráng cùng thiết kế sang trọng, có tầm nhìn xung quanh lý tưởng với cảnh quan là hồ nước và công viên cây xanh. Là một vị trí đẹp bậc nhất quận Hà Đông nhưng New Skyline lại có giá cả vô cùng phải chăng cùng chủ đầu tư dự án uy tín trong giới bất động sản Hà Nội.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư New Skyline dành cho người mua chung cư lần đầu đi kèm theo đó là lời giải cho các câu hỏi mà OneHousing đã tham khảo được. Mong rằng qua bài viết trên khách hàng đã có cho mình một cái nhìn tổng quan hơn về dự án New Skyline và tìm ra được một căn hộ phù hợp với tiêu chuẩn bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bohemia Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Mỹ Đình Pearl cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương