Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá, dịch vụ - du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, quận Tây Hồ luôn thu hút đầu tư từ các công ty bất động sản nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như nhu cầu nhà ở tại đây luôn thuộc mức cao ở thành phố Hà Nội. Bạn đang tìm thuê chung cư quận Tây Hồ? Quận Tây Hồ có gì nổi bật? Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quận Tây Hồ cũng như giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại đây.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-tay-ho

      Tổng quan về quận Tây Hồ (Nguồn hình ảnh: Bất động sản Hà Nội)

      Quận Tây Hồ có gì nổi bật?

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Tọa lạc tại khu vực phía Bắc của thủ đô Hà Nội, quận Tây Hồ sở hữu vị trí địa lý tương đối thuận lợi khi phía Bắc giáp huyện Đông Anh, phía Nam là các quận Cầu Giấy, Ba Đình còn phía Đông và phía Tây là quận Long Biên và Bắc Từ Liêm. Từ quận Tây Hồ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm của thủ đô. Quận Tây Hồ có tổng diện tích là 24km2 bao gồm 8 phường trong đó, Hồ Tây có diện tích khoảng 526ha. Tính đến năm 2019, quận Tây Hồ có tổng cộng 160.495 người. Sở hữu nhiều khu di tích lịch sử cũng như không gian sống gần gũi với thiên nhiên, quận Tây Hồ hiện đang thu hút rất nhiều cư dân và du khách nước ngoài ghé thăm, sinh sống.

      Tiện ích quận Tây Hồ

      Đầu tiên, quận Tây Hồ có hệ thống giao thông được đánh giá là hoàn thiện và đồng bộ bậc nhất thủ đô Hà Nội. Quận Tây Hồ có nhiều tuyến đường lớn, huyết mạch của thành phố như Võ Chí Công, đường vành đai 2, Hoàng Hoa Thám cùng với các tuyến đường khu vực như Yên Phụ, Thuỵ Khuê, Lạc Long Quân, Nghi Tàm,...giúp dân cư dễ dàng di chuyển, hạn chế tình trạng ùn tắc.

      Bên cạnh đó, hạ tầng đô thị của quận Tây Hồ cũng phát triển không kém cùng với kinh tế tăng trưởng ổn định qua các năm. Xung quanh quận Tây Hồ cũng có các làng nghề truyền thống nổi tiếng, đang được định hướng kết nối với du lịch tại đây. Dự định đến năm 2030, quận Tây Hồ sẽ được quy hoạch trở thành trung tâm văn hoá, chính trị, du lịch, kinh tế của thủ đô Hà Nội cũng như Việt Nam.

      Quận Tây Hồ cũng sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện từ y tế, giáo dục đến vui chơi giải trí. Tập trung nhiều bệnh viện lớn, tuyến trung ương, thành phố cũng như hệ thống giáo dục với rất nhiều trường học chất lượng như trường song ngữ Hanoi Academy, trường Bưởi - Chu Văn An, trường mầm non quốc tế. Quận Tây Hồ cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, được đầu tư lớn, trang bị đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh sống.

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Với những điều kiện đắt giá, quận Tây Hồ luôn luôn thu hút những khách hàng mua để ở cũng như giới đầu tư bất động sản với hàng loạt các dự án nổi tiếng như D'El Dorado của Tân Hoàng Minh, Sunshine Riverside, Tây Hồ River View,...Với nhu cầu luôn ổn định nhưng nguồn cung hạn chế, giá bất động sản của quận Tây Hồ tương đối cao hơn so với các quận khác trong thành phố. Đặc biệt, quận Tây Hồ còn được biết đến là vùng đất có phong thuỷ tốt, linh khí hội tụ được rất nhiều doanh nhân, đại gia lựa chọn an cư.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-tay-ho

      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ (Nguồn hình ảnh: Bất động sản Hà Nội)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ?

      Thị trường chung cư tại quận Tây Hồ cũng rất sôi động khi sở hữu rất nhiều dự án chung cư đắt giá, nổi tiếng. Hiện nay, hai dự án chung cư Ciputra và khu đô thị Tây Hồ Tây đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Tây Hồ.

      Chung cư cao cấp Ciputra

      Nằm trong khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, chung cư cao cấp Ciputra là dự án được nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác đầu tư với số vốn lên tới 2,1 tỷ đô. Đây là khu đô thị đắt giá, cao cấp bậc nhất quận Tây Hồ với diện tích xây dựng hơn 300ha bao gồm 50 tòa nhà chung cư và 2.500 căn biệt thự thấp tầng. Dự án Ciputra sở hữu một hệ thống tiện ích tiện nghi, khép kín trong không gian thiên nhiên phục vụ cho quy mô dân cư khoảng 50.000 người. Hiện tại, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Ciputra đang có giá cao nhất khoảng 55 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 07/06/2023).

      Khu đô thị Tây Hồ Tây

      Khi nhắc đến khu đô thị đắt đỏ bậc nhất thủ đô Hà Nội không thể không kể đến khu đô thị Tây Hồ Tây. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 186,3 ha, được chính thức khởi công vào năm 2014 với tổng số vốn đầu tư là 1,3 tỷ USD. Dự án được đầu tư đầy đủ các tiện ích như hành chính, khách sạn, giáo dục, thương mại, tài chính, vui chơi giải trí,...Khu đô thị Tây Hồ Tây cung cấp bốn loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ chung cư. Hiện tại, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại khu đô thị Tây Hồ Tây đang có giá cao nhất khoảng 33 triệu/tháng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 07/06/2023).

      Trên đây là thông tin chi tiết về quận Tây Hồ cũng như chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tây Hồ. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi thuê chung cư Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ chung cư Hà Nội có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn chi tiết và tìm được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương