Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/06/2023
      Thị trường thuê chung cư quận Nam Từ Liêm hiện nay ra sao? Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Nam Từ Liêm là chung cư nào?

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nội thành đang trên đà phát triển. Đây là khu vực tập trung khá nhiều các dự án chung cư cao cấp, vì vậy thị trường mua bán và cho thuê căn hộ tại quận luôn duy trì trạng thái sôi động. Cùng tìm hiểu phường nào quận Nam Từ Liêm đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất và lý do tại sao lại có sự đắt đỏ đó.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Thông tin cơ bản

      Nam Từ Liêm là một quận nội thành phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội. Quận có diện tích 3.227,36 ha với dân số thống kê năm 2020 là 269.076 người.

      Quận Nam Từ Liêm là một cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương với các quận nội đô và huyện ngoại thành. Những tuyến đường trọng yếu trong khu vực dần được mở rộng, song song với việc triển khai xây dựng thêm cung đường bộ trên cao, tạo sự liên kết giữa khu vực phía Nam với trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Trên địa bàn quận Nam Từ Liêm có hệ thống trường học các cấp đa dạng, được đầu tư không gian xanh thoáng. Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị đầy đủ tiện nghi, hạ tầng đô thị và giao thông ngày càng được hoàn thiện. Cùng với đó là vấn đề an ninh khu vực hay an sinh xã hội trong khu vực quận luôn được đảm bảo, giúp người dân có được cuộc sống tốt nhất, chuyên tâm an cư lạc nghiệp.

      Thị trường cho thuê chung cư quận Nam Từ Liêm

      Hoạt động cho thuê căn hộ quận Nam Từ Liêm nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường do nơi đây ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng, có nhiều doanh nghiệp và trường đại học được hình thành.

      Những năm gần đây, quận Nam Từ Liêm là một trong những địa chỉ nóng của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Ngoài những ưu điểm nổi bật như vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý, thì khu vực này còn là nơi thu hút  và được đầu tư phát triển kinh tế rất mạnh.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Thị trường cho thuê căn hộ quận Nam Từ Liêm vẫn đang phát triển mạnh (Nguồn: Bất động sản)

      Tại đây, rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, khu công nghiệp được hình thành, cùng nhiều trường đại học lớn, vì vậy mà lực lượng người lao động, học sinh, sinh viên chiếm tỷ lệ cao, kéo theo nhu cầu về nhà ở cao. Điều này  đã tạo điều kiện cho hoạt động cho thuê căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm diễn ra sôi nổi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người lao động và sinh viên.

      Hiện tại, quận Nam Từ Liêm đang có rất nhiều giao dịch cho thuê căn hộ chung cư như đa dạng từ căn hộ chung cư cao cấp, trung cấp cho đến căn hộ chung cư mini, căn hộ bình dân giá rẻ, với diện tích và giá cả linh hoạt, tùy thuộc vào vị trí và quy mô của căn hộ.

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Cầu Giấy?

      Đọc tiếp

      Những chung cư đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Nam Từ Liêm

      The Matrix One Mễ Trì

      The Matrix One Mễ Trì là dự án chung cư cao cấp nhất thuộc phân khúc hạng A, đạt 18/20 tiêu chí đánh giá của dự án chung cư cao cấp theo quy định của Bộ Xây Dựng. Vì vậy không lạ gì khi các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây đang được cho thuê với giá đắt nhất từ 12 - 27 triệu đồng/tháng với diện tích khoảng 85 - 89m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 6/2023).

      The Matrix One sở hữu được vị trí vàng hiếm có tại ngã tư Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, sát ngay Bộ Ngoại Giao. Với vị trí tại trung tâm kinh tế - hành chính mới ở phía Tây Hà Nội, The Matrix One là một trong những dự án  hàng đầu khu vực.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      The Matrix One ở vị trí ngã tư Mễ Trì - Lê Quang Đạo (Nguồn: Matrix One Mễ Trì)

      Bên cạnh vị trí đắc địa, The Matrix One còn sở hữu khả năng liên kết vùng rất linh hoạt khi chỉ cách đại lộ Thăng Long chưa đầy 400m theo đường Lê Quang Đạo. Từ đây cư dân cũng dễ dàng kết nối với đường vành đai 3 Phạm Hùng, từ đó dễ dàng di chuyển tới mọi nơi trong trung tâm thành phố.

      Sở hữu vị trí đắt giá và được thừa hưởng hệ thống liên kết vùng hoàn hảo, The Matrix One sẽ cung cấp cho cư dân những dịch vụ, tiện ích công cộng đa dạng và chất lượng nhất thủ đô, mang tới một cuộc sống đẳng cấp hạng A đúng nghĩa.

      Vinhomes Skylake

      Sở hữu vị trí thuộc trục đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, giao cắt với đường Dương Đình Nghệ, hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha, là khu vực lõi trung tâm hành chính - kinh tế mới Mỹ Đình, có thể nói Vinhomes Skylake sở hữu ưu thế vượt trội “3 trong 1” – nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. 

      Tất cả các dự án chung cư cao cấp mang thương hiệu Vinhomes đều được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích hoàn hảo. Vì vậy, các cư dân của Vinhomes Sky Lake chắc chắn sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

      Ngoài ra, Vinhomes Sky Lake là nơi hội tụ của tầng lớp lao động trí thức, công chức, doanh nhân, sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân với nếp sống văn minh, lịch sự, nâng cao tinh thần đoàn kết và sự gắn bó được tạo dựng giữa các hộ gia đình thông qua các hoạt động giao lưu và sinh hoạt cộng đồng.

      Chính vì những lý do đó, các căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Sky Lake đang được cho thuê với mức giá không hề rẻ từ 13 - 23 triệu đồng/tháng, diện tích căn hộ từ 63 - 86m2 (Nguồn: website Bất động sản, tháng 6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-4

      Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê tại Vinhomes Skylake (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes West Point

      Vinhomes West Point cũng là một trong những chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ giá đắt từ 14 - 20 triệu đồng/tháng, diện tích từ 61 - 75m2 (Nguồn: website Bất động sản, tháng 6/2023). Tuy nhiên đây là mức giá xứng đáng với những gì cư dân nhận được khi sinh sống tại đây.

      Vinhomes West Point tọa lạc tại điểm giao giữa 2 tuyến Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục. Từ khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố qua các tuyến đường Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến hay các khu vực Tây Nam Hà Nội như Ba Vì, Xuân Mai, Hòa Bình, qua đại lộ Thăng Long.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-5

      Tòa nhà chung cư Vinhomes West Point (Nguồn: Nhà Today)

      Về tiện ích, Vinhomes West Point gây ấn tượng khi tất cả các tòa căn hộ đều có riêng phòng tập GYM, khu sinh hoạt cộng đồng, siêu thị Vinmart, hệ thống thương mại, trường mầm non Vinschool, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của cư dân nơi đây.

      Vinhomes Smart City và Imperia Smart City

      Cũng nằm trong chuỗi dự án thuộc sự quản lý và đầu tư của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City và Imperia Smart City là những khu chung cư cao cấp hạng sang, dành cho các đối tượng khách hàng đẳng cấp, quý phái và sang trọng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-6

      Vinhomes Smart City được mệnh danh là “thành phố quốc tế” phía Tây Hà Nội (Nguồn: VOV)

      Sở hữu hệ sinh thái thông minh, hệ thống kỳ quan độc đáo “1-0-2” cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, chắc chắn cư dân tại đây sẽ được hưởng thụ một lối sống phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất.

      Với mức giá cho thuê từ 12 - 15 triệu đồng/tháng đối với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 65 - 70m2, Vinhomes Smart City và Imperia Smart City là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại, thời thượng và tiện nghi.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-nam-tu-liem-onehousing-7

      Căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại đang cho thuê tại Imperia Smart City (Nguồn: VnEconomy)

      Hiện tại các sản phẩm thuộc Vinhomes Smart City và Imperia Smart City đang được phân phối tại kênh chính thức của OneHousing. Thực hiện giao dịch mua bán căn hộ tại OneHousing sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, vì OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà chính xác, lựa chọn và lọc ra các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu và tiêu chí cụ thể của khách hàng.

      Bên cạnh đó, đội ngũ Pro Agent của OneHousing còn hỗ trợ khách hàng trong thủ tục giấy tờ pháp lý, đưa đi xem nhà thực tế và được vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi hơn.

      Có thể thấy, hoạt động cho thuê căn hộ quận Nam Từ Liêm vẫn luôn sôi động, nhộn nhịp với nhu cầu ngày càng tăng cao. Những chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Nam Từ Liêm đều là những chung cư cao cấp, chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và nghỉ dưỡng cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương