Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với nhiều tiện ích hiện đại, phong cách thiết kế ấn tượng cùng với giá cả và phương thức thanh toán hợp lý, nhà chung cư đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vậy chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng? Cùng theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Thuê căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng: Những điều bạn cần biết về quận

      Quận Hai Bà Trưng với diện tích lên đến 10km2 được xem là quận đáng sống nhất tại Hà Nội. Với các khu mua sắm sầm uất, các tuyến phố sôi động và tòa nhà cao tầng, trong nhiều năm qua, quận Hai Bà Trưng đã thu hút nhiều lượt khách du lịch, người dân đến thăm quan hoặc để sinh sống. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều trường học nổi tiếng và viện nghiên cứu lớn, thuận lợi cho việc học tập, nghiên cứu và phát triển của cư dân.

      Với vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, quận Hai Bà Trưng ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn định cư ở Hà Nội và các nhà đầu tư.

      Chính vì lý do này mà thị trường căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng đang ngày càng tăng giá trị. Dựa theo thông tin từ website bất động sản, mức giá của các dự án chung cư cao cấp dao động từ 600.000 - 1.000.000 VNĐ/ m2. Điều này thể hiện sức hấp dẫn của căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng ngày một tăng cao, thu hút một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm của thành phố Hà Nội. (Nguồn: Vnexpress)

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng

      Với lợi thế về vị trí địa lý, kết hợp cùng hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ, các căn hộ chung cư ở quận Hai Bà Trưng đang ngày càng được nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ. Thực tế, căn hộ 2 phòng ngủ luôn được khách hàng ưa chuộng vì sở hữu diện tích vừa vặn, đáp ứng mọi nhu cầu sống của gia đình từ 2 người trở lên, gia đình có con nhỏ, vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Ở trên cổng thông tin bất động sản, có đến 136 bài đăng  rao bán căn hộ 2 phòng ngủ của nhiều dự án khác nhau. Các dự án cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ phân bổ đều ở các phường như: Vĩnh Tuy, Lê Đại Hành, Bạch Đằng,... với mức giá dao động từ 8 - 23 triệu/ tháng. Trong đó, chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Hai Bà Trưng là HDI Tower với mức giá 23 triệu/ tháng, vị trí dự án nằm ở 55 P. Lê Đại Hành, thuộc phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

      Tòa nhà HDI Tower có vị trí nằm ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng. Xung quanh dự án là đa dạng các tiện ích như khu vui chơi, trung tâm thương mại Vincom Center, công viên Thống Nhất,... Không chỉ dừng lại ở đó, xung quanh HDI Tower hội tụ hệ thống các ngân hàng, cơ quan hành chính, bệnh viện nổi tiếng,... tạo nên không khí nhộn nhịp, sôi động.

      HDI Tower được xây dựng với quy mô gồm có 3 tầng hầm và 19 tầng nổi với lối thiết kế cổ điển mang đậm phong cách hoàng gia Châu Âu, đi kèm với đó là nội thất bên trong không kém phần đẳng cấp và sang trọng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Dự án chung cư HDI Tower. (Nguồn: Maison Office)

      Một số dự án nổi bật cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Hai Bà Trưng

      Dưới đây là một số dự án đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Hai Bà Trưng mà bạn có thể tham khảo:

      Chung cư Imperia Sky Garden

      Dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp khi nằm trên đường Minh Khai - một trong những trục đường huyết mạch của thành phố. Xung quanh dự án có đầy đủ hệ thống tiện ích và hạ tầng, chính vì vậy nên dự án được khách hàng ưu ái gọi với cái tên “tứ diện kim cương”. Sinh sống tại đây, mọi nhu cầu của người dân đều được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng.

      Dự án gồm có 4 tòa, được đánh theo thứ tự A, B, C, D. Ở tòa A, C có vị trí nằm sát ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, còn tòa C và B nằm ở phía trong quần thể của dự án.

      Theo số liệu được cập nhật trên website bất động sản, giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ của dự án là 11 triệu/ tháng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Imperia Sky. (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Chung cư Hòa Bình Green City

      Chung cư Hòa Bình Green City tọa lạc ở 505 Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp, dịch vụ, trung tâm thương mại với lối thiết kế độc đáo kết hợp với các tiện nghi đẳng cấp.

      Về quy mô, dự án được xây xây dựng trên diện tích 17.377m2, gồm có 2 tòa tháp căn hộ cao đến 27 tầng. Với ý tưởng chủ đạo là mang thiên nhiên vào cuộc sống, chủ đầu tư đã bố trí khu vườn sinh thái ở trên các tòa tháp, nhằm mang đến không gian trong lành và yên bình nhất cho gia chủ.

      Có thể nói, Hòa Bình Green City đã mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống hiện đại và phóng khoáng. Không những vậy, khu căn hộ của dự án còn trở nên có sức hút hơn bởi các tiện ích nổi bật xung quanh như hệ thống sân golf, khu vườn sinh thái ở trên cao và khu tâm linh.

      Căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án có diện tích là 70m2, với giá thuê là 10 triệu/ tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hai Bà Trưng đã được OneHousing làm rõ trong bài viết trên. Mong rằng, những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn, đặc biệt là với những ai quan tâm đến căn hộ 2 phòng ngủ ở quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương