Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/06/2023
      Điểm mặt chỉ tên chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bắc Từ Liêm. Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm.

      Bắc Từ Liêm là quận sở hữu nhiều thiên thời địa lợi trong thị trường bất động sản. Quận này đang thu hút nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng trong giới đầu tư. Nhiều chuyên gia nhận định giá nhà đất tại đây sẽ còn tiếp tục tăng mạnh khi quỹ đất đô thị ngày càng trở nên hạn chế. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm ngay trong bài viết dưới đây!

      Thị trường cho thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm là quận nằm ở khu vực cửa ngõ phía Bắc - Tây Bắc của thủ đô Hà Nội. Nơi đây đang được chú trọng nhiều trong phát triển đô thị. Cụ thể là trong vòng 5 năm trở lại đây, hạ tầng giao thông cùng cơ sở vật chất của quận đã được cải tiến vô cùng hiện đại. Nhiều tuyến đường trên địa bàn quận đã được sửa sang để phục vụ nhu cầu di chuyển nhanh chóng của cư dân: đường Phạm Văn Đồng, đường Vành đai 3 hay đường Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu,... Đây đều là những tuyến đường có đóng góp không nhỏ trong việc thúc đẩy bất động sản trên thị trường Bắc Từ Liêm, đặc biệt là khu vực Cổ Nhuế.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Hệ thống giao thông khu vực Bắc Từ Liêm (Theo CafeF)

      Những năm gần đây, xu hướng chuyển dịch của cư dân từ trung tâm thành phố ra khu vực cận nội đô cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường cho thuê mua chung cư quận Bắc Từ Liêm. Nhiều người không còn nhiều hứng thú với những căn nhà trung tâm đắt đỏ, chật chội. Thay vào đó, họ dần ưa thích căn hộ tại khu vực xa trung tâm nhưng có không gian sống xanh lành mạnh, thoải mái thoáng đãng nhưng vẫn có nhiều tiện ích hiện đại. Có thể thấy rằng, bất động sản quận Bắc Từ Liêm có sức hấp dẫn rất lớn đối với nhóm khách hàng như vậy.

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bắc Từ Liêm?

      Thị trường nhà đất quận Bắc Từ Liêm đang dần nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người mua nhà cũng như giới đầu tư.Trên địa bàn quận cũng mọc lên nhiều dự án chung cư sang trọng, tiện nghi. Cho tới thời điểm hiện tại, dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu đang là dự án chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Bắc Từ Liêm với mức giá là 12,5 triệu đồng/tháng (Theo Bất Động Sản, truy cập 30/05/2023).

      Thông tin cơ bản về chung cư Goldmark City

      Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Thương Mại – Quảng Cáo – Xây Dựng (TNR Holdings)

      Tên dự án: Tổ hợp Chung cư Goldmark City

      Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Đơn vị thi công: Công ty Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta và Công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons)

      Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: Maritime Bank, hỗ trợ cho vay lên tới 95% giá trị hợp đồng với lãi suất 4,99%/năm

      Tổng diện tích: 121.796 m2 (khoảng 12.2 ha)

      Diện tích xây dựng: 26.579m2

      Mật độ xây dựng: 23.3%

      Tổng mức đầu tư: 10.847 tỷ VNĐ

      Vị trí địa lý chung cư Goldmark City

      Dự án chung cư Goldmark City tọa lạc ở khu vực có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi với cung đường vào rộng 40m. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới ngã tư Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, đường vành đai 3,... Đặc biệt, nơi đây còn có chuỗi đường sắt trên cao giúp cư dân tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển giữa các khu vực trong thành phố.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Vị trí địa lý thuận lợi của dự án Goldmark City (Theo Bất Động Sản Đất Xanh)

      Chuỗi tiện ích chung cư Goldmark City

      Chung cư Goldmark City được chủ đầu tư dày công xây dựng chuỗi tiện ích hiện đại bao gồm nhiều bể bơi lớn nhỏ được bố trí trong nội khu để phục vụ nhu cầu bơi lội của cư dân thuộc các độ tuổi khác nhau. Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi bày bán của nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng mua sắm hiện đại. Các thương hiệu đến từ nhiều ngành hàng khác nhau sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-dat-nhat-o-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Tiện ích chung cư Goldmark City (Theo Goldmark City)

      Khi sở hữu một căn hộ tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống an ninh khép kín hoạt động 24/7 sẽ giúp bạn và gia đình yên tâm sinh sống. Đội ngũ bảo vệ làm việc nghiêm túc, giám sát nghiêm ngặt sẽ không để xảy ra những sai sót không mong muốn cho cư dân đô thị. Chính điều này đã tạo nên giá trị vượt bậc của Goldmark City so với các dự án khác.

      Dự án được xây dựng với quy mô 12ha nhưng có tới 70% diện tích là dành cho khu vực cây xanh nên bạn sẽ được tận hưởng môi trường sống trong lành, rất phù hợp để dưỡng sinh, rèn luyện thân thể.

      Trên đây là một số thông tin về chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm cho người thuê mua chung cư lần đầu tham khảo. Hãy chớp lấy thời cơ đầu tư bất động sản khu vực này sớm nhất có thể bởi trong thời gian tới, quận này sẽ có nhiều bước phát triển đột biến

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương