Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Giá thuê căn chung cư quận Tân Phú hiện đang được nhiều người tìm kiếm nhờ mức giá phải chăng nhưng vẫn đi kèm nhiều tổ hợp tiện ích, thuận lợi cho cuộc sống.

      Quận Tân Phú là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều người lao động và sinh viên đến làm việc, học tập. Do đó lượng người tìm thuê căn chung cư quận Tân Phú cũng tăng lên. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay về chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú trong bài viết ngay sau đây.

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích tự nhiên là 15,97 km2. Quận Tân Phú được chia làm 11 phường: Hiệp Tân, Tân Thới Hoà, Tân Sơn Nhì, Hoà Thạnh, Phú Trung, Phú Thạnh, Phú Thọ Hoà, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Thành và Tây Thạnh 2. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-phu

      Quận Tân Phú (Nguồn: CafeLand)

      Quận có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và được bao quanh bởi những trục đường chính như Quốc lộ 1A, đường Luỹ Bán Bích. Đây là khu vực có nhiều khu công nghiệp và khu đô thị như KCN Tân Bình, KCN Tân Tạo. Điều này tạo nhiều thuận lợi cho việc mua bán và đầu tư bất động sản tại quận.

      Ngày càng có nhiều loại hình nhà được đầu tư phát triển nhằm phục vụ nhu cầu của người dân, từ căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, đến những khu đô thị mới và các khu nhà ở xã hội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và khai thác các dịch vụ du lịch.

      Quận Tân Phú là một trong các quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có đông người nhập cư và sinh viên về làm việc, học hành. Do đó lượng khách hàng hỏi thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ Quận Tân Phú cũng tăng lên. Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Tân Phú có mức chênh không lớn, tầm giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ khoảng từ 7 đến 12 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất Động Sản 27/05/2023). Ở đây có nhiều lựa chọn cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với giá cả hợp lý cùng tiện ích hoàn chỉnh. 

      Thị trường bất động sản quận Tân Phú đang phát triển mạnh với hàng loạt dự án mới được triển khai. Các chủ đầu tư uy tín đang phát triển hàng loạt dự án căn hộ cao cấp ở những phân khúc khác nhau. Hằng năm có cả ngàn căn hộ được bán ở quận Tân Phú với giá dưới 2 tỷ, từ 2 đến 3 tỷ, trên 3 đến 5 tỷ và từ 5 đến 7 tỷ. Ngoài ra, thị trường nhà đất quận Tân Phú cũng sôi động với nhiều giao dịch mua bán bất động sản xảy ra mỗi ngày.

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Tân Phú?

      Hiện tại, theo thông tin từ Website Bất Động Sản 27/05/2023, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại quận Tân Phú đang là 11.5 triệu/tháng, căn hộ đầy đủ nội thất và thuộc dự án Richstar với diện tích 53m2.

      Một số thông tin về dự án

      Căn hộ Richstar là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được phát triển với tổng diện tích 3 ha do chủ đầu tư Novaland quản lý. Dự án thuộc khu thương mại phức hợp được xây dựng với quy mô bao gồm 6 tòa tháp cao 25 tầng. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-phu

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Richstar (Nguồn: Gia Khang Group)

      Dự án nằm tại 239 - 241 - 278 Hòa Bình, quận Tân Phú, TPHCM được xây dựng với không gian theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với vị trí tọa lạc trên trục giao thông chính của quận Tân Phú, dự án mang đến nhiều tiện ích phục vụ người dân sinh sống tại đây như: Lotte Lê Đại Hành, gần bệnh viện Tân Phú, Aeon Mall Tân Phú.  

      Căn hộ 1 phòng ngủ của dự án có diện tích 53m2, được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc hiện đại và đầy đủ tiện ích phục vụ người dân sinh sống. Với diện tích 53m2, căn hộ 1 phòng ngủ có không gian sống rộng rãi và thoáng mát rất phù hợp cho những cặp vợ chồng son hoặc cặp vợ chồng có con nhỏ sinh sống. 

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại các dự án chung cư khác

      Celadon City

      Celadon City là dự án căn hộ cao cấp, với diện tích hơn 82 ha, cung cấp ra thị trường 8577 căn hộ, dự án hiện tọa lạc tại số 88 N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ Celadon City được thiết kế với không gian đặc biệt từ phòng khách nối với phòng ăn, nhằm tối đa hoá diện tích sử dụng chung cho gia đình, thích hợp với khách hàng sống một mình và những cặp đôi mới kết hôn. Căn hộ được xây dựng theo hướng tối giản nhất nhưng luôn đảm bảo không gian xanh mát cho từng thành viên trong gia đình. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-tan-phu

      Căn hộ 1 phòng ngủ Celadon City (Nguồn: Ivy Concept)

      Giá cho thuê căn hộ 1 ngủ tại dự án Celadon City có diện tích 53m2 và có nội thất cơ bản là tầm khoảng 7,5 đến 8 triệu/tháng, nếu nội thất hoàn chỉnh sẽ có giá trung bình là 10 đến 12 triệu/tháng (Nguồn: Homedy cập nhật 27/05/2023). 

      An Gia Garden

      An Gia Garden sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc trên mặt tiền đường chính, cụ thể là tại 295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Căn hộ tại An Gia Garden có kiến trúc theo phong cách châu Âu, cộng với sự hiện đại, tiện nghi và còn nguyên những đặc trưng về kiến trúc của người Việt tạo nên một An Gia Garden độc đáo đến từng m2.  

      Mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 45 đến 61m2 có giá là tầm 8,5 đến 9,5 triệu/tháng, căn hộ có đầy đủ tiện nghi, sẽ có nhiều sự chọn lựa cho khách như căn hộ 1PN + 1WC và căn hộ 1PN + 2WC (Nguồn: Homedy 27/05/2023). 

      Có thể thấy, căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Tân Phú hiện đang có nhiều mức giá cho thuê khác nhau và đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết trên, các bạn đã thuê căn chung cư quận Tân Phú ưng ý, đúng với ý muốn bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Tân Phú

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương