Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Thị trường bất động sản quận 12 đang phát triển theo chiều hướng tích cực, ngày càng được thú hút và quan tâm bởi các nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá nhé!

      Hiểu biết thị trường chung cư quận 12, cũng như nghi vấn về giá cả, tiện ích, vị trí có phù hợp hay không sẽ là câu hỏi mà nhiều nhiều người đặt ra khi mới chuyển đến đây. Để tiết kiệm thời gian và công sức của quý khách mà vẫn nắm bắt được nguồn tin xác thực, OneHousing sẽ giải đáp cho thắc mắc cho câu hỏi về chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 12.

      Thị trường thuê căn hộ quận 12 có gì đáng chú ý?

      Trước khi tìm hiểu về thị trường thuê chung cư nơi đây , chúng ta hãy cùng xem qua thông tin cơ bản về vị trí và những điểm nổi bật của nó:

      Tổng quan chung

      Quận 12 có tổng diện tích khoảng 53,53 km với dân số của quận 12 đạt khoảng 620,000 người (ước tính năm T55/ 2023). Nhìn chung, quận giáp các hướng với các địa điểm sau đây:

      • Đông: Giáp huyện Hóc Môn. Quận 12 có ranh giới chung với huyện Hóc Môn ở phía đông.
      • Tây: Giáp các quận Bình Tân và Tân Bình. Quận 12 có ranh giới chung với quận Bình Tân và quận Tân Bình ở phía tây.
      • Nam: Giáp quận Gò Vấp. Quận 12 có ranh giới chung với quận Gò Vấp ở phía nam.
      • Bắc: Giáp quận Thủ Đức. Quận 12 có ranh giới chung với quận Thủ Đức ở phía bắc.

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông quận Quận 12 được kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố như đường Trường Chinh, Quốc lộ 1A và nhiều tuyến đường khác. Đặc biệt, nơi đây cũng đang phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, với việc mở rộng và nâng cấp các tuyến đường, cầu, và hệ thống giao thông công cộng.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-12-OneHousing-1Bảng quy hoạch quận 12 năm 2023 (Nguồn: batdongsan)

      Tiềm năng bất động sản

      Thị trường cho thuê chung cư ở quận 12 đang khá sôi động, đáp ứng nhu cầu của người dân và cả công nhân lao động. Đặc biệt với ưu thế có quỹ đất rộng và mặt bằng chiến lược nhưng giá thành lại thấp hơn các khu vực khác, khiến quận 12 trở thành một điểm thu hút hiện nay.

      Quận có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, thu hút nhiều doanh nghiệp và nguồn nhân lực. Điều này tạo ra nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân và người lao động trong khu vực. Đặc biệt, với nhu cầu thuê chỗ ở lên đến 12.000 người dân/km2 (Nguồn: UBND quận 12 tháng 5/2023), thị trường mua bán chung cư tại quận 12 hứa hẹn sẽ có biến động tích cực và mang nhiều tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-12-OneHousing-2Bất động sản quận 12 hưởng lợi nhờ hệ thống giao thông thuận lợi (Nguồn: truyenhinhvov)

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Chung cư cho thuê 1PN của quận 12 tập trung nhiều nhất ở đâu?

      Hiện tại, số lượng căn 1 phòng ngủ cho thuê tại quận 12 tăng nhiều và nằm rải rác các khu vực thuộc quận nhưng tập trung chủ yếu là phường Thạnh Xuân, nơi có lượng dân cư tập trung đông đúc và có nhu cầu thuê căn hộ đang diễn ra khá sôi động so với các khu vực lân cận, bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

      Vị trí thuận lợi: Phường Thạnh Xuân nằm ở vị trí trung tâm của quận 12, gần các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22 và Cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Điều này giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Cơ sở hạ tầng phát triển: Phường Thạnh Xuân đã được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống giao thông, điện, nước, viễn thông và các tiện ích công cộng khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống và kinh doanh.

      Tiện ích xung quanh: Khu vực này có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, công viên và khu vui chơi giải trí. Nhờ vào sự phát triển của phường Thạnh Xuân, cư dân có thể tận hưởng mọi tiện ích mà không cần di chuyển xa.

      Khu dân cư an ninh: Phường Thạnh Xuân được coi là khu vực an ninh, được quan tâm bởi lực lượng chức năng. Điều này mang lại sự yên tâm và an toàn cho cư dân, đặc biệt là những người có nhu cầu thuê căn hộ.

      Môi trường sống thoáng đãng: Phường Thạnh Xuân có môi trường sống trong lành với không gian cây xanh, hệ thống công viên và khu vực thoáng đãng. Điều này thu hút nhiều người muốn sống gần với thiên nhiên và có không gian sống trong lành.

      Với những ưu điểm trên, không khó hiểu tại sao số lượng căn hộ cho thuê tại phường Thạnh Xuân, quận 12 tăng nhiều và thu hút nhiều người có nhu cầu thuê. 

      Tham khảo các căn hộ 1 phòng ngủ thuộc quận 12

      Dưới đây là một số gợi ý từ OneHousing về một số căn hộ nằm gần khu vực quận với mức giá thuê hợp lý và đầy đủ tiện tích: (Nguồn: Website Bất Động Sản tháng 5/2023)

      • Căn hộ 1 phòng ngủ rộng 58m2 có giá thuê 6 triệu/tháng thuộc dự án Picity High Park full nội thất.
      • Căn hộ Happy One Premier 1 phòng ngủ rộng 50m2 giá 7 triệu/tháng, tiện ích căn hộ được trang bị cơ bản
      • Căn hộ Thái An 1 phòng ngủ với diện tích 166m2 giá 16 triệu/tháng đã bao gồm nội thất đầy đủ.

      Có thể thấy, dự án Thái An apartment đang cho thuê với giá cao nhất trong khu vực đối với loại hình căn hộ trên vì căn hộ có thể vừa ở vừa kinh doanh bao gồm tầng trệt 80m2, đây là cơ hội lý tưởng cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Bên cạnh đó, phòng được trang bị nội thất đầy, phòng ngủ và phòng vệ sinh được thiết kế hiện đại, thoáng mát cùng các tiện ích thuận tiện như: bãi đỗ xe, công viên, hồ bơi, phòng sinh hoạt, trường học và cửa hàng tiện lợi.

      Nếu quý khách chỉ đang tham khảo giá căn hộ 1 phòng ngủ ở nhiều dự án, thì dưới đây sẽ là những dự án hấp dẫn với sản phẩm tương tự mà khách hàng có thể xem từ OneHousing (Nguồn: Batdongsan - giá cập nhật T5/2023)

      • Căn hộ 2PN hướng Đông Bắc, view công viên thuộc dự án Imperia Smart city và có  diện tích 55m2 với giá 2.15 tỷ với đầy đủ tiện nghi và nội thất cơ bản. 

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-12-OneHousing-3Căn hộ 2PN thuộc dự án Imperia Smart City với thiết kế sang trọng (Nguồn: Batdongsan)

      • Căn hộ cao cấp 1PN 35m², giá 1.450 tỷ, View ngoại khu,, đã khấu trừ 150 triệu thuộc phân khu cao cấp Masteri West Heights với thiết kế hiện đại bậc nhất từ Mỹ, Đức, Nhật

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-12-OneHousing-4Căn hộ 1PN dự án Masteri West Heights view tuyệt đẹp (Nguồn: Batdongsan)

      Tóm lại, thị trường mua bán chung cư quận 12 với vị trí tốt nhưng giá thấp, các căn hộ 1 phòng ngủ quận sẽ là một điểm nóng thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư và cư dân nhiều nơi. Từ những thông tin tổng hợp về căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 12 đã cung cấp, OneHousing hy vọng sẽ trở thành công cụ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Bình?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương