Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 7?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 7?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/06/2023
      Thuê căn chung cư quận 7, TP HCM là từ khóa dược tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Vậy chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận 7 nằm ở dự án nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Mặc dù thị trường bất động sản không mấy khả quan nhưng tình hình thuê căn chung cư quận 7, TP HCM vẫn là một chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Đó là do quận 7 có nhiều dự án nổi tiếng và đáp ứng được nhu cầu sống của mọi người dân. Hiện nay, nhiều chủ nhà cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đang rao bán với mức giá hấp dẫn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Quận 7 có gì đặc biệt?

      Quận 7 là một trong những quận có sự phát triển nhanh chóng và đặc biệt trong khu vực TP HCM. Vị trí địa lý của quận 7 là một trong những yếu tố quan trọng giúp quận này phát triển vượt bậc so với các quận khác. Quận 7 nằm ở phía Nam của TP HCM, giáp với quận Bình Chánh, Nhà Bè, và ở phía Đông Nam giáp với quận 4, quận 8.

      Về giao thông, quận 7 có nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, điều này giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực khác của TP HCM và các tỉnh lân cận dễ dàng hơn. Ngoài ra, quận 7 còn có nhiều tuyến đường cao tốc như đường Phạm Hùng và đường Nguyễn Văn Linh kết nối với các tỉnh miền Tây, giúp cho giao thông vận tải diễn ra thuận lợi hơn.

      Cơ sở hạ tầng của quận 7 cũng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những dự án đô thị lớn nhất và hiện đại nhất của TP HCM với nhiều toà nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, khu thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên. Bên cạnh đó, quận 7 còn có nhiều khu đô thị khác như Sunrise City, Him Lam, Hưng Phúc, và nhiều khu đô thị ven sông khác, tạo ra một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-7-onehousing-1

      Quận 7, TP HCM có nhiều khu đô thị phát triển. (Ảnh: Bách Khoa Land).

      Với tiện ích đa dạng và đa dạng, quận 7 là một trong những quận có nhiều điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách. Tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có các trung tâm mua sắm lớn như Crescent Mall, SC VivoCity, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim, karaoke,... đầy đủ các dịch vụ. Ngoài ra, quận 7 còn có nhiều địa điểm du lịch, giải trí như khu vui chơi giải trí Đầm Sen, Công viên nước Đại Thế Giới, Khu du lịch sinh thái Rừng Sác, Bến du thuyền Nha Rong, và nhiều địa điểm khác.

      Không chỉ là một quận đang phát triển với các cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, quận 7 còn là một nơi thuận tiện để sinh sống và làm việc. Các khu đô thị hiện đại cùng với những tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân và tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái hơn. Không chỉ vậy, quận 7 còn là một trong những quận có nhiều trường đại học, cao đẳng, và trung học chất lượng, cung cấp cho cư dân nhiều lựa chọn giáo dục tốt.

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản cho thuê quận 7

      Tình hình bất động sản cho thuê ở TP HCM và đặc biệt là quận 7 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết trong giai đoạn 2023. Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu thuê nhà ở TP HCM đang tăng lên do tình hình kinh tế đang phát triển, thu hút nhiều người đến đây làm việc và sinh sống.

      Trong quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những khu vực được ưa chuộng nhất cho thuê nhà. Nơi đây có nhiều loại hình nhà cho thuê như căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ tiện ích, khu đô thị Phú Mỹ Hưng luôn thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

      Ngoài ra, quận 7 cũng có nhiều khu đô thị khác như Sunrise City, Him Lam, Hưng Phúc... tạo ra sự đa dạng về loại hình nhà cho thuê. Mặt bằng cho thuê nhà ở quận 7 cũng đang có xu hướng tăng giá do nhu cầu tăng cao và nguồn cung hạn chế. Tuy nhiên, giá cho thuê nhà ở quận 7 vẫn còn ổn định so với một số quận khác trong TP HCM.

      Năm 2023 dự kiến sẽ có nhiều dự án bất động sản mới được triển khai tại quận 7, đưa thêm lựa chọn cho người thuê nhà. Tuy nhiên, với sự phát triển của quận 7, giá cho thuê nhà cũng có thể tăng cao hơn trong tương lai.

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Những căn chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 7

      Dựa trên thông tin trên các website bất động sản uy tín, tính đến thời điểm tháng 5/2023 có một số dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất như sau:

      • Chung cư Sunrise City: Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp và sang trọng nhất quận 7. Chung cư Sunrise City được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng với thiết kế thông minh và tiện nghi. Chung cư Sunrise City có vị trí đắc địa ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, gần Phú Mỹ Hưng và các tiện ích xung quanh. Chung cư Sunrise City có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, siêu thị mini… Giá cho thuê căn 1 phòng ngủ tại Sunrise City dao động từ 10-16 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, T6/2023).

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-7-onehousing-2

      Dự án Sunrise City hiện có giá thuê 1 phòng ngủ cao nhất. (Ảnh: NovaLand).

      • Chung cư Q7 Saigon Riverside Complex: Đây là một dự án căn hộ mới được hoàn thành vào cuối năm 2020. Chung cư Q7 Saigon Riverside Complex được xây dựng theo phong cách hiện đại và thanh lịch với thiết kế thông thoáng và hài hòa. Chung cư Q7 Saigon Riverside Complex có vị trí thuận lợi ngay mặt tiền đường Đào Trí, gần Phú Mỹ Hưng và sông Nhà Bè. Chung cư Q7 Saigon Riverside Complex có nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn như hồ bơi tràn bờ, công viên Symphony Square… Giá cho thuê căn 1 phòng ngủ tại Q7 Saigon Riverside Complex dao động từ 6-11 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan, T6/2023).
      • Chung cư Kola: Đây là một dự án căn hộ dịch vụ cao cấp được xây dựng theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Chung cư Kola được thiết kế theo kiểu studio hoặc duplex (gác lửng) với không gian rộng rãi và thoải mái. Chung cư Kola có vị trí gần Lotte Mart Nguyễn Thị Thập, trường đại học RMIT và KCX Tân Thuận. Chung cư Kola có nhiều tiện ích nội khu tiện lợi như hồ bơi miễn phí, bao phí quản lý… Giá cho thuê căn 1 phòng ngủ tại Kola dao động từ 7-13 triệu đồng/tháng (Nguồn: Mogi, T6/2023).

      Lý do dẫn đến giá thuê cao

      Mỗi căn hộ chung cư có một giá thuê khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tiện ích, chất lượng và thời điểm cho thuê. Tuy nhiên, có một số lý do chung khiến cho các căn hộ chung cư trên có giá thuê cao hơn so với các căn hộ khác tại quận 7, đó là:

      • Các căn hộ chung cư trên đều thuộc các dự án cao cấp và uy tín của các chủ đầu tư lớn và có tiếng như Novaland, Hưng Thịnh, Đức Long… Các dự án này được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với thiết kế hiện đại và sang trọng, nội thất cao cấp và tiện nghi. Các dự án này cũng có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và an ninh đảm bảo.
      • Các căn hộ chung cư trên đều có vị trí đắc địa tại quận 7, gần các khu vực trung tâm và sầm uất như Phú Mỹ Hưng, Lotte Mart, SC VivoCity… Các căn hộ này có thể dễ dàng kết nối với các quận khác qua các tuyến đường lớn. Đồng thời, dự án cũng có view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn hoặc công viên xanh mát.
      • Các căn hộ chung cư trên đều có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn và đa dạng như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị mini, khu thương mại, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em… Các tiện ích này giúp cho người thuê có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái tại căn hộ của mình.
      • Các căn hộ chung cư trên đều có nhu cầu thuê cao từ các đối tượng khách hàng khác nhau, như người nước ngoài làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, các chuyên gia và doanh nhân trong và ngoài nước, các gia đình trẻ muốn tìm một không gian sống hiện đại và tiện nghi… Các đối tượng này thường sẵn sàng chi trả một mức giá cao để có được một căn hộ ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tuy nhiên, giá thuê cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm và từng người cho thuê. Vì vậy, bạn nên liên hệ trực tiếp với người cho thuê để biết thêm chi tiết và liên hệ với những đại lý bất động sản uy tín để được thương lượng hiệu quả.

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ cho thuê 1 phòng ngủ tại quận 7

      Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí, thường được thiết kế theo kiểu studio hoặc duplex (gác lửng). Căn hộ 1 phòng ngủ thường phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

      chung-cu-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-dat-nhat-quan-7-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với người sống độc thân. (Ảnh: CafeLand).

      • Các đối tượng khách hàng làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là quận 7 và các quận lân cận. Nhóm khách hàng này này thường có nhu cầu tìm một nơi ở gần nơi làm việc, giao thông thuận tiện, an ninh và tiện nghi. Căn hộ 1 phòng ngủ có thể đáp ứng được những yêu cầu này với một mức giá hợp lý.
      • Các đối tượng khách hàng là người nước ngoài như du học sinh, chuyên gia, doanh nhân… Họ thường có nhu cầu tìm một nơi ở có không gian riêng tư, thoải mái và hiện đại. Căn hộ 1 phòng ngủ có thể cung cấp được những tiện ích cao cấp và sang trọng cho các đối tượng này.
      • Các đối tượng khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ hoặc các bạn trẻ sống độc lập. Nhóm khách hàng này thường có nhu cầu tìm một nơi ở có không gian ấm cúng và trẻ trung. Căn hộ 1 phòng ngủ có thể mang lại cho các đối tượng này một không gian sống lý tưởng và phù hợp với gu thẩm mỹ của họ.

      Trên đây là một số khách hàng tiềm năng để thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7. Tuy nhiên, cũng có thể có những khách hàng khác có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ vì những lý do riêng của họ.

      Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 7. Tuy nhiên, việc thuê chung cư quận 7 TP HCM cần được tư vấn rõ ràng để bạn có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất. Hãy liên hệ với OneHousing, hệ sinh thái bất động sản toàn diện hàng đầu tại Việt Nam để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ bạn trong quá trình thuê nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 8?

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương